Văn án

10 3 0
                                    

Edit: Già

__________

Nại Nại bị bệnh từ nhỏ, thân thể yếu đuối, gầy như một chú khỉ nhỏ.

Mà chị gái song sinh của cô khi còn trong bụng mẹ đã hấp thu được nhiều dinh dưỡng, khi lớn lại sở hữu một giọng hát uyển chuyển, du dương. Cho nên, cha mẹ đều thiên vị chị ấy, sau lại được nâng đỡ, tiến vào giới giải trí, trở thành một tiểu nữ thần gặp người người yêu.

Vốn được thiết lập là cô bé lọ lem bị vứt bỏ, Nại Nại ngàn lần không nghĩ tới, từ một ngày nào đó, cuộc sống của cô như được bật hack.

__________

Trong tủ quần áo bỗng nhiên tràn ngập các mẫu váy đầm thời thượng đẹp đẽ.

Khí chất toàn thân đột nhiên tăng lên, đánh bại chị gái nữ thần thanh xuân của mình.

Giới giải trí có bao nhiêu tài nguyên tốt, tất cả đều được đóng gói đưa đến trước mặt cô.

*

Cố Duật Ninh là chủ tịch tối cao ban chấp hành của tập đoàn Phong Ngu, với năng lực cùng thủ đoạn thông thiên, anh thâu tóm toàn bộ giới giải trí trong tay. Gần đây, Cố Duật Ninh liên tục gặp ảo giác, có âm thanh nói cho anh biết, anh đang bị trói buộc với một hệ thống sủng thê.

Nếu như anh không xuất thủ tương trợ*, vị hôn thê của anh sẽ không sống quá hai mươi tuổi.

*Xuất thủ tương trợ: Ra tay cứu giúp

Cố Duật Ninh mặt lạnh cự tuyệt hệ thống: "Tôi sẽ không cưng chiều phụ nữ."

Lời còn chưa dứt, trước mắt hiện lên khuôn mặt mộc mạc giản dị đẹp đến nao lòng của Nại Nại.

Một lúc lâu sau, Cố Duật Ninh mặt không đổi sắc, nói: "Nhưng...có thể học."

__________

Tất cả mọi người đều suy đoán rốt cuộc Lâm Nại Nại tìm được một lão đầu tư vừa già vừa xấu như thế nào mà tiền đồ lại nở hoa như vậy.

Lâm Nại Nại cũng rất muốn biết người một mực âm thầm giúp mình là ai.

Cho đến một ngày nọ phải tham gia một show truyền hình, vừa mới bước ra ngoài sảnh để truyền bá, giữa một ít fan hâm mộ ngồi xung quanh, cô thấy vị tổng tài lớn nhất giới giải trí....Cố Duật Ninh.

Trên mặt người kia rõ ràng là lạnh lùng, nhưng trong tay lại là tấm bảng tiếp ứng với dòng chữ sáng lấp lánh:.............

"Lâm Nại Nại, lão tử yêu em [ Trái tym]"

.......

Thiếu nữ yếu đuối vs Đại tổng tài phúc hắc ngạo kiều

Nửa đêm nọ, phóng viên chụp được một Cố Duật Ninh mặt lạnh lùng, đang lại chật vật quỳ gối trước cửa phòng cấp cứu.

Anh gắt gao ôm một cô gái trong lòng, có vẻ bị bất tỉnh.

Sau đó từ từ hôn lên khuôn mặt nhợt nhạt ấy, giọng khàn khàn nói: "Chịu đựng một chút thôi, sau này anh chiều em cả đời."

Một đời bao cheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ