chapter 11

4 1 0
                                    

Cally's POV

"Ahhh calix din pangalan ng kuya mo?" Tanong ni jack.

"Ahh oo hehehe" saad ko sa tanong nya.

"Ahhh hindi mo pa nakikita sya ehh sayang pogi din yung matandang yun kaso nga lng ako yung pinaka pogi hhehe" saad ni Carl hahahaha masyado sya patawa mas gwapo pa nmn sa kanya yung idol ko sa BTS si taehyung hahaha pero gwapo din nmn sya.

"Ahh hehheh"yan lng sagot ko hehehe.

" ahhh   by the way nainom kaba Cally? "Tanong nmn ni jack. Halinhinan lng silang dalawa ni Carl at jack ng tanong saakin.

" ahh hindi ehhh actually ngayun lng ako naka punta sa bar hehehe"saad ko tama nmn ngayun lng ako naka punta dto sa mga bar.

"Ahh tikman mo to masarap to wine" wine daw ang tawag dun sa kulay black ba o red yun kase nmn Hindi ko kita dahil ang dilim dilim dto sa loob hindi ba pwedeng buksan ang ilaw tipid ba sila sa kuryente sabagay bar nga pala to sa mga napapanood ko kaseng movies pag napunta sila sa bar madilim ehh.

"Ahh cge sabi mo ehhh" saad ko kinuhako yung baso na binibigay ni Carl at ininom ko. Masarap nga pero bkt ganun pag natagal napait ewww kakasuka.

"Ohh masarap dba?" Tanong ni Carl.

"Ahh bkt ganun ang sarap sa una pero biglang pumait?" Tanong ko na biglang napatawa yung nasa tabi ko.

"Hahahahhahah syempre wine yan ehh alak yan hahaha" sabi ng tigre Kong amo.

"Ehh kinamalayan koba ehh hindi pa nmn ako na kakainom nito" saad ko. Ayun tumingin na ulit sya sa malayo kaya ako tumingin sa dalawa nakatingin lng sila saakin ni master hindi ko alam kung bkt.

"Alam nyo para kayong aso't pusa hahahh" sabi ni jack na parang Ewan sa pagtawa si Carl nmn Napa ngisi lng.

"Alam nyo bagay kayo hahahha" dag dag ni jack nag init nmn yung dugo ko kaya hindi ko ma nmn napigilan sumigaw.

"HINDI KAMI BAGAYYYYYY" saad ko na na sigaw nagulat nmn sila dalawa si master chil lng palibhasa sabay na na sinisigawan ko pag nag init ulo ko.

"Sorry" saad ko.

"Hahaha ganyan yan pag nagagalit o nainit ang dugo sisigawan ka hahaha" saad nung tigre Kong amo.

"Ahhh hahhhahaha grabe ka cally tayo ang balahibo ko kala ko lalamunin mona ako" saad ni jack huhuhuhu ayaw ko na.

"Ahhh sorry hindi ko sinasadya na sigawan ko kayo sorry" saad ko na nahihiya pa buti na lng at wala dto tao oo nga pala bkt walang tao dto?

"Ahhh Carl bkt walang tao dto sarado naba tong bar?" Tanong ko Kay Carl.

"Ahhh hahahha hindi amin kase to dba kaya pag nandto kami kami LNG ang nagamit nitong taas walang napunta pati hindi kami nag sasarado pag hindi pa nag 1am ng madaling araw basta gabi hindi kami nag sasara" saad nya wow hindi ko nmn sinabing ikwento nya sabi ko lng nmn kung bkt walang tao dto.

"Ahhh ok so into nga to yaman nyo nmn" saad ko na hininaan yung Boses ko.

"Ahhh hahaha hindi nmn kami ganun kayaman hehehe" saad nya nag simula na silang mag inom at ako nmn ay wala chil lng dto sa tabi ni master so master kase ang tahimik tapus si jack ang ingay sobrapa sa inaakala nyo si Carl wala lng din nakikinig Kay jack tas pag natawa si jack tatawa lng din si Carl sayang eport ni jack hahahha ang saya mag maroon ng kaibigan na ganto nohh. Habang nag mumuni muni hindi ko namalayan na 1:00am na pala shittt gabi na inaantok na ako tiningnan ko si master lasing na at yung dalawa dinn huhuhu wag mong sabihin na ako ang mag iintindi dto.

"Ahh miss kayo na po ang bahala Kay sir Carl naka po kase magalit sya saakin pag pinakaalman sya ayaw po kase nya na linapakalman pag nandto sya" sabi nung waiter kase naka uniform sya na pang waiter ehh.

"Ahh sige po" saad ko pero kinakabahan ako kase naka masapak ako ni Carl pag pinakalman ko sya huhuhu.

"Ahh salamat po ma'am" at umalis na yung waiter huhu ano to bubuhatin ko? Lecheng yan hindi ko sila kuya huhuhu.

"Ahh master gising na po uuwina po tayo master" gising ko sa kanya pero ayaw padin kaya inakay ko sya papunta sa kotse buti na lng at medyo marunong ako mag drive ng kotse kaya ma kakapag drive ako tinuruan ako ni daddy ehh. Pag ka akay ko Kay master Kay Carl nmn ginising ko sya pero ayaw din kaya inakay ko na din sya huhuhu ang bibigat nila pakshet si jack nmn ayaw din magising kaya inakay ko din hayyyyy natapus dinnn yung dalawa si Carl at jack sa back seat si master sa passengers seat at ako sa driver seat malamang hahaha.nag DRI drive na ako at pakshet sa sobrang layo ng pinuntahan namin kanina ni master hindi ko ma lam ang daan kaya kinuha ko cp ko at buti na lng alam ko yung address at ayun nag drive ako hanggang sa marating ko na ang mansion.

"Ohh hja ano nang yari sainyo?" Tanong ni manang.

"Ahh manang wala po nag inom po kase sila sa bar kaya ayan tulog po sila manang nasaan po si ma'am kim?" Tanong ko Kay manang

"Ahh sinundo na sya kanina nung daddy nya" hayy biti na lng walang ng asungot hehehheh.

"Ahh sige po" saad ko at ayun nag na nmn wala akong choice kung hindi ang akayin sila aakayin ko sila hindi bubuhatin ano ako si super man hindi ko sila kuya nohhh ASA sila. Yan tapus na kunyare tapusna pero charrr yung dalawa pa huhuhu pagod na ako. Dinala ko yung dalawa sa dulong room at pag matapos nag punta na ako sa kwarto naligo nag toothbrush kase nahihilo parin ako dahil yung sa alak kaya ayaw kong mag inom ehh huhuhu nag bihis na ako ng pang tulog at humiga thennnnn tuloggg...

*************************

Opssss sorry po kung na late po sa update baka po sa susunod ganun parin po kase malapit na po ang module matatagalan po ako ng update kaya po pasenya po pati wag po natin kakalimutan mag vote ang comment po thank you po 사랑해 (mahal ko po kayo) muahhh

Arranged Marriage With My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon