Phòng ăn Cố gia.
Cố Duật Ninh ngồi ở cuối bàn gỗ lim dài, trước ngực phủ một cái khăn ăn, ngón tay trắng nõn lại thon dài cầm dao nĩa, gọn gàng cắt bò bít tết thành tám phần bằng nhau.
Dáng vẻ lúc ăn cơm của anh thật ưu nhã, vẻ mặt chăm chú.
Người giúp việc xếp thành một hàng đứng bên cạnh. Mấy nữ giúp việc trẻ tuổi luôn không nhịn được mà len lén giương mắt nhìn.
Mặc dù có chút sợ ...nhưng vẫn không nhịn được nhìn trộm anh.
Khuôn mặt anh tuấn như được chạm khắc tinh xảo, so với mỹ nam quốc dân Cố Bình Sinh, còn nổi bật hơn biết bao nhiêu lần.
Chỉ tiếc là, một người đàn ông đẹp đến như vậy, lại hiếm khi lộ mặt trước công chúng.
Chung quy... vẫn là có khúc mắc.
Mười lăm tuổi Cố Duật Ninh đã xuất đạo thông qua các phim điện ảnh cũng như ca nhạc, khi đó Internet chưa phát triển như bây giờ, chỉ có thể theo đuổi idol trực tiếp, không qua mạng xã hội. Nhưng dù vậy, Cố Duật Ninh của lúc đó đã là nam thần quốc dân nổi tiếng cả một vùng.
Về sau, một chuyện khủng khiếp đã xảy ra với anh, cùng với vô số nước mắt thất vọng của người hâm mộ và những câu chửi rủa của công chúng, anh chật vật lui khỏi giới.
Trong sự thất vọng cực độ của lão gia tử, anh tiếp nhận truyền thông Phong Ngu đang lung lay chờ sụp đổ, bắt đầu công việc quản lý nghệ sĩ.
Truyền thông Phong Ngu đáng nhẽ sẽ nhanh chóng sụp đổ, nhưng nhờ những năm nay có anh xử lý công vụ, liền có khả năng tái xuất, từ từ đi lên... Vậy mà đã lên đến đỉnh cao của ngành này.
Đồng thời, anh còn tự mình nâng đỡ em trai bảo bối của mình thành một đỉnh cao lưu lượng.
Phía sau cảnh tượng phồn hoa, náo nhiệt ấy, ba chữ Cố Trường Sinh, dần dần trôi vào quên lãng.
Dù là quản gia Tần, người đã lo liệu việc sinh hoạt ăn uống cho anh hằng ngày nhiều năm như vậy rồi, đôi khi vẫn không đoán được tâm tư của vị Tam gia Cố thị này.
Theo lý thuyết, anh cũng chỉ hơn Cố Bình Sinh ba tuổi, thế nhưng tính cách hai người hoàn toàn khác biệt.
Cố Bình Sinh thì cởi mở, hoạt bát, từ nhỏ đến lớn đều trưởng thành trong môi trường lành mạnh.
Nhưng Cố Duật Ninh lại không thế, tính cách anh âm trầm, cứng cỏi mà lại kiên quyết, cười lên đều khiến người ta cảm thấy.... xương cốt ớn lạnh.
Ngay cả em trai ruột mà anh nuông chiều nhất, đôi khi vẫn sợ anh.
Tần quản gia ngẩng đầu nhìn về phía cửa sổ sát đất hướng ra sân sau, Cố Bình Sinh trốn bên góc cửa, muốn vụng trộm chạy vòng qua Cố Duật Ninh tới cửa sau.
Thế nhưng, một đầu đầy tóc bạch kim như thế kia quả thực rất dễ chú ý. Trong đêm tối lại còn nhảy tới nhảy lui như người thần kinh.
Mỗi tội anh ta vẫn không nhận ra điều đấy, ngay cả quản gia Tần cũng mấy người giúp việc cũng không nhìn nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời bao che
Cerita PendekTên truyện : Một đời bao che Tác giả : Xuân Phong Lựu Hoả Link page: https://www.facebook.com/antapteam.HCTG/ ___________ Spoil~ Cho đến một ngày nọ phải tham gia một show truyền hình, vừa mới bước ra ngoài sảnh để truyền bá, giữa một ít fan hâm mộ...