*💫SHINNING STARS WRITERS ASSOCIATION*
'''The more we shine bright the more we educate and enlighten our readers.'''
https://m.facebook.com/110896360504039/photos/a.110896457170696/110898470503828/?type=3&source=45
🍇🍇🍇 *UNCLE DATTI*🍇🍇🍇.
'''JIKINA YAKE SO!'''©
*eedatou✍🏻*
'''Follow and ✅ote me on Wattpad''': *eedatou*
Don Allah page d'innan Ku bari sai bayan azumi Ku karanta ana iya cin k'aro da abunda zai k'arya muku uzumi, a gurguje na rubuta cuz littafin ya Riga da ya zo k'arshe bayan haka wannan me rana ta k'arshe da nake da lokacin kammalawa.5⃣5⃣-5⃣6⃣
Su Alhjani daga wajen da suke suka hange sanda Nana ta sulale a k'asa, saurin matsowa suka yi dukannin su ankalin su baya jikin su musamman Datti da ko kad'an baya kaunar abunda zai shafi lafiyar baby angel d'inshi.................tun kafin su k'araso su ummi na ganin su suka fashe da matsanancin kuka" Allah ya amshi bakoncin Fu'ad sai dai muyi hakuri ya rige mu gidan gaskiya................, rasssssss gaban Datti yayi mugun fad'iwa ba karamin girgiza suka yi ba Aina ma ta fashe da kuka tare da rungumar Sadeeq a jikin ta wanda tun farkon zuwan su asubitin yake tare da ita...............Emergency aka nufa da ita cikin sauri ana kokarin ceto rayuwar ta yayin da likitoci suka rufa mata baya.
.......fitowan baba karami kenan daga d'akin a bakin k'ofa ya ci karo da su ummi sai sharb'an kuka suke yi suna sharar kwalla da bakin gyallen su............"ina gawar yake? Tsohuwa ta fad'a da guntun hawayen ta tare da karkace kai ta fece majina".
Mamaki ne ya mugun kama baba babba?" Wani gawan? Alhaji ya na ga duk kun birkice ince dai ko lafiya?
"Ka tambaye mu lafiya bayan kai yakamata mu tambaya?
Tsohuwa ta fad'a tana matsar hawaye.
Ta gefen baba karami baba babba ya rab'e zai wuce yana fad'in" ummin Aina ku koma gefe, kai Datti matso kusa a fito da gawan ayi mishi sutura mu kai shi gidan shi na gaskiya.
Sai yanzu ya fahimci inda maganar ta dosa..........da ce muku aka yi Fu'ad d'in ya mutu? salatin nan da kuka ji nayi bayanan da doctor ya fad'a min ne akan treatment d'in shi ne ya saka ni sakin salati.
Hhmmmmm a tare suka saki sassanyar ajiyar zuciya irin ta relief............ Alhamdulillah Allah mun gode maka, Tsohuwa ta fad'a cuz har ranta take jin tsantsar k'aunar jikanta na ratsa ta.
B'angaren Nana kuwa wasa-wasa sai da ta d'auki wajen kimanin kwana hud'u currrrrr kafin nan aka samu ta farfad'o, salati ta dinga yi a fili da zuciya baka jin abunda bakin ta ke fad'a har ta gama bud'e ido ta sauk'e fessss kan Datti wanda a lokacin shi da Sadeeq ne kad'ai a d'akin, zaune yake akan kujera ya kifa kanshi da jikin gadon da Nanar take tare da had'e hannun ta d'aya cikin nashi, Ya kwantar da Sadeeq a cinyar shi.............sai barcin su suke yi dan kusan killum a wajen suke yini su Ummi da su Alhaji suna d'akin da Fu'ad yake yayin da Aina kuma tuni ta koma gida domin ta yi musu girki.
............Saurin d'auke idanuwan ta ta yi daga gare shi a take taji tausayin shi ya kamata........dama duk abubuwan da yake yi mata d'innan ba da son ranshi yake yi ba...........? Tayi missing soyayyar da Uncle d'inta mai sonta yake mata wanda ko kuka ta yi sai ya fita ma zubar da hawaye..............., tsirririn hawaye mai uban d'umi ya gangaro a saman fuskar ta, ba tare da ta damu ta sharo su ba ta ta kai hannu tana shafo suman kan Sadeeq wanda shima sai barcin shi yake ta yi a jikin uban shi............,da rabon zata haifa wa Uncle d'in ta d'a?
Cikin barcin shi yaji d'umin hawayen ta, a hankali ya fara bud'e idanuwan shi ya sauke cikin nata, bai San sanda murmushi ya sub'uce mishi ba har yana d'iga hawaye..................,kura ma juna ido suka yi ba tare da ko wannen su ya d'auke daga d'an uwan shi ba................,tunowa ta yi da cewar ita matar aure ce fa, auren da bata san makoman ta ba, ba shiri tayi saurin janye idanuwan ta daga gare shi, tayi rau-rau ta fuska kamar zata fasa kuka...................Uncle ka kaini na ga gawan yaya na kuma mijina..........ka kaini na ga gawan amintacce na..........., ce min yayi zai tafi ba lallai ne ya sake zamar min a matsayin ammintacce ba don Allah ka kaini na gan shi na fad'a mishi cewa tafiyar shi ta yi min sauri da yawa..................., yaya zanyi a duk lokacin da rayuwa ta yi min tsanani.........?, a lokacin da nake tsananin bukatan shi...............? ka kaini na ga gawar shi na mishi addu'o'in samun rahama.
Rumgumar ta Datti yayi shima zuciyar shi ya karye sosai and he is willing ya samar ma baby angel d'in shi farin ciki ko da shi d'in zai rasa nashi ne.................."bayan ta ya hau bugawa a hakali, har yanzu sai surutai take yi kamar wacce ta zare" shittttttt" shittttttt angel kukan nan ya isa haka............, Fu'ad d'in ki ba mutuwa yayi ba..........yana nan ana anata k'ok'arin bashi kulawa ta musamman.................., ban so ka yaudare ni da magaganun da zasu kwantar min da hankali na lokaci guda, Da kunne na fa naji baba na salatin mutuwar ya Fu'ad, don Allah kar ka b'oye min ka sani yin hakan zai sa na dawwama cikin matsananciyar bak'in ciki..............
Abu d'aya zaka min ka kaini na gana da gawan yayana kuma mijina..............
Uncle........Usman ya cuce ni ya tarwatsa min rayuwa.........ta sanadiyar shi muka aikata zina bayan na aure auren da baida makoma..........
Yau idan duniya ta tabbatar da cewa ya Fu'ad yaya na ne na jini kamar yanda macucin nan ya fad'a ban san da wani ido zan kalle duniyar da ta tabbatar da d'aurin auren mu ba.................
Wai ace mijina ya zama yana na? Mijin yar'uwa ta kuma a d'ora mishi son jikina na?, lallai duniya cike take da kuncin rayuwa domin ta d'and'ana min mafi muni daga cikin bakar rayuwar da mutanen cikin ta suke fama da shi..............kukan da take kokarin danewa ne ya kwace mata ta hau sheshekawa, Sadeeq ne ya tashi daga barci yana had'a ido da mamar shi ya hau dariya yana murnar ganin ta.........., Allah sarki shi dai yaro babu ruwan shi......, wani irin wawan zabura tayi ta mik'e har sai da Sadeeq ya fasa kuka da sauri ta mik'e tayi hanyar waje babu ko takalmi a kanta........."tunda Datti ya k'i kaita ta gana da gawan yayan ta bari ta tafi...............cikin sa'a har ta iso d'akin su baba na ganin ta suka yi cirko-cirko suna bin ta da kallon............,
Ko ajikin ta bata san ma suna yi ba ta hau bin gadon da kallo............ganin ta yi an rufa mutum da white bedshit irin yarda ake sufa gawa a asubiti wata daga k'afa har dama ba wani k'arfi ne da ita ba ta hau takawa da k'afa tana layi har ta iso k'irisssss ya rage ta fad'a kan tsohuwa tayi wani wawan fincik'e bedshit d'in......................., wurgi tayi da bedshit d'in gefe guda ta ga gadon wayam babu kowa a kai, kenan hakan na nuna alamar har an kai shi makwancin shi kenan? Gunjin kukan ne ya kwace mata ba shiri ta toshe bakin ta ba, wawayan juyi tayi duk ta birkice ta mugun bama mutanen wajen tausayi, manana take yi kana kallon ta ka zata mahaukaciya ce sabon kamu tana cewa"baba ina kuka kai min gawan yayana mijina?
"Ina gawan miji na yake yake?
Ku kawo min shi muyi bankwana na k'arshe..............,kasa k'arasawa tayi a sakamakon gunjin kukan da ya kuma kwato mata dai-dai na sai ga Datti ya shigo ya nufo ta zai rungumo ta ba shiri ta hau janye jikin ta tana kai mishi bugu a k'irji" ka gani ko..........? Sai da nace maka ka kawo ni na ga gawan miji na gashi har sun mishi sutura sun kai shi............
Shin wani irin takaba zan mishi? Baba miji na ne ko yaya na".
Na rasa gane mak'oma ta.
Cikin dakiyar zuciya Alhaji yace" ki nutsu Nana ki dawo hayyacin ki ki daina kukan nan dan Allah,
Fu'ad bai mutu ba da ran shi. wani gado ta nuna mata wanda yake hannun dama da wanda aka kwantar da Fu'ad d'in a farko" ga mijin ki kuma yayan ki can bai mutu ba............cakkkkk hawaye suka mak'ale mata..........ta k'asa gaskatawa shin da gaske ne kunnuwan ta suka jiye mata abunda Ummi ta fad'a.........?
To ko dai mafarki ne? Gashi dai kamar mafarki kamar ba mafarki ba...........ina ma da ya ace zahiri ne ba mafarki ba.
Ganin haka Datti ya ja hannun ta kiiiiiiiiiii ita dai bin shi take har yanzu ta kasa gaskatawa har suka iso wajen da Fu'ad d'in yake kwance ya kamo hannun da nata ya had'a" Fu'ad d'in ki bai mutu ba, ba irin tafiyar da kike tsammani yayi ba................
Motsin hannun shi ta fara ji a cikin murmushi mai d'auke da hawaye ya kwace mata.........ciki sauri zata bar wajen taji an rik'o hannun ta gammmmmmm", tana juyowa taga Fu'ad ya bud'e ido yana ta salati su baba ma sun ji sanda yake salati Datti kam maza ya fita wajen doctors domin shaida musu cewa ya farfad'o kasancewar su suka bukaci hankan.................
Ba a wani d'auki lokaci ba sai ga su sun shigo su uku suka ce duk a fita a basu waje zasu duba shi........., bincike sosai suka yi tare da yin y'an gwaje gwaje suka tabbatar babu wata matsala kana suka nemi su babba suka yi musu bayanin komai" Alhamdulillah komai ya zo da sauk'i ba kamar yanda muka yi tsammani ba domin ya farfad'o lafiya lau sai dai jikin shi ne babu kwari zuwa gobe idan Allah ya kaimu muka tabbatar babu wata matsala sai mu sallame ku............
Sosai suka nuna farin cikin su.........., wacece Nana marar lafiyan na son ganin ta.........., kuma zaku iya shiga amma bama bukatar hayaniya. amsa musu tayi tare da sa kai ta shiga suma suka bi bayan ta.......
Tarar da shi suka yi a zaune ya jingina jikin da pillow.
Tun shigowan ta ya kafe ta da ido kamar mai yin nazari ya kasa d'auk'ewa har ta k'araso ta sadda kanta cike tana wasa da yatsun hannun ta................,
"Babyna na ga kin rame kin yi ciwo ne?
Ta girgiza kanta alamar a'a.
Murmushi yayi mata kamar kullum" fad'a min Nana na?
Sai a sannan ne tace" yaya ba kaine ba ta marairaice murya kamar zata yi kuka.
Ni kuma? Me nayi? tayi fad'a a duburburce ga wani bahagon fad'uwar gaban da ya tasam mata
Cewa kayi" zaka tafi ba lallai ne ka zamar min ammintacce na ba......Allah na d'auka mutuwa kayi...........,
Hawayen da ta mak'ale ne yake shirin zubowa" shiru ba zan mutu na barki ba wife.
Usman yayi nasarar raba ni da ke na kwanaki kad'an, amma na dawo gare ki kenan.
"Sallamar Aina suka ji a tare suka amsa mata, bro ashe ka farfad'o sai baki rad'au kamar ba kai d'in da na tafi na bari cikin halin mutuwa ko rayuwa ba?
Su tsohuwa sai murmushi take" kema dai kya fad'a dan wannan marar lafiya yama fi mu baki".
"Abincin ta dire saman locker, me za'a zubo maka,
" Noooooo ban jin yunwa sai dai a bani brush na goge baki, baki na ba dad'i.
Nana ce ta janyo drawer ta d'au sabon brush ta matsa maclean ta mik'a mishi ya shiga bathroom tare da taimakon Datti, sai da gama goge bakin shi tsaffffffff ya d'au lokaci yana cuda jikin shi cuz sai tsami yake mishi ji yake like ya d'auki tsawon shekara guda bai ga ruwa a jikin shi ba can sai gashi ya fito lokaci su Ummi duk sun fita sun bar d'akin.
Wannan karon ma Datti ne ya taimaka mishi ya fito da shi ya nemar mishi ash colour d'in hallabiya marar k'auri da boxer d'in shi ya saka.
B'angaren su baba babba a tare suka nufi asubitin da aka haifi Fu'ad suka tarar matar da ta karb'i haihuwan tuni aka posting d'in ta a Kogi state Ku san ma nace acikin watannan za ta yi retirement.
Shugaban Asubitin suka samu gani suka ce suna su a basu bayanan ne aka record na haihuwa nan suka zayyana mishi bukatun su.
File d'in ya nemo komai da komai na ciki ya bud'e ya ciro eye glass ya saka ya hau duba da kyau yana gamawa yayi musu bayanin komai.
Al'ajabi.........mamaki ne ya mugun kama su...........ba su suka tabbatar ba sai da suka duba da Kansu kafin nan suka nemi izinin ayi musu copy d'in file d'in domin ya zam musu shaidan case d'in.
Bayan an basu copy d'in baba babba ya dubi baba karami" kana ganin mu sanar da yaron nan halin da ake ciki?
"A'a yaya kar muyi gaggawan sanar da shi tunda har yanzu kar murnar mu ya koma ciki.............
Mu bari idan Allah ya sa jikin shi ya k'afa kwari sai mu fad'a mishi gaskiyan lamari.
"To shikenan", baba babba ya fad'a.
Washe gari da yamma kamar yanda doctors suka fad'a zasu sallame Fu'ad hakan kuwa aka yi da taimakon Allah suka sake mishi gwaji suka tabbatar da komai na jikin shi normal kana suka rubuta musu takardar sallama.
Bayan sun koma gida haka Fu'ad ya ci gaba da jinya, fitina ya d'aga ya matsa ma su baba sosai su bashi matar shi ya koma gida tunda ya fara warke cuz ya lura Nanar ma kamar gudun shi take yi..........., bata bari ya romansing d'in ta, kyakkyawar runguma yayi mata sai ta fashe da kuka............., idan ta zo duba shi sai ta mak'ure a guri d'aya kamar tana tsoron shi, shi a ranshi har ga Allah ya so ita ce za tayi jinyar shi.
Watana ta zo duba shi daga ita sai shi a d'akin ya duba ta yace" kin daina kyaunata ko Nana?
Na san dama can tausayina kike ji shi yasa kika yarda da auren mu, me na miki kike guduna.........?
So tari idan yayi mata tambayoyin nan kokarin danne ranta take yi tace mishi babu komai cuz su baba sun gargad'e ta da kar ta sake ta fad'a mishi abunda ke faruwa.
Idan ta koma d'aki sai ta k'ife kanta ta rushe da matsananciyar kuka na tsananin tausayin irin rayuwar da zasu fuskan ta idan aka tabbatar musu da cewa babu aure a tsakanin su.............., Fu'ad yayi mata rana a rayuwa shi yasa take so ta kasance da shi a matsayin matar shi hakan ne kad'ai zata saka mishi da abunda ya mata".
Yau ma a gaban su baba yake sai magiya yake ta zuba mishi wai zai koma da Nana gidan shi............,
Ka d'an k'ara hak'uri kaji k'arfin jikin Fu'ad, bamu k'i ta taka ba idan ka warke da kan mu zamu damka maka matar ka..............
"Babu wani irin warkewa ne zanyi bayan wanda nayi?
Ko dai akwai abunda yake shirin faruwa ne?
Baba don Allah ko dai wani laifi nayi muku kuke min horo?
D'arrrrrrrrr suka ji a ran su, har ga Allah suma sun gaji da irin wasan b'uyan da suke mishi............., ganin babu kwakkwaran amasa ya sa ya mik'e ya fita fuuuuuuuuuuu.
Kamar ance ya shiga d'akin Alhaji idanuwan shi suka yi arba da wani file jacket a kan TV stand d'in Alhaji, kamar ba zai je wayan ba sai zuciyar shi ta kwad'aita mishi son sanin abunda ke cikin wajen.
Tafiya yake jikin shi ba laka har ya iso ya bud'e ya fara karanta............sai ga gumi ya k'aryo mishi...........
Hotone ya fara cin karo da shi na jariri ya zuba ma hoton ido tabass hoton nan sakkk irin na d'akin umma wanda ya tabbatar shi d'in ne a jikin hoton, to me ya had'a Alhaji da wannan hoton........, takardun ya fara bud'ewa ya hau karantawa d'aya bayan d'aya".
Date na haihuwar iri d'aya da Nashi........, da ace d'an gidan nan ne za'a iya cewa twin brother d'in shi ne.
Abun mamaki sai ma ya ga sunan mahaifiyar yaron y'ar gidan ce wato Ummi...............,
Rasssssss yaji matsanancin fad'uwan gaba................, miyau na bakin shi ya k'afe................, sai ya hau comparing hotunan da wanda yake a d'akin umma a kwakwalwar shi.............it's either su twins ne ko kuma shi ne a jikin hoton, neverrrrrr idan su twins ne me ya sa tunda ya taso ba'a tab'a gaya mishi ba?
Sunan mahaifiyar yaron ya sake gani ya kuma tabbatar da cewa cikakken sunan Ummi ne" that means idan shine yaron to ummi ce mahaifiyar yaron, a tak'e miyau ya kafe mishi a baki................, jikin shi ya d'auki rawar mazari bai san sanda ya sa kai ya fice da takardun a hannun shi ba yana zuwa sai gaban iyayen da a lokacin ma dukanin su har su Aina suna gida.
Dire musu takardar yayi yana magana da d'agun murya........." Ina so ku amsa min tambayana yaron da nake gani a hoton nan wanene?
Ko ku fad'a min ko na nemo asha da kero na kona kaina.........,
Sosai suka tsorata da yayin da ya zo musu da shi cuz sun lura ba a hayyacin shi yake ba..........,
Ba sai an kai ga haka ba Fu'ad wannan al'amari muma kan mu bamu san da faruwar hakan ba, daga nan baba babba ya bashi labarin abubuwan da ya faru.
Abun ya faru ne kafin haihuwan a lokacin Datti na da wayon shi garau...............time d'in Allah ya ba ma su Ummi da Umma ciki cikin Ummi na sati uku na Umma na sati biyu..........., lokacin haihuwa na yi nakuda ya kama su wanda Umma ce ta fara nakuda aka kaita asubiti da minti arba'in ciwon nakuda ya kama Ummi, d'aki d'aya aka kwantar da su ga gadon wannan ga na wancan................, sai da suka d'auki tsawon lokaci suna nakuda har an signing paper d'in Operations za'ayi musu haihuwa ta zo musu, Ummi ce ta fara haihuwa ta haifo yan tagwaye mace da namiji, namijin shi ya fara zuwa duniya sannan macen umma kuwa d'a namiji ta haifa. Likitan da ta k'arb'a haihuwan ta dressing yaran dukan su uku gashi anyi musu kaya iri d'aya, yaran sun bala'in yi mata kyauuuu ta d'auke su a hoton..........., wajen mai da yaran ne aka samu matsala.......cuz a lokacin tana gama d'aukan su aka k'ira ta emergency an kawo patients ne sunyi accident, jina-jina da su kusan na ce rai a hannun Alla dole ta fita domin aikin agaji da nemo rayuwar al'umma...........tare da ba ma wata nurse umurnin ta maida su wajen iyayen su.........rashin sanin d'an waye ya sa nurse d'in ta kai duka mazan gadon da Umma macen kuma aka kai ta gadon Ummi, bayan sun farfad'o sai murna suke ta yi musamman Umma da ta haifi tagwaye su babba sun shigo d'akin suma sunyi murna sosai da samun karuwan da su ka yi.
Bayan minti biyar da shigowan su baba sai Allah ya amshi ran d'aya daga cikin yara mazan aka yi mishi sutura aka binne.
Da rana da doctor d'in ta shigo duba lafiyar iyaye da jariran taci karo da mummunar labarin rashin da aka yi..........., bayan ta duba lafiyan su ta tabbatar komai normal sai dai babban matsalar ta shine ta yaya aka sauya yaran? Ita dai tana da tabbacin d'an umman ne ya rasu......., domin ta gaskata zancen ta ta ciro wayan ta ta duba da kau ta tabbatar da hasashen ta gaskiya ne..., ta so ta fad'a musu gaskiyar lamari amma ganin yanda Umma ta kwallafa rai a kan y'ay'an said taji baza ta iya ba.
lokacin da ta ga Umma ta d'auki jaririn zata shayar da shi a take zuciyar ta yayi mugun bugawa ta sha alwashin iya wuya baza ta bari ta k'ara wa kanta alhaki bayan wanda ta d'ora ma kanta a baya ba dole ta nemo duk wani hanyar da zata hana faruwar hakan.
Dabara me ya fad'o mata cikin Sauri ta nemo paper da bairo tayi rubutu kamar haka" KAR KI YI KUSKUREN SHAYAR DA SHI MUDDIN KIKA YI YINKURIN HAKAN INA TABBATAR MIKI ZAKI RASA DANKI..........., KUMA INA GARKADIN KI DA CEWA MUDDIN KIKA SAKE WANI YAGA TAKARDAR NAN KO KUMA KIKA FAD'A MA WANI ZAN D'AUKE SHI NA RABA SHI DA DUNIYA. ta ajiye a gefen Umma ba tare da wani ya ganta ba, cikin sa'a kuwa ta ga umma ta hango takardar nan yi satin budewa ta karanta tana gamawa b'oyw paper d'in gudun kar wani ya gani.
Zufa ne ya yanko ma umma ta ko wani angle a take zuciyar ta ya cika da tsoro, yaro dai sai tsantsara kuka yake yi yana neman abinci tuni ido ta ya duri ruwa.........., ".
Shigowan su baba Karami kenan suke jiyo kukan yaron magana yake yi mata akan ta bar yaro sai kuka take yi amma bata san shigowan su ba balle taji abunda yake fad'a, wai ba magana ake yi miki ba wani sabon wulakanci kina jin mutane yi shiru?
Sai a sannan ne ta d'ago shab'e shab'e da hawaye tana goge idon ta.
Ungo bashi nono ya sha.
Kin karbar shi tayi ta sakar musu kuka sun rasa game kanta, gabaki d'aya sunyi sunyi ta bashi nono har suka gaji.
Haka baba babba ya d'auki yaron ya d'ora saman kafad'an shi yana jijjiga shi kana ya kafe matar da ido cikin tuhuma take kallon ta.
Da kyar ya samu yaron yayi shiru yana sauk'e ajiyar zuciya, daga nan ya kwantar da shi yana tunanin dalilin da ya sa umma ta k'i shayar mishi da d'a.
Cikin tunanin ne yaji baba k'arami yana cewa " duk da dai na San cewa ba wani ruwan mono ne da matata ba amma mai zai hana a bats ta shayar da shi tunda ita taking bashi nata nonon ya sha.
" Baza ayi haka ba ina ga madara zan samo mishi.
Hakan kuwa aka yi tun daga lokacin aka fara baka madara har ka girma.
Alhaji na kawo nan ya ja dogon ajiyar zuciya,
tsabar kuka idanuwan Fu'ad sun gama rinewa, gabaki d'aya d'akin aka d'auki kuka...........Ummi a ranta bak'in ciki had'a Fu'ad da Nana aure ashe dukan su y'ay'an ta ne, tsoron ta ma kar ace wani abu ya tab'a shiga tsakanin su.
"Baba idan na fahimce ku da kyau k'anwa ta nake aure?
" Ehhhhh", Fu'ad Nana k'anwar kace.
Inalillahi wa'inna ilaihiraji'un, yayi saurin dafe kanshi a sakamakon uban tsarawa da yake yi mishi.
Ji yake ma kamar dream ne, ko a gidan radio bai tab'a jin inda wa ya aure k'anwa ba sai a littafin UNCLE DATTI JIKINA YAKE SO! wanda tun farkon shi har zuwa k'arshen shi tsarkayiya ne, an gina labarin kan burin mutane da yawa ta hakan ya sa aka dinga cuta a b'oye.
Bai ma sake jin wani sabon tashin hankalin ba sai da aka bashi labarin abubuwan cutarwa da Usman yayi musu ...............
Kuka sosai Fu'ad yayi ya shiga tsine mishi cuz Usman ya cutar da kowa, bai yi mamakin jin hakan ba tun farko ya san za'a rina cuz tun farko bai yarda da shi ba
Mik'ewa yayi zumburrr ya bar wajen ya shige room d'in shi ya d'auki jakan kayan shi.........."Ina kuma za ka?
"Ku min izini tare da afuwa ba zan iya zaman gidan nan ba, ban san wani irin kallo zan dinga ma Nana ba domin har raina ina jin tsananin kunyar ta, ji nake kamar na aikata haramci ne.
Baba na bar ma Nana Datti kuma na san dama can tana son shi.........., idan aka yi duba da irin wahalar rayuwar da ta sha ya kamata ta samu sassaucin rayuwa ta hanyar mallakan wanda take so............, bayan haka ko don Sadeeq ya samu ingancin rayuwa ba zan so a raba shi da mahaifiyar shi ba" cewar Aina kenan tana yi tana sharar kwalla.
A'a Aunty kin fi kowa da cewa da Uncle ba ni ba, kin zauna da shi a baya ba tare da anji kan ku ba sai yanzu zaki nuna cewa kin hak'ura da shi......? Nana ta fad'a tare da rungumar y'ar uwar ta suka rushe da kuka.
Wutar tausayin su ne yake ta ruruwa a zuciyan iyayen su, da dishashshiyar murya Datti yace" No Aina na san ina son Nana sharin aboki ne yasa nake son JIKIN TA kar ki rabu da ni Aina zan iya sadaukar da soyayyar da nake ma Nana akan ki.............ke ta daban ce, kin min abunda har na bar duniya babu macen da zata min".
"A'a ya Datti.....karka k'aryata zuciyan ka, karka yi watsi da daman da kake da shi na mallakan Nana, tana kawo nan da guntun gudun ta ta nufi site d'in umma ta d'auko takarda da biro a jakan Mardiya ta mik'a mishi" domin farin cikin ka da na Nana ka rubuta min takardar sakin na............
Duka mutanen parlourn suka bi su da ido suna masu yaba namijin k'ok'arin da Aina tayi.........., Aina y'a ce wacce ta haihu a cikin uwar ta da uban ta............, tayi ma family d'in halacci wanda samun irin su Aina a duniya sai an tona.
Nace" ba zan sake ki ba ko Aina u you mean everything to me, zan zauna da ke har na koya sonki", toshe bakin ta tayi da hannu biyu a sakamakon kukan da ya kwace mata.............duk zaman da ta yi da shi tana sa ran amfanuwa da jikin shi ashe har abada ba nata bane.
Ganin yanda take kukan ne shima ya fashe da kuka.........., Wayyo aunty me yasa zaki watsar da farin cikin ki? Don Allah ki zauna da Uncle.
No Nana this time around dole nayi miki sadaukarwa, you deserve more".
Kallon da gwiwa Fu'ad ta nufi wajen shi da gwiwa biyu ta tsugunna a gaban shi ta rik'o k'afafuwan shi" ammintacce na ka ga abunda na faruwa da in............., ka fito da ni daga cikin duhun da nake ciki........cewa aunty da ita yafi dacewa ba da ni ba............
"Murmushi mai d'auke da farin ciki yayi ya d'aga ma Aina babban yatsa alamar jinjina" Ina alfahari da ke twin sins".
"Tallab'o hab'an Nana yayi" Idan kin yarda ni ammintaccen ki ne ki bi abinda twin sis tace, kin san ba zan yi abunda zai cutar da ke ba".
"Oyya for your brother share hawayen ki, and smile for me".
Ba dan ta so ba ta k'akalo murmushin dole mai d'auke da hawaye.
Hannu ya sa ya d'ago ta ya zo gaban Datti" ga amanar k'anwa ta na kawo maka..........., dai-dai da second d'aya idan ka saka ta kuka tammmmmm ya ja kwafa, Usman zan k'ira ya min maganin ka".
"Dariya ya kusa saka su Datti ya dunk'ula hannun shi zai kai mishi bugu Fu'ad ya dutch......." Auuuu na ma fasa baka bari na ba ma Usman tunda baka so..............., na ga sai yanga yake yi ana maka tayi kana k'in k'arb'a bayan k'anwa ta mai tsada ce".
"Dai-dai saitin kunnen shi yace" aahhhh haba!!!! ayi haka? duk arwa ne amin afuwa yaya Fu'ad.
Na dai ji komai auuuu dama munafurci ne ya sa kake nokewa?
Dariya suka fashe gaba ki d'aya su Suhuwa tafi kowa murna don tunda Datti yayi ciwon gaban nan take ta tausaya mishi, uuuhhhmmm hege ya samu magani, yanzu zancen ciwo ya kauuuuu", mugu kawai sa'a kaci d sai na saka masu kaciya sun d'aye abar muga ta tsiya.
Haka dai suka dinga raha daga baya Fu'ad yayi Sallama da su, kafin ya tafi yayi ma Alhaji rad'a a kunne" zanje nayi jinya, kafin na dawo idan za'a had'a auren a had'a nawa da mardiya".
"An baka. Dariya ya saka ya kalle mardiya yana tsotsa k'eya, me kuka fad'a ne Alhaji?
" Babu ruwan ku da hirar mu".
Idan tayi tsami maji, cewar tsohuwa kenan.
Ba su suka watse a parlourn ba sai da Datti ya rubuta takardar sakin Aina ya bata kafin nan suka fito gaba d'ayan su suka rako Fu'ad wanda tuni ya sa Kamal ya booking mishi flight sai Turkey.
Time is going abubuwa na ta faruwa yau ta kama kimanin wata guda currrrr da tafiya Fu'ad, Alhdulillah zuwa yanzu ya moving life d'in shi ya cire son Nana a zuciyan shi.
Sai yanzu ne ya gano cewa tsantsar tausayin Nana ne ya mugun cika mishi zuciyan shi..........and that's why he fall for her but real love d'in shi Mardiya ce dan sun fara waya a lokacin. Na dai son da yake mata na jinine domin kuwa jikin Ummi da baba k'arami ne ke bin dukkan tsatson jikin su...............har ya saka mishi tausayin ta bayan kowa ya kasa bata damar fahimtar ta
Cikin watan ne aka fara shirye-shiryen aure, Nana da Uncle d'in ta Datti, Fu'ad da Mardiya a lokacin ya dawo gida ya maida komai ba komai ba tsakanin shi da k'anwar shi, Aina da Kamal abokin Fu'ad ya fito ya dage Aina'u yake so.
Farko ta nuna k'in amince mishi a cewan ta ta fi son ta aure wanda ya d'an bata shekaru ba wanda girman shekara d'aya ne a tsakanin su da shi ba,daga k'arshe suka bud'e sabon shafin soyayyar su da masoyin ta wanda a lokacin take ganin ribar hak'urin ta gashi Allah ya musanya mata da mafi Alkhairin shi.
Rana bata karya sai dai uwar d'a taji kunya, a yau ne d'aruruwan mutane suka shaida d'aura auren, anyi events sosai na gani na fad'a da daddare aka mik'a amaren a gidajen su, Mardiya gidan Fu'ad aka kaita, Nana gidan Datti yayin da Aina kuka wani katafaren gidan da Kamal d'in ya gina aka kaita.
Da daddare bayan an rako ango Datti an watse aka bar su daga shi sai ita..............,hannu ya sa yayi wurgi da gyallen kan ta ya rik'o hannun ta suka d'aura Alwala suka gabatar da sallar nafila, bayan sun gama da kanshi ya tafi kitchen ya d'auko plate da cup ya bud'e bank'ararriyar kazar da ya shigo da ita ya zubo musu...............ya tsiyayye drinks ya cup ya kai baki ya k'urb'a yana mata kallon kasan ido,
He was over joyed da Nana ta zamo rabon shi......., yau gashi ga baby angel d'in shi a inuwa d'aya wanda Allah ya yaye katangar.
Kazar ya gutsura ya jefa a bakin shi yana taunawa a hankali cikin annushuwa.
Tsoka d'aya biyu taci ta ture namar cikin, kallon ta yayi ya kanne ido tare da kashe murya" baby muje gado ko? Kin san kazar gado dad'i gare ta wannan bai da test.
Turo baki tari cikin shagwab'a ta mik'e ta shiga bathroom ta d'auraye bakin ta shima hakan yayi yana fitowa ya maida platse d'in ya kai kitchen.
Zagayowa yayi ta gaban ta ba ya d'ago ta cakkkkkkkkk ba shi ya dire ta a ko ina ba sai tsakiyar bed ya hau raba ta da kayan jikin ta, dan shi dai yace ko kayan barci bai yarda ta saka ba yafi son ganin ta a hakan.
Tana manne a jikin shi kyammmm ya zira hanshen shi a mangoron ta yana tsotsa a hankali yana sakin ajiyar zuciya.............uuhmmm uuhhhmmm baby nonon ki sun k'ara sweet, da dishashsiyar murya ya fad'a............ tare da kai birkitattun hannayen shi kan d'aya nonon ta yana wasa da nipple d'in ta, y'ar k'ara ya sake shi kad'an shi a take jijiyoyin jikin shi suka mimmik'e abun nan nashi kuma ya hau tsalle yana neman agaji.
Dad'in ki yafi zuma baby.........i love you........i cherish you...........beb uhhmmm uhhhmm," in a cold romantic voice yayi maganar.
Lafewa ta dad'a yi tana amsar sak'onin shi shi ko sai dad'a kashe ta da tsantsar soyayya yake yi............
Hannun ta ya kama ya danne a saman bananar shi da sai ta zungurin shi ya ke duk ya addabe shi, bai da burin da ya wuce a jefe kwalon a raga ko zai daina neman agaji.
Rik'e abun tayi gammmm" washhhhhh angel damko da k'arfi cire naki ne, ya dinga sakin sambatu.................,dick d'in Uncle sai k'ara girma yake ta ina zata iya d'aukan shi.............., saurin janye hannun ta tayi tana yunk'urin raba jikin ta da nashi..................,
Yayi saurin katse ta ta hanyar rik'e rigar ta yana magana numfashi na fusgar shi yace" sto..p ba..by na please karki yi min horo da abunda Alla.....h ya hala...tta min..........ki barni na huta da jikin ki baby, na dad'e ina mafarkin wannan rana please kar ki rusa min farin ciki na.
Kukan ta shagwab'a ta tsakar mishi tana sharar hawaye" Allah Uncle abun taimin girma da yawa mutuwa zan yi.........
"Noooo baby zaki iya d'auka na..........hannun shi ya gangara ta kasan ta yana wasa da shi sai luma mata yatsu yake yi yana fingering d'in ta..............,
Har yanzu ta k'i sakin jiki da shi bata manta first night d'in su da taci bakar azaba............
Wayyo Uncle please stop Allah tsoro nake ji.
A da baki hana min jikin ki ba a yanzu da kike matsayin halaliya na karki hana min baby na.
Duk irin dabarun da ya san zai bi Nana ta saki jikin ta da shi ta k'i, ganin haka ya sa ya koma gefe yana fidda gurnani.
B'angaren Mardiya da angon ta Fu'ad kuwa sun darje soyayya son ransu cuz a daren ranar Fu'ad ya b'are ta dallllll a laida.
Da safe ya had'a musu ruwan wanka ya gatsa mata jiki sai narke mishi take yi tana shagwb'e mishi gogan naka kuma sai aikin sannu yake jero mata" baby sannu, nine ko? yi shiru ba zan sake ba.
Baby me kike so na saya miki a matsayin tukwuicin kyauta mafi daraja wato kyautan budurcin ki da kika kawo min.
Bige bakin shi tayi da salon shagwab'a ni dai kawai ka goya ni...........suna wankan yana had'awa da kwakular da sai da suka gama yace"Oya hau muje.........ta d'aga k'afa zata hau taji wani irin zafi na ziyartar ta ta saki ihuuuuu.
Dear d'ina zafi, ban iya gawa har da y'ar kwallan ta
Sannu ya dinga jero mata bila adadi ya sungume ta cakkkk sai master bedroom, yana shirya ta yana dad'e luma mata yatsu tare da romancing d'in ta, suna gama shiri suka fito parlor ya d'ora ta akan laps d'in shi.
K'arar door bed suka ji tayi saurin janye jikin ta ya ki sakin ta had suka bud'e k'ofa.
Tsohuwa ce da kulolin abinci ta kawo musu, dama su umma ne za su kawo atifirrrrrr ta hana su ala dole suka bar ta ta kawo.
Baki mardiya ta murgud'a, tsohuwa me ya kawo ki gidan mutane da sanyin safiyan nan kin wani cika ma motane kunne da k'arar door bl.
Baki ta sake galala cike da mamaki ba maganar da Mardiya ta fad'a ne ya saka ta mamaki ba illa kalon yanda Fu'ad yayi ma Mardiya kyakkyawan rungum wani za'a kwace mishi ita.
Kai yaran zamani a bar su da halin su..........
Kaiiiiii Fu'ad sake ta, sake ta nace kaji ja'irin yaro ku dai yaran yanzu baku da ta iso?
Dariya suka saka a tare banda tsohuwa da ta rik'o basket na abinci ta fuske ala dole tana bada umurni.
Mijina ne fa, kya korar min miki?
Kinci gidan ku ai kwa bari na fita kafin kuyi iskancin naku na yaran zamani.
Dire abinci tayi a waje ta juya ta fita tana cewa kun ga fita na ba zan iya da fitsaran ku ba.
Tana fita hanyar gida ta d'auka a cewan ta a nan d'in ma yaya aka k'are balle gidan Datti da Nana jarababbu, su kam ai kunya ta kwab'e musu dan sai su iya yin abun kunya a gaban ta.
Ni eedatou nace" maganin ki tsohuwa banda ganin kwakwafffff me ye naki na zuwa gidan amarya da sanyin safiya".
Washe gari gold na sarka ya saya mata ya manna a wuyan ta, sarkan ya dace da ita kamar dan ita aka yi shi, kiss ta manna mishi a kuncin shi tace" thank you dear.
B'angaren gidan Kamal su more soyayya iya soyayya sun bama gado hakkin shi, domin kuwa Kamar ya tabbatar wa Aina cewa na miji baya kad'an kuma duk k'ankantar namiji sai ya cika miki mara tammmmmm da ruwa, kusan ma da gwiwowin ta ta dinga rarrafawa tsabar wahalar da ta sha kuka kam ta yi shi har sai da muryar ta ya dishe ya daina fitowa.
Nace "su Aina anji barkonan d'a namiji".
Nonuwan ta kuwa har zogi suke mata cuz Kamal romantic guy ne salo salo ya d'inga tsotsar su tasssssss.
" Matar dan k'ara min for the second round ya ba ma yaro abubuwan manya ya d'ana", da gangan ya fad'a ya sani sarai tana raina shekarun shi, wa ya fad'a mata a nan mazantakan yake?
Hararar ta sake mata mugu kawai ai anyi na farko na k'arshi ka riga da ka d'ana min barkonon ku na na maza".
"Bottle d'in rigan shi ya b'alla idanuwan shi suka koma fici-fici ya hauro gadon a haukace zai kamo ta ta kuma fasa razanannen k'ara" mugu kawai wayyo Allah zai kashe ni".
Dariya ta kusa bashi ya ya kinkime ta da hannu biyu cikin shauk'i da tsantsar k'aunar ta, bai zame da ita a ko ina ba sai bathroom domin tsarkake jikin su.
Kwanan su Nana uku da aure a babu abinda ya ke shiga tsakanin su, gsshi za su kwanta tare su yi ta jagwalgwala junan su amma duk sanda Datti ya zo mata da bukatar shi k'in amince mishi take yi, sosai suke darje soyayyan su kusan kullum Datti ya tafi da Nana suyi ta yawatawa koina a cikin garin tana bud'e ido cikin zallar soyayyar su da suke ta zubawa abin su da duk wanda ya gansu yasan cewa yes they are couples, sai hotuna suke tayi a had'add'en gurare daban daban da Nana ke ganin guraren awa aljannar duniya abunda take gani a film sai yau gashi a fili tana gani, shi yasa kullum har Allah Allah take su fita.
Yau wata irin soyayya suke ji a tsakanin su da gabad'aya sun shagala ,sai aikin faranta ran juna da suke,can da qyar dai ba dan sun gaji da abunda suke yi ba suka tashi suka je bathroom suka yi wanka suka fito d'aure da towel iri d'aya,
Nana na mak'ale a bayan Datti ya goyo ta da kai tsaye kan bed ya dire ta suka hau shafawa junan su mai,da tuni Nana ta gama shafa mishi amma shi still yana nan guri d'aya kan dukiyar fulanin ta yana ta faman shafar su wai duk mai ne ake ta shafa mata da ya kasa d'auke hannun shi, ji yake kamar kullum ana dad'a k'ara ma fatar jikin ta taushi da tsantsi.
Har Nana ta ga abun yayi yawa cikin dariya tace"wai ni kam Uncle wane irin shafa mai ne haka tun d'azu sai guri d'aya ake ta faman murza min...Ah! wayyo! ta fad'a a shagwab'e saboda wani irin matsar da taji yayi musu sannan ya kwantar da ita ya mata rumfa a jikin shi cikin dariya yana fad'in"ni da abuna sai a hana min yanda naga dama hadda sa min ido.
Nana da ita ma dariyar take tace"to Uncle gidan su Ummi fa zamu je ka sani lokaci yana tafiya"
yace"ba wani lokacin da ya tafi ni sai na gama wasa da abokanan wasa ta tukun tunda kin hana min gidan dad'ina, ya fad'a tare da kai hannu ya shafo HQ d'in ta da wani irin salo yana wasa da waje, uhmmmmm yana fidda sautin gurnani ita kam shiru tayi tana amsar sakonin shi cuz ya bala'in kashe mata dukkanin gab'ob'in jikin ta".
Nan kawai yaje zai kai bakin shi waje ya sucking d'in ta ta janye jikin ta da sauri cikin mutuwar jiki zata sauka kan gadon tana dariya ya fizgo ta yana mata cakulkuli har ya samu ta bar shi ya shiga wasa dasu son ranshi har ma yana neman wuce guri.
Gangaro da hannun shi yayi saman nipples d'in ta yana wasa da su wanda suka d'imauta shi jijiyoyin jikin shi da na bananar shi suka mik'e tsuntummmm, hannun shi ya danne saman wandon shi tsabar k'aurin da dick d'in shi yayi ya cika mishi hannu shi kan shi har abun tsoro yake bashi, iya sha'awa hankalin shi ya kai ga tashi, sanin kan shi ne idan ya nemi hakkin shi a kan ta ba sai samu ba kuma bai son ya tak'ura mata, a hankali ya janye jikin shi ya koma gefe ya dafe kaiiiiii" ya Ilahi yarinyar nan so take ta zautar da shi da kyaun halittar ta.
Nana ce ta kwanto da kan da jikin shi tana shinshinar wuyan shi yayi saurin cafko ta a haukace ya zagayo da ita saman cinyar shi
" baby kin ammince na yi miki?
" Ki ban abin na tab'a please na kwad'aitu da jikin ki dayawa", yanda yayi maganar sai ya bala'in bata tausayi tana hango yanda kwayar idanuwan shi suka dafe saboda jaraba.
"Narai-narai ta yi da ido" Uncle girman abine yayi yawa for God sake ta ina zai fara shiga?
"Ta inda yake shiga wato inda kike d'aukana har aka samo Sadeeq, ko kin manta dad'in abin ne, har cewa kike min na ci ki ko kin manta,?
Bugu ta kai mishi a baya cike da kunya tace" ban son sharri ni dai dick d'in ka ta baki nake sucking sai sperm d'in ya zubo na had'iye.
"Ni dai yarinya in za ki ware k'afa ki ware na juye miki kaya tabbbbbb".
Baki ta murgud'e" No sucking zanyi kawai ka ga ba sai anyi abin ba cikin sauk'i kayi releasing".
"Allah sexx ya fi dad'i kawai ki bud'e ayi a wuce wajen".
Dan ta faran ta ran mijin ta ta mishi goho ya hau ya danna mata.........abun yana shiga suka ji wani irin dad'i na har Zafin dad'i ta ji,
Ridding d'in ta ya soma yi a haukace tana taimaka mishi cikin dauriya cuz ba k'aramin huta ya bata ba da ta k'asa jurewa ta fashe mishi da kuka tana bashi hak'urin ya kyale ta amma ya k'i saurara mata, shi ma d'in da dad'i yayi dad'i bai san sanda ya fashe da kuka ba yana godiya ma Allah da ya bashi Nana the sweetest..............
Bayan komai ya lafa ya d'auke ta cakkkk sai bathroom ya gasa mata shima ya tsarkake nashi jikin suka fito ko kayan kirki bai saka musu ba ya kwantar da ita a gado tare da jawo ta jikin shi".
D'umin hawayen ta ne ya gangaro jikin shi" Ya salam kuka fa kike my Nana?
Kukan farin ciki ne Uncle, aikin haramci a b'oye ake yin shi aikin lada kuma ko da ya bayyana babu abun kunya a ciki".
I have you Uncle.............i love you from the bottom of my heart zuciya na da gangar jiki na mallakin ka ne".
Tsintar kan shi yayi da latsar hawayen ta" for every seconds, minutes and hours my heart beats for.
Gidan su umma da basu je ba kenan suka sake dulmiya wa a salo, salo na soyayya d'omin kuwa sun bud'e shafin soyayyar da ko a record na ma'aurata babu na biyun su, daga ranar kullum cikin biya ma mijin ta bukata take yi dan ta lura sammmmm baya gajiya da yi, ita d'in ma da yake ta jima da zabawa da jarabar shi hakan ya sa a duk sanda ya zo da bukatan tana k'ok'arin biye mishi har sai ya samu biyan bukata.
Datti kamar sex mashin ne dare, rana, safiya sai ya ci, dad'in shi d'aya ingine d'in mashine d'in shi baya mutuwa kullum sai dad'a lasting yake yi kamar sabo fillllll.
Yau ma suna kwance akan doguwar kujerar three seaters, sanye yake da gajeren wando irin ta ready for sexxxxxx ita kuma ta saka wata arniyar doguwar riga mai roba k'irjin ta ko bra babu dan nipples d'in ta sun fitto ta saman rigan suna ta zuba shinning dan Datti ya hana ta sakawa yace idan suna tare yafi son idan ya ji bakin su suna gogan k'irjin shi..............,rigar ko alamar rufa mata tsiraici bai yi ba dan ana iya hango white pant d'in ta wanda a son Datti ma kar ta saka idan yace d'ago sai ta zame rigar ya haura sama ya afka mata cuz ta farnin sexxxxx ko kad'an bai son jinkiri, shi dai ya hau ya bada wuta kurum.
Nana dake kwance sai kallon gwarzon mijin nata take da baya gajiya da abun,duk da dai ya kan yini ko kwana guda kafin yake lalubar ta amma duk sanda ya lalubo ta to fa ranar abun ba sauki ta bani sai tayi haquri dashi.
Nan ta sami kanta da tashi ta da dad'a shigewa jikin ta ba shi kyakkyawar runguma tare da kwantar da kanta a gadon bayan shi,sannan ta zagaya da hannuwan ta a hankali kan faffad'an qirjin shi tana shafawa a hankali cikin salo.
Yayin da shi kuma cike da murna ya qarasa wayar da yake ya juya yana gaya mata Fu'ad ya k'ira a waya yana ce mishi ya kusa ya zama daddy domin Mardiya na d'auke da mak'alallen d'an cikin 2weaks,wani irin dad'i Nana taji, ta sake rungumo shi tana farin ciki,
Yace tayi sauri su shirya su tafi gidan su Ummi dan Mardiya a can zata kwana biyu kafin nan idan ta warware ta koma gidan ta cikin na bata wahala sosai.
Ai kuwa ba b'ata lokaci cike da murna suka kammala shirin nasu suka tafi sai family house d'in su.
Sun sami su Baba a gida lafiya kowa sai murnar samun k'aruwa yake.............., Sadeeq na mak'ale a jikin tsohuwa ya saba da ita sosai a wajen ta ma yake zama.
Tasowa yayi da gudu" mommy, daddy Oyoyo........, cakkkkk baban ya daga shi sama yana wasa da shi" my boy har ka girma............me tsohuwa take baka ne har kayi saurin girma".
"Tana bani chocolates da biscuits".
Saurin dire shi a yayi ya zauna suna gaisawa da iyayen shi, Saleem kam ya manne ma uwar shi duk motsin da ta yi yana jikin ta...........ya missing momy d'in shi so much.
Har dare suna nan cuz su Aina ma sun zo sun same su a gidan nan aka sake bud'e sabon babin zumunci kamar kar a rabu, sai wajen k'arfe takwass da rabi na dare suka sulale suka bar gidan cuz Sadeeq ya matsa ma daddy d'in shi wai sai ya amsa query na d'auke mishi momy d'in shi da yayi, sai da yayi barci tukun suka samu suka bar gida.
A hanya ya tsaya ya saya musu gasassun kaji guda biyu da Yoghout masu sanyi Hollandia suma biyu suna isowa gida suka barbaje kajin su a plate suka ci sosai suka k'ora da sassanyiyar Yoghout mai sanyaya makogoro da zuciya..........., bayan sun gama suka gabatar da salolin su suka yi shirin barci suka kwanta.............daga nan suka sake cin kazar da tafi ko wata kaza dad'i wato suka darji juna son ran su, ba su suka saurara ma junan su ba sai tsakaliyan dare kana Datti ya mirgina gefe ya rungumo ta suka hau barcin gajiya.
Cikin dare zazzafi mai zafin gaske ya kama ta jikin ta yayi rad'au har sai da Datti ya nemo ruwa a bowl da towel ya matsa yana shafa mata,
Da asuba ya bata magunguna tasha sbd yanda jikin nata duk ya k'ara yin zafi da ba komai ne ya qara mata hakan ba se rashin samun bacci isasshe, da kuma tarin gajiyan da Datti ya sakar mata daren jiya.
Wacce tana gama shan magungunan tayi baccin ta rungume a jikin Datti da yake ta faman yawo da hannun shi saman cikin yana zagayawa a shafaffiyar marar ta da cibiyar ta ta yana ji ina ace ciki ne da ita, ya k'agu Sadeeq ya samu k'ani.............murmushi yayi sai yanzu yake lura da changes d'in ta wani irin cika da ta k'ara had'awa..............
Ko da ta tashi daga bacci sai ganin kan ta tayi kwance kan bed, Alhamdulillah zazzab'in ya sauko Datti ya fita baya nan ya tafi majalisan su bama sauran abokan shi hak'uri wanda ya d'auke musu k'afa ya yanke huld'a da su ta dalilin Usman.
Nan ta tashi tayi wanka ta shirya cikin qananun kayan ta da ya siyo mata na kayan auren ta sun yi matuk'ar yin d'as a jikin/ta tayi kyau sai qamshi take ta zubawa.
Ta nufi kitchen tayi tsaye tana tunanin abinda zata musu na breakfast ta yanke shawarar had'a musu had'add'iyar indomie da kwai, ta tafasa ruwan shayi ta juye a flask tana cikin aikin taji an rungume ta a hankali ta baya,............ko ba'a fad'a ba ta san Uncle d'in ta ne ta sani dan qamshin turaren shi kad'ai ya shaida mata hakan.
Ta juyo d'auke da murmushi tana kallon shi da kai tsaye ta sami kanta dakai bakin ta a nashi ta had'e tare da sakar mashi lallausan harshen ta a nashi ya cafka suka yi kissing d'in juna sannan ta zare bakin nata d'auke da murmushi tana kallon shi had'e da yi mishi ina kwana.
Cikin murmushi ya amsa sannan ya shafo gefen fuskar ta haka ma d'ayan hannun shi akan cikin ta yana tambayar ya jikin nata da kuma lafiyar babyn shi.
Waro fararen dararan sexy bold eyes d'in ta tayi " baby?
Kar dai ace Uncle yana mata kallon tana d'auke da ciki?
Kamar da shagwab'a ta tafi jikin shi tana fad'in" ni dai ban da ciki Uncle ...........bari na juye mana abinci yunwa nake ji."
"Shine kika wahalar min da kan ki da kin bari na dawo nayi".
"Aikin aure na nake yi idan ban maka ba ma wa zanyi?
Sosai ya ji dad'in maganar ta yaji k'aunar ta na dad'a fizgan shi, cikin soyayayya ya shiga taya ta aikin har suka kammala suka gyara kitchen d'in, tray na hannun ta ya k'arb'a suka nufi dinning suka hau cin abincin su suna gamawa ta tattare plates d'in ta kai kitchen ta wanke.
Da na waiwaya gidan Aina kuwa itama ma ba kad'an ba Kamal ke bata wuta sammmm baya d'aga mata k'afa.............., da yake yana jin shi matashi cikakken namiji mai k'arin k'arfin sai danna mata yake yi tana k'arb'a, ban-bancin su da Datti kad'an ne Kamal ba hariji nane kamar Datti.
Yau ma kamar kullum bayan sun kammala cin abinci cikin salon dabara Kamal yayi ma Aina wayo ya kaita gado yana neman k'arb'an hakkin shi ta rirrik'o hannun shi.
Dear d'ina please ka d'an d'aga min k'afa jiya da yau d'in nan duk ka tak'ura min da jaraba Allah har k'asa na rad'ad'i yake min kana peppering d'ina da yawa".
Sweetheart ban son ragwanta kar ki manta ni fa yaro ne ina na kai da zan ishe ki balle nayi miki yawa?
Harara ta buga mishi" yaro mai babban abu ba?
"Ai girman mutum shine idan aka gani a gado".
Dariya ya saka ashe kin gane duk kankantar namiji ya isa ya cika ma mace mara da ruwa kuma ta haifar mishi".
Kukan shagwab'a ta sakar mishi tana bubbuga k'irgin shi" ni dai ban iya wa da jarabar ka zan ce ma su baba na fasa auren.
"Ba ki isa ba auren mu auren zobe ne muku ka rabama.
Da ya dabaru ya samu ta bada kai bori ya hau.
Da safe ta riga tashi ta shiga kitchen domin d'ora musu girki, yana kallon sanda ta fito lumshe ido yayi kamar yana barci da ya ga ta fito ya bi bayan ta da sauri ya tarar da har ta kunna gas ta d'aura ruwan zafi, ba tare da taji motsin shigowan mutum ba sai ta ga hannun mutum na kashe gas."
Ihuuu ta kwad'a da k'arfi yayi saurin rungar ta" matsoraciya nine fa tukunnna ta lafe a jikin shi tana maida numfashi.
Nan kawai ya kama hannun ta suka je gun dining ba tare da yace mata komai ba sai murmushi yayi kafin ya hau bud'e warmers d'in da ta gani a kai ashe d'an wake ne ya karb'o musu gun umma hadda farfesun kaji,ae kuwa sosai taji dad'i da ganin d'an waken hadda rungume shi tana mashi godiya,kafin suke zauna suka ci har sai da suka k'oshi.
Sannan bayan sun gama ya jata suka je kan 3seater tana kwance kan laps d'in shi tayi pillow dasu ya ciro wayan shi ya shiga note ya bata acewar ta rubuta duk abunda babu a gidan yaje ya siyo musu.
Ta karb'i wayar had'e da mik'ewa zaune ta kalle shi cikin marairaice fuska tace"plz dear zan bika ka dropping d'ina a gidan su mum,(family house d'in su Kamal)."
Yace"to ae ba yanzu ne zan tafi ba sai da yamma ko har abunda za'a d'aura da rana babu?
Tace"da akwai kayan breakfast ne kawai babu se wasu kayan amfani"
Yace"to shikenan tunda tare zamu je ai ba ma sai kin rubuta min ba koh?
D'auke da murmushin jin dad'i ta gyad'a mashi kai tare da mik'a mishi wayan nan suka ci gaba da soyewan su, sai can kusan yamma suka fita shopping daga nan suka biya gidan su Kamal.
K'annen shi da iyayen shi kamar za su maida ta ciki saboda tsabar so sai nan da nan ake yi da ita..............taji dad'in tarbar da suka yi mata itama ta zage sosai ta shiga taya su aiki mum d'in shi ta hana amma ta k'i sai dai suka kammala duk wani aikin da ke gaban su a lokacin, suna cikin aikin Kamal ya lek'o gidan yana cewa mum kar su wahalar mishi da mata dan sun kusa samun baby".
Kunya ya dinga ba ma Aina a cikin mutane da mum ta fahimci hakan ta k'oro shi waje, sai wajen k'arfe goma da rabi na dare suka koma gida.
Da daddare suna kwance ta cire eye glass d'in ta tare da gyra kwanciyar ta, suman kanta ya kama yana wasa da shi" beb kin san me?
"Sai ka fad'a.
Allah glasses d'in nan kyau suke miki idan kika saka sai nayi da kyar nake iya d'auke idanuwa a kan ki".
But duk da haka yi iya bakin k'ok'ari na idan ta kama mu fita kasar waje ne ma zan yi dan na ga kin daina amfani da medicated glass kin koma saka fashion one.
" Murmushi ta mishi tare da shigewa jikin shi ya dad'a rungumar ta, kiss ya kaima ta ya dad'a matsa ta gammm a jikin shi cuz sosai ya reacting da irin salon rungumar da ta yi mishi, daga nan basu san sanda barci b'arawo yayi awon gaba da su.
Bayan auren da wata d'aya Fu'ad ya d'auko Inna ta koma zama tare da su cuz a lokacin Mardiya ta koma gida dan ta daina laulayin cikin suka shiga sabon babin soyayya da rainon cikin da kullum Fu'ad yake mak'ale da su.
YOU ARE READING
UNCLE DATTI
Historical FictionHe was married to her elder sister and the destiny of his manhood fall upon her, what's a family saga? UNCLE DATTI JIKINA YAKE SO! Ko ya labarin zai kasance idan ta fahimce cewa mijinta na neman yar'uwar ta? Me zai faru ne bayan kowa ya tabbatar da...