Almira's PO'V
" Thanks but no thanks, I don't need your help and leave me alone please.
" If you change your mind just call me and I'm willing to help you "
Lumabas sya ng kwarto ko bitbit yung baby na hawak nya kanina, Sarili kong gawa yung pag-takas ko dito. I don't need them
Nag-lakad papunta sa may terrace, pusang gala bakit parang dumami yung men and black ng lalaking yun, nung nakaraan lang walang ganyang karaming taohan si zoren.
Kaylangan kong maka isip kung paano makakatakas sa pesteng lugar nato, hindi kataasan tong kinatatayuan ko. Pwede tumalon? Hindi naman siguro ako mapipilayan pagka-bagsak ko sa baba
Nah wag nalang ayoko pa mamatay pero paano ako lalabas dito kung hindi ako tatalon, bumalik ako sa kama ko at nahiga, aantayin ko nalang sila makatulog mamaya tsaka ako lalabas ng kwartong to.
—
Exact 10:21
Tahimik na tong mansion ni zoren, agad akong tumayo sa kama ko at kinuha ko yung dalawang kumot,
Matapos kong ayusin yung pinag-dugtong kumot at tinali ko to sa bato, wag sana ako mahulog sa gagawin kong to.
" Try to escape? "
Agad akong napalingon sa taong nag-salita, damn paano sya nakapasok dito ng hindi ko nararamdaman yung pag-pasok nya
Humakbang sya palapit saken kaya na atras ako, And he standing in front of me nakatingala lang ako kay zoren, para akong nabato sa kinatatayuan ko at ramdam ko yung panginginig ng kamay ko
" You don't have to do that, you are free to leave almira. At sa pag-alis mo sa lugar nato siguraduhin mo na hindi nakita matatapuan because if I ever find you again, you will never escape me and I surely you will bearing my child "
Para namang may mabigat sa dibdib ko dahil sa sinabi nya na papakawalan na nya ko, hindi ba't masaya ako kase makakalaya nako kaya nga tatakas ako ngayon, diba! Pero bakit parang anh bigat sa loob ko na palayain ako ng kusa ng lalaking to.
Inisang hakbang nya yung pagitan naming dalawa, and he kissed me but this time his kiss was gently but I didn't response.
" Just this time almira, can you please kiss me back "
Nakatitig sya sa mga mata ko and i saw his eye's there's something wrong, i can't say it but i know there's something wrong with him.
Sa pag-kakataong ito, ako na yung humalik kay zoren, dahil mas matangkad sya saken ay kaylangan ko pang-tumingkayad, He grabbed me at my waist pero bago pa mauwe sa hindi magandang pang-yayare, he cut our kisses and he move one step from me.
"You can leave now and if you don't want to see me again, hide well and be safe wherever you are go baby "
Umalis sya ng kwarto ko pero ako etong tulala at hindi maka galaw parang ang hirap e, ang hirap ang bigat sa loob ko, parang ayoko ng umalis.
Lumabas ako ng kwarto at sobrang tahimik ng paligid, wala akong makita na kahit sinong tao dito, bumaba ako ng hagdanan at ganun din wala rin akong nakita na kahit sino dito.
Halatang sinadya!
Nakalabas ako ng mansion ni zoren, yung mga taohan ni zoren kahapon ay hindi kona makita ditong naka kalat sa labas.
" Sa pag-alis mo dito please lang wag ka ng babalik kay zoren, hindi maganda yung nadulot mo sa kanya "
Pwede ko bang kalbuhin muna tong babaeng to bago ako umalis sa lugar nato, kairita yung pag mumuka nya, angel pangalan pero demonyita yung ugali.
Umalis na sya sa harapan ko at pumasok sa loob ng bahay ni zoren, tinignan ko lang sya hanggang sa isara nya yung pinto, humarap pero muntik nakong mapatili dahil kay mira,
" Lee.. She just smiled at me, mag-kakasakit ata ako sa puso dahil sa mga taong to. Bigla bigla nalang sumusulpot sa harapan ko.
" Let's go. San kaba uuwe ngayon? "
Tanong nya saken, tinitigan ko sya at nakita kong may konting dugo yung braso nya, ano nangyare?
" Almira "
Napa tingin ako sa muka nya nung tinawag nya ko, asan nga pala si sky. Bakit hindi nya kasama yun.
" Let's go ituro mo nalang saken kung saan ka ihahatid. "
Nag-lakad kame papunta sa kotse nya, sumakay kame pareho tsaka nya binuhay yung kotse. Nangangati talaga ako mag-tanong bakit sya may dugo.
" Bakit nga pala ikaw yung nag-hatid saken?
" Dapat si sky gagawa neto pero----
Hindi nya tinuloy yung sinasabi nya at bigla syang napa hikbi, ano nangyare kay sky?
" Sabihin mo asan si sky?
Hindi sya sumasagot tuloy tuloy lang sya sa pag-iyak. Dammit ano nangyare kay sky, anong ginawa sa kanya ni zoren.
" Lee sumagot ka.
" She's under her punishment, mira kapalit ng kalayaan mo humingi ng tulong si sky kay gabby. But fvck zoren noticed that her plan, at ang pinaka masakit, a-ako! A-Ako ang inatasan ni z-zoren lumatigo kay sky s-sa m-mismong kakambal k-kopa "
Ang tigas talaga ng ulo nya, sinabi ko ng wag syang makikialam. Manahimik nalang sya dahil ayos lang naman ako.
Napaka sama talaga ng lalaking yun, paano nya nagagawang tignan o utusan si lee na sya ang mag-bitaw ng parusa sa kapatid nya.
" I'm sorry, kasalanan ko. Lee patawad hindi ko gustong mapahamak si sky.
" No you don't have to say sorry, kasalanan nya mira at mas panatag yung loob ko na bigyan lang sya ng ganun na parusa kaysa utusa ako ni zoren patayin yung kakambal ko. "
" But please promise me almira, hindi kana babalik sa lugar na yun gaya ng gusto mong pag-takas, dahil kung babalik ka almira may hindi na tama sa pag-balik mo. Hindi mona gugustuhin yung zoren na makikita mo. "
" Lee? May nangyare ba na hindi ko alam?
" Gusto moba talaga malaman? "
Nilingon nya ko at binalik din agad sa daan yung tingin nya sa daan, " Sabihin mo saken lee, ano nangyayare?
" Bumagsak na si zoren, bumagsak yung ranggo nya sa mafia, napabayaan nya yung organization ng mafia na hawak nya at dahil yun sayo almira. "
Dahil saken? Bakit ano ginawa ko. Wala naman akong ginagawang mali, anong ibig nyang sabihin?
" Naging pabaya si zoren, almira mas inuna at pinag-tuonan ka ng pansin ng asawa mo. kaya naparito yung kakambal nya kanina dahil nalaman nya yung pag-bagsak ni zoren, but zoren doesn't care about it because he thinks more of you and what your situation will be if he does not release you, kapalit ng pag-papalaya nya sayo yung gulong darating sa bahay na yun, almira maraming may galit kay zoren, maraming may inggit sa kanya at ayaw ka nyang madamay, he really loves you almira. Zoren's thinking about you and your safety "
Hindi ako maka-sagot kay lee, mas inisip nya ko kaysa sa kalagayan nya na pwede nyang ikapahamak dahil wala na sya sa bilang ng matataas na mafia kaya ba ganun nalang nya ko agad paalisin sa puder nya.
Ano ba talagang balak saken mo zoren.
—
BINABASA MO ANG
Accidentally Marrying Him (R+18 COMPLETED)
ActionWARNING: SPG | R-18 | MATURE CONTENT " No one's ever said no to me before, And it's so hot. " Too late, I realize why the man is fucking grinning, I'm naked. And he's taking me in, in one quick sweep. " Well, fuck, someone woke hungry this mor...