~~10~~

1.7K 78 0
                                    

Queen PoV:

"Tigilan niyo na nga ang pagtutukso sa kanila tignan niyo na oh sobrang pula na nila" Kara

"Pag kayo di tumigil, ipa sa-salvage ko kayo!" kaysa tumigil, mas lalo lang silang tumawa. kung may dala siguro akong baril kanina pa silang nakahiga sa sahig. bweset.

"tss." rinig ko kay ate Beauty

Buti pa to si Ate, di nakikisali. As usual COLD, pero atleast may kakampi ako *ata*

Beauty PoV:

Kanina ko pa gusto saksakin ang mga kasama ko ngayon. mag walang hiya kanina pa kami pinagtitinginan dahil ang iingay nila. "Tumahimik na nga kayo, ang ingay ingay niyo. kanina pa tayo pinagtitinginan." bigla naman silang napatahimik. buti naman baka masipa ko sila isa-isa.

*boogsh*

Napatigil ako-kami sa paglalakad. Tinignan ko ang babaeng bumangga sakin, yung babaeng umaaway kay Lyn kanina. tinignan ko ang hawak niya ng lalagyan ng juice na ngayon wala ng laman dahil tumilapon sakin lahat. what the. ang lagkit lagkit ko na tuloy. 

"Oopsss--- sorry. " sabi na nakangisi "next time kasi huwag kayong paharang harang, losers."

sasabat sana si Shandra pero pinigilan ko siya. lumapit ako ng kunti sa babaeng nasa harap ko at napaatras naman siya ng kunti. "Next time, watch where you're going or you'll be in hell." halatang natakot siya dahil napalunok siya. 

"Sino ka ba?!" nakataas noo niyang tanong. 

"Trust me, mas mabuti na yung di mo ko kilala." I stared at her that made her frozed. "leave" nung una nagdadalawang isip pa siya pero inirapan niya din ako at padabog na umalis. 

"Sht, ang angas." Dex.

"Ikaw na!"

sabay sabay silang nagsalita kaya wala na akong maintindihan. pinabayaan ko nalang sila at nag-una maglakad. bala sila sa buhay nila. 

"Huwag ka naman bigla-biglang nang-iiwan." Vin. nagkibit balikat lang ako at sabay na kami naglakad ulit. 


__

 Ala una na ng hapon, class na ulit kami. PE ang period namin ngayon kaya nagbihis una ako ng PE attire. pagkatapos pumunta na ako sa Gym. kung ano-ano lang ang pinagawa sa'min. sari-saring activities. Last subject na pala namin ngayong araw. 2 hours kasi PE subj. tas dismissal. 


Pagkatapos ng nakakapagod na PE ay nagbihis ulit kami. naisipan namin pumunta sa ice cream parlor na malapit lang sa school namin. magkakasama parin kaming walo. may pasok pa kasi sina Queen at King kaya wala sila. 

Pumasok na kami sa loob ng Ice cream parlor at ang boys na ang nag order. Naghintay lang kami ng 5minutes at dumating na yung inorder namin at kinain iyon. 


Tahimik lang kaming kumakain. sobrang napagod kasi talaga kami sa PE kanina. walang paawa yung teacher. kumakain lang ako nang mapansin kong nakatitig sakin si Vin. nagulat nalang ako ng bigla niyang pinunasan ng tissue ang gilid ng labi ko. hindi ko namalayan na ilang minuto na kaming nakatitig sa isa't isa. 

"Ayie, ano 'to staring contest?" 

nang marealized namin ay saby kaming napaiwas ng tingin. 


What was that?


____________________________________________

SORRY KUNG SOBRANG IKLI LANG NG UPDATE 



The Cold PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon