Chị.

449 39 4
                                    

Em là Song Yuqi.
Chị là Jeon Soyeon.

Âm u, mây đen che kín cả vùng trời, vài giờ trước nơi này ánh mặt trời còn len lỏi, giờ thì không. Nắng bị mây đen che phủ như cách mà đôi mắt chị bị tay ai đó che lấy. Đặt một nụ hôn lên môi, chị mỉm cười.

Tim em đổ mưa.

Nói sao nhỉ? Em yêu chị.

Tim em đổ mưa ròng rã rồi này. Chỉ mình em cùng nó thôi. Họ thấy em cười.

Em tìm được tình yêu mới rồi, họ thật sự yêu em, họ trân trọng em. Nhưng ở một góc nào đó trong trái tim em, bóng hình chị luôn hiện hữu... Em yêu chị đến phát rồ rồi, có phải không?

Trời lại mưa. Nhưng lần này, tim em đã len lỏi nắng, nước vẫn thấm ướt vai.

———
Vài dòng tâm sự :"hôm nay là một ngày tẻ nhạt.

ngày thứ 8 không có chị.

mọi thứ đã quay về đúng với quy luật của nó ban đầu.

em đã dần quen với việc này, trái tim cũng chẳng còn đau râm rỉ.
nhưng yêu vẫn là yêu."

———

Người cũ làm chị buồn.
"Em ơi..."

Bố mẹ làm chị buồn.
"Em ơi..."

Chị có người trong lòng.
"Em ơi! Chị có cảm tình với..."

Họ làm tim chị rung rinh.
"Em ơi! Chị nghĩ chị yêu rồi..."

Hai người yêu nhau.
"Em ơi! Chị thành đôi rồi!"

Cả đời này người đó không phải là em.






———-

Ngày thứ 13 không có chị. Mỗi khi nhắc đến chị lòng vẫn không yên. Hối hận tại sao lại yêu chị nhiều đến vậy.

Không còn yêu rồi, không còn thích rồi.

Cảm giác đọng lại là hối hận, là tiếc nuối, là dằn vặt. Trái tim đặt nhầm chỗ. Xin lỗi chị, và cũng xin lỗi bản thân mình.

———

Ừ thì cuộc vui nào cũng có lúc tàn, yêu thương nhau đến mấy rồi thì cũng....

Lại một lần nữa đổ vỡ, nhiều lí do lắm. Lí do to nhất là chị.

Đã mất bao lâu để bản thân này tự lừa dối mình là đã không còn tình cảm với chị. À, thì ra chỉ là suy nghĩ, chỉ là mong muốn. Còn trái tim thì không làm được.

Damn, hôm nay thấy họ ôm nhau, em hạnh phúc hộ họ đấy.

Em và người ta cũng từng như thế mà, nhưng khi nghĩ rằng người ôm em là chị, tim lại loạn nhịp gấp trăm lần.

Si.

———

Chưa từng hỏi chị sao biết chị cảm nhận thế nào?

Có thể em thích hợp để là người yêu, làm bạn, làm người tình, làm tri kỉ. Ừ thì...

Em hoàn hảo, ừ.
Em tâm lý, ừ.
Em dễ thương lắm, ừ.
Em đáng tin cậy, ừ.
Chị thích em, đúng vậy.
Chị đã thích em, nhiều.

Nhưng chị chọn yêu họ.
———

Em ơi, chị cô đơn!
Em ơi, chị buồn!
Em ơi, chị khóc...
Em ơi, hôm nay...
Em ơi, chị yêu người ta rồi!

"Em đây!"

Vẫn luôn ở đây mà.

IDLE - That fall,I gave you.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ