4 =*)

2.1K 111 5
                                    

Beauty PoV:

2 weeks na ang nakalipas, 2 weeks narin DAW kami pinag usap-usapan sa school dahil lagi namin kasama yung apat. pakialam ba nila? pakialam ko rin?

Monday ngayon at kailangan na namin magsuot ng uniform. Kinuha ko yung box na nasa walk-in closet ko.Di ko pa nabubuksan ang box na may laman ng uniform ko.

~Opened~

What the?

Sh*t, ba't ang ikli?

Sinuot ko na tas tumingin ako sa harap ng salamin. Isang plain White Sleeveless, Black Blazer na may tatak na logo ng school, Isang above the knee na skirt, yung Sleeveless dapat naka insert sa Skirt, tapos socks na below the knee and 3 inches school high heels. kung di niyo gets bahala na haha.

Sino bang nakaisip na style na to? Kainis. ayoko pa naman ng maiikli na dapit. short lang ata kaya kung suotin. Bumaba na ako at nakita ko ang kambal.

"Wow ate! Bagay na bagay sayo at ang puti mo. Kyaaaaaaa" Queen. Inirapan ko lang siya. Ganun din ang sabi ni Prince.

Hays.

~~~SCHOOL~~~~

Nandito ako ngayon sa Parking lot hinihintay sila Yen. Ang tagal naman ng mga yun, naiilang na ako. Paano ba naman lahat ng dumadaan napapatingin sakin. Tss.

"Beauty!"Shandra, sa wakas.

"ba't ang tagal niyo?"

"Matagal o ikaw lang 'tong maaga?" Yen

Inirapan ko lang sila. Well 7:15 palang din naman tas 8:00 pa ang start ng mga klase. sinadya ko lang talaga to.

"Omo Beauty, bagay na bagay sayo! " Shandra (*゚▽゚*)

"Tss."

"Tama!" Kara, nag apir pa ang mga lokaloka.

"Pasok na nga lang tayo" naglakad ako una sa kanila.

----

Habang naglalakad kami bigla nalang may tumawag sa akin. ba't ba ang daming sumisigaw sa pangalan ko.

"Beauty!!"

Napalingon naman kami nina Shandra. Si Vin Lang Pala kasama ang tatlo.

"O?"

"Ahh, wala lang. 'san punta niyo?"Vin

"Room"Kara

"Sabay na tayo?"Vin

Tumango nalang ako este kami pala

Vin PoV

While lady ba tong nasa harap ko? sht, ang puti puti niya. habang naglalakad kami, panay ang tingin ng mga lalaki kay Princess. mas gusto ko siyang tawagin na Princess kaysa Beauty.

"Sheet! Ang hot niya pre."

"~~woot~~ ~~~woot~~~"

Uminit naman ang ulo ko. "Chillax Dude! Namumula na tenga mo Pfft Pfft Bwahahahaha" Dex

"Gago!"

Nakitawa narin sila Josh at Brett kaya napatingin sila sa amin.

"Anong nakakatawa?" Kara

"W-wala" Josh

"Baliw" Bulong ni Yen pero narinig namin

"Eh, Sa bakit nga?" Shandra

"Si ano kasi si Vin n--- asdfghjkl" Tinakpan ko agad ang bibig ni Josh. lagot talaga sa'kin to.

"Tss" singhal ni Princess. kaya tinanggal ko na yung kamay ko sa bibig ni Josh.

"Kadiri! Pweee~~~" Josh

"Mukha mo Kadiri!"

"Owws! Sa gwapo kong 'to, Kadiri?" Josh

"Gwapo? Sa'n banda?"

"Tss, Bahala ka nga diyan." Josh

Hahaha, napikon ata.

~~~Room~~~~

Beauty PoV:

"Oy, Pahiram red ballpen." Vin

Nga pala magkatabi na kami ng lalaking to. Ang kulit nga eh dakdak ng dakdak sarap lagyan ng tape sa bibig. kinuha ko ang Red Ballpen ko tapos inabot sa kanya.

"Thanks"Vin

Tinanguan ko nalang siya. Pumasok na yung Prof namin at nag blah blah blah na siya.

Napansin kong nakatingin sa akin si Vin.

"Problem?" Tanong ko na hindi tumitingin sa kanya.

"Princess..." Vin

Napatingin naman ako sa kanya. What did he just called me?

"Ang cute Mo!"Vin

"Tss, baliw. " I replied at umiwas ng tingin

"Hooy! Seryoso ako ah."

"Bakit? Sinabi ko bang na jo-joke ka?"
Nag pout naman siya. ang cutee--este kadiri pala =.=

"So aminado kadin na cute ka?" Vin

"Ewan ko sa yo" I rolled my eyes.

"Aray---"

Napatingin nman kami kay Kara na nasa likuran namin. Tnaasan ko siya ng kilay .

"Ang dami kasing langgam. Kinakagat na nga ako eh, ang sweet niyo kasi." Kara

Nagtaka lang ako sa sinabi niya at binalik ang tingin sa harap. baliw ata mga tao ngayon tss.

~~~KrIIIIiNG~~~ ~~~KrIIIIING~~~

---------------

Continuation ang next dito muna....

Vote and Comment please

Sorry for tge typo.. Edit ko nalang nxt time

XnobadcommentX

Free to ask =)

--Yuen

Follow me aslo =)

The Cold PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon