Chương 5: Nâng đỡ

2 0 0
                                    

"Nha đầu này do tôi gọi tới, ai có ý kiến, tìm tôi."

Cố Bình Sinh nói câu này xong, tất cả mọi người đều sợ ngây người.

Trong lòng mọi người đều có ý kiến, nhưng ai dám tìm anh nói.

Ai có cái gan này?

Cố Bình Sinh là ai cơ chứ, con ông cháu cha của truyền thông Phong Ngu, nghênh ngang giữa giới giải trí, chả kiêng nể điều gì, ai dám gây khó dễ cho anh?

Hô hấp Triệu Sơ Man như muốn dừng lại, cô ta chưa từng được tiếp xúc gần với Cố Bình Sinh như vậy!

Lúc đầu cô ta muốn cùng anh nói vài câu, cùng anh tiếp lời.

Thế nhưng Cố Bình Sinh không thèm để cô vào mắt, ngay cả ánh mắt cũng chưa từng liếc qua cô, chỉ kéo tay Nại Nại vào sàn nhảy.

Vũ hội hữu nghị vốn là từng cặp đôi tham gia. Thấy anh có ý này, nghĩa là muốn Nại Nại làm bạn nhảy cùng.

Các cô gái ở đây, cho dù là chưa hoặc đã xuất đạo*, đều tròn mắt hâm mộ.

*Debut

Bao nhiêu người muốn vắt óc suy nghĩ làm sao để cọ nhiệt* với Cố Bình Sinh, nhưng chưa từng có cơ hội.

*Cọ nhiệt: nghĩa là ké fame, lợi dụng sự nổi tiếng của người khác để tăng nhiệt độ cho mình.

Cố Bình Sinh mặc dù hay có scandals, nhưng đều là các nữ minh tinh đơn phương tạo scandals, muốn Cố Bình Sinh chủ động...

Thật là, đã ít lại còn ít hơn.

Cho nên mọi người sao có thể không hâm mộ Nại Nại. Nhất là, cô hiện tại chỉ là sinh viên bình thường.

Một người nổi tiếng với dàn fans hùng hậu như Cố Bình Sinh, lại mời cô khiêu vũ. Đây rõ ràng là muốn nâng đỡ cô!

"Khiêu vũ á?"

Tiểu nha đầu lắc lắc đầu, từ chối theo bản năng.

"Không biết nhảy, hay là không muốn nhảy?"

"Không muốn nhảy?"

Khiêu vũ là nền tảng của học nhảy, cô đương nhiên đã học qua.

Cố Bình Sinh hiển nhiên không ngờ tới cô sẽ từ chối, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc.

Nguyên nhân Nại Nại từ chối chính là....Hai người có quen biết gì nhau đâu, sao phải khiêu vũ cùng?

Cố Bình Sinh khẽ nâng cằm, thấy có chút thú vị: "Em không thích tôi?"

"Tôi...sao phải thích anh?"

Ngoại trừ Trường Sinh, cô không theo đuổi thêm thần tượng nào.

Lương Vãn Hạ đứng gần cạnh, hai tay nắm thành quyền trước ngực, mắt lấp lánh nhìn Cố Bình Sinh, trên mặt hiện rõ dòng chữ- Anh ơi, cậu ấy không thích, nhưng em thích, cực kỳ thích anh.

Cảnh Dao vỗ vỗ vào gáy cô nàng: "Nào em gái, dè dặt một chút được không."

Cố Bình Sinh cũng không có bao nhiêu hứng thú với Nại Nại, nhưng anh muốn biết, Tam gia nhà anh sao lại phí tâm tư giúp đỡ cô gái này, đến tột cùng cô có gì đặc biệt.

Một đời bao cheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ