*💫SHINNING STARS WRITER'S ASSOCIATION*
'''The more we shine bright the more we educate and enlighten our readers.'''
https://m.facebook.com/110896360504039/photos/a.110896457170696/110898470503828/?type=3&source=45
🍇🍇🍇 *UNCLE DATTI*🍇🍇🍇.
JIKINA YAKE SO!
©
*eedatou✍🏻*
'''Follow and ✅ote me on Wattpad''': *eedatou*7– 8
Kan kace meye sai ga zufa ya gama karyo mishi. Yana cikin wannan yanayin ne wayar shi ta soma ruri, ringing d'aya, biyu ya d'aga cikin k'osawa cuz ji yayi k'arar wayar tana cika mishi kunne gashi a wannan lokacin babu abunda yafi so fiye da kad'aice cuz yana jin tsananin kewan Nana na dad'a kama shi.
Usman ne abokin aikin shi kuma aminin shi wanda suke zaman majalisa tare shine ya me k'ira.
Yana d'agawa naji yace" yeess ina Office".
"Owk gani nan zuwa"
"Owk to ba case sai kazo man", difffffff ya kashe wayar tare da numfasawa, jawo wani file yayi ya hau bubbud'ewa yana dubawa. Tsohon wani record ne na patients d'insu wanda suka jima da yi musu Surgery shi kan shi ma ya manta da zaman file d'in a wajen da tuni ya tura ma'adana.
K'arar bud'e k'ofa yaji anyi yayi saurin rufe file d'in ya ajiye, ko ba'a fad'a ba ya san cewa shi d'in ne ya k'araso. Mik'o mishi hannu yayi suka gaisa kana ya zauna a kujerar da aka tanadar ma visitors ya zauna.
Lura yayi da kamar abokin nashi na cikin matsala cuz gabaki d'aya fuskar shi babu annuri, da aka ganshi zaka fahimci akwai wata damuwa da me tattare da shi".
" Man wai baka gajiya da matsaloline ne? Babu ranar da za'a ganka ka zauna cikin wal-wala".
"Mtswwwww kai dai bari kawai aboki, matsalolina sun yi yawa sosai har sun fara fin k'arfin kwa-kwalwa na", ina cikin matsala babba Usman wanda ya gama d'aure min kai har na k'asa samun mafita".
" Hmmmmm Allah ya tsare mu da matsala balle matsaloli, amma bana tunanin da matsalar da tafi wanda kake cikin ta yanzu".
Doguwar ajiyan zuciya ya sake "Usmaaaannnnn", ya d'an ja sunan".
"Na'am", ya amsa tare da tsare shi da ido yana jin yaji me zai ce".
Kai dai san matsalar da ke damuwa game da mata ko, kuma sanin kanka ne a sanadiyar wannan matsalar har blue films nake da videos d'in su amma ko gezau bana ji, kuma kun sha min tayin ladies d'inku duk da haka dai-dai da rana d'aya ban tab'a jin feelings ba, in fact ma ban san yaya ake jinta ba, wallahi Usman jiya d'aki d'aya na kwana da Nana, idan nace hankali na bai tashi ba wallahi nayi maka karya?".
"Whattttt!!! me kake nufi wannan k'almar? Stop beating around the bush", Ya kuma tsare shi da ido cikin tuhuma".
To cut the story shot Nana itace kad'ai macen da ta tada min hankali, ban san me yasa ba feelings d'ina ita kad'ai nake ma".
Ni abunma mamaki ya ban yanda ka san mai shafar aljanu, na rasa wanda zan ji sha'awar ta sai k'arama yarinya?
" Turkashi lallai akwai rikici, idan ko haka ne kana cikin matsala babba".
Yanzu me mafita?
Mafita shine why not ka following zab'in zuciyan ka".
"Ban fahimce ka ba".
"Datiiiiiiiiiiiii", cikin dishewar murya ya k'ira sunan shi.
Ba tare da ya amsa ba ya tsaya yana kallon shi.
Haka k'addarar ka take, idan duk duniya Nana ita ce kad'ai zaka samu shauk'i daga gare ta kenan ita ce key din feelings d'inka, muddin ka tauye ma zuciyar ka gakkin ta ina tabbatar maka da baka babu sauran farin ciki har abada".
" Har yanzu ban fahimci inda ka dosa ba shared more light".
Dafe kai yayi da hannu d'aya" Ohhhhhh gushhhhh wani irin k'aramin kwakwalwa ne da kai da baka ka fahimci inda na dosa ba?
" Question please".
"I'm all ears".
" Wani irin shawara zuciyar ka ta yanke game da Nana?"
Shiru yayi na wasu mintuna kad'an yana k'arantar zuciyan shi, deap inside his heart he had feelings na ya dinga biyan ma kanshi bukata akan ta, ko ta wani hali ya maida ta gurin morewar shi, yayin da wani b'ari na zuciyar shi ke gardad'in shi da idan yayi hakan yaci amanar zumunci, matar shi da kuma kan shi".
" Ta yaya zai iya cin amanar yarinyar da ko kuka yaji tana yi zai susuce, anya zai iya zamo sanadiyar tarwatsewar rayuwar Nana?.
" To wani mafita yake da shi? He knows that ba zai tab'a samun satisfaction akan kowa ba, yanzu haka zaiyi ta zama ba tare da ya sha zumar mace ba? So tari yana jin maza yan uwan shi suna cewa babu abunda yafi mace dad'i, kaiiiiiii inaaaaa dolle ne ya dinga biyan bukatar shi akan ta.
Idan har zai samu biyan bukata to babu ruwan shi da shekarun ta all he knows shine ya samar ma kan shi mafita".
D'agowa yayi da kai yana kallon Usman yayin da fararen idanuwan shi suka rikid'a suka koma jaaaa, zai yi magana Usman yace" ba sai ka fad'a min komai ba na san amsar. Matso kaji sauran sirrin".
Matsowa yayi Usman yayi mishi rad'a yana gamawa suka kece da dariyar su Datti na cewa shege mutumina dad'ina da kai akwai dabara".
Ahaka dai suka ci gaba da tattaunawa a tsakanin su, zuwan Usman tamkar ya rage ma Datti fiye da rabin damuwan shi ne".
YOU ARE READING
UNCLE DATTI
Historical FictionHe was married to her elder sister and the destiny of his manhood fall upon her, what's a family saga? UNCLE DATTI JIKINA YAKE SO! Ko ya labarin zai kasance idan ta fahimce cewa mijinta na neman yar'uwar ta? Me zai faru ne bayan kowa ya tabbatar da...