"Blaire, gusto kong kumanta! Pwede ba yun ha?"
Tinapik tapik pa ni Tamara ang braso ng pinsan para makuha nyang pansin nito. At nagtagumpay naman sya ng bumaling sa kanya ang binata.
"Oo naman bakit hindi." Kumaway si Blaire sa isang grupo ng limang kalalakihan na kaagad naman napahinto sa balak sanang pag akyat sa stage. Kaagad itong lumapit sa vocalist ng banda na si Vane.
"O' Blaire, kumusta na? May request kabang kanta tutugtugin namin para sayo."
"Nope hindi ako ang may request kundi ang pinsan ko Vane." Senenyasan nya si Tamara na lumapit sa kanila.
"Hi I'm Tamara Kendler, nice to meet you Mr. Leader of the band." Kaylapad ng ngiti nyang iniaabot ang kamay kay Vane.
"What a wonderful night! I'm so lucky to see you in person, Princess Tamara Kendler, How are you?"
May himig panunukso ang ngiting pilit pinipigilan ni Vane. Pero sa huli napabunghalit na rin ito ng tawa lalo na ng bahagyang suntukin ni Tamara ang dibdib nya.
"Ugh.. It really hurts.. Hahahah."
"Tse! Arte nito, anyway, It's nice to see you again Vane. I miss you my friend."
Nagbeso beso ang dalawa bago nagyakapan. Napabitaw lang sa isa't isa ng magsalita si Blaire.
"Magkakilala kayo?" Nasusurpresang tanong ni Blaire sa dalawa.
"Yeah! Since high school day's." Ani Vane.
"Kumusta si Dale? Sana sinama mo sya dito para nagkita naman kami ulit at nakapag chikahan."
"Pede kang pumasyal sa bahay kung gusto mo, anytime pag may time ka, nasa bahay lang naman si Dale palagi."
"Sinabi mo yan ha! Papasyal talaga ako dun.. So, Pede ba'kong kumanta kasama kayo?"
"Sure! Lika na, umpisahan na natin.. Yung favorite song mo bang tutugtugin namin hmmm?"
Napapalakpak sa galak si Tamara sabay abre syete kay Vane at hinila na ito papuntang entablado. Nagkanya kanyang pwesto naman ang myembro ng bandang Boyzone. Napapailing na lang si Blaire na bumalik sa table nila ni Tamara. Kasabay sa pag upo nya ang pagtapik naman ni Zylven sa balikat nya.
"Bro, sure kana bang maging bodyguard ng pinsan ko?"
"May choice paba ako? Eh dito na nga ko diba! Saka isa pa gusto kong maging parte ng Asia Assassin Agents, mas masaya dito kesa sa North."
"Mahirap maging Boss si Keros, pinapa alala ko na sayo ngayon pa lang ha! Baka dimu kayanin ang mga rules nya."
"Ganun! Eh ba't ikaw nakatagal ka sa kanya? Kung kaya mo, kaya ko rin ano!"
Sasagot pa sana si Blaire ng marinig nila ang boses ni Tamara. Sabay pang napabaling ng tingin sa stage ang dalawa ng mag umpisa na itong kumanta.
The Climb ♪ ♩
♪
I can almost see it
That dream I'm dreaming but
There's a voice inside my head saying
You'll never reach it,
Every step I'm taking,
Every move I make feels
Lost with no direction
My faith is shaking but I
Gotta keep trying
Gotta keep my head held high
♪
There's always gonna be another mountain
I'm always gonna wanna make it move
Always gonna be an uphill battle
Sometimes I'm gonna have to lose
Ain't about how fast I get there
Ain't about what's waiting on the other side
It's the climbThe struggles I'm facing
The chances I'm taking
Sometimes might knock me down but
No I'm not breaking
I may not know it
But these are the moments that
I'm going to remember most yeah
Just got to keep going
And I
I gotta be strong
Just keep pushing on, 'cause ♪ ♩
♪
BINABASA MO ANG
The Bodyguard🗡Assassin Series7✔💯
Adventure⚔ Zylven Canox ⚔ The Bodyguard🕶 I am who I am. I never said that you need to like me and whatever I do in my life, I never said that I need your opinion, I don't care about your hates because in the other hand I'm busy figuring my success on my ow...