Sky PO'V
" Sky.."
" Lee. She's g-gone
" Shhh, Tara na punta na tayo dun, malulungkot lalo si Mira niyan. "
Nauna siyang naglakad saken palabas ng kwarto ko, this is the last time na makikita ko siya pero hindi na humihinga, hindi kona makikita yung ngiti niya. Sumakay nako kotse si lee nalang pinagdrive ko, hindi ako makapaniwala na may babaril sa kaniya nung mga oras na yun, Hinabol pa namin nila Lee at Zoren yung bumaril pero nagpakamatay din siya. Binaril niya din yung sarili niya,
" Andito na sila, Sky baba na.."
" Hindi ko kaya Lee, ang bigat ng pakiramdam ko, Baka hindi kona kayanin kapag-humarap nako sa kaniya,
" Lakasan mo loob mo, Andito lang ako. "
Ngumiti siya saken tsaka naunang bumaba ng kotse, bumaba na din ako and i saw Enzo and his men, sobrang laki ng pinagbago niya kaysa huli ko siyang nakita.
" It's all your damn fault, if it weren't for you he wouldn't leave me, siya nalang meron ako. Alam mopa kung ano yung pinaka masakit, She's fvcking looking for you, You are the only one she wants to see for the last time, in her last breath but you are not there, What a scumbag you are, your fvcking left her even though you know her condition is dangerous, this is damn Bullshit. She really love you so much. Kaya naman kitang palitan sa katayuan mo kung hindi ka lang ulit nagpakita sa kaniya, Kung hindi ka lang ulit bumalik. Okay na siya nung wala ka e, maayos na yung kalagayan niya saken. I love her so much and she's aware about my feelings, she promised to me, she won't leave me. "
Tahimik lang si zoren kahit tadtad na siya ng mura mula kay Enzo, nakatingin lang siya kay almira na nakahiga at parang natutulog lang siya, Lumapit pako lalo sa kabaong kung saan siya nakahiga, still beautiful.
" I will not fvcking forgive you, I will fvcking make sure I kill you when we meet again, She's only mine, almira is damn fvcking mine. "
" Zoren..
Umalis na si Enzo kasunod yung mga taohan niya. May isang salita si Enzo, alam ko sa mga lilipas na araw nato kikilos na siya.
" Don't mind him. We will fight back,"
" Kaya mona ba?
" I am, I will fight for my baby, for almira. There is nothing here that belongs to him. "
Huling salita na narinig ko kay Zoren, kaya paba namin? Gusto ko ng lumayo sakanila. Lumapit ako kay Lee, tahimik lang siyang nakatanaw sa malayo, tinignan ko yung tinitignan niya and saw Gab, umalis siya nung nakita niyang nakatingin kami sa kaniya.
" He's mad,
" Very mad, hindi natin alam kung anong gagawin niya, May plano na siya sigurado ako diyan sky, "
" Masama yung kutob ko sa mangyayari, yung titig niya kay Zoren, Konting galaw lang parang tutumba na agad yung taong tinititigan niya.
" Makiramdam nalang tayo Sky. Sumunod tayo sa ipapagwa ni Zoren,"
" Ayoko Lee, Gusto ko ng lumayo tayo, ayoko na mapahamak kung sino man sating dalawa. Gusto ko ng maayos na buhay.
" Sky, alam mong may ka—
" Umuwe na tayo kila mommy, please Lee.
Niyakap niya ko, " Then were going home "
—
BINABASA MO ANG
Accidentally Marrying Him (R+18 COMPLETED)
AksiyonWARNING: SPG | R-18 | MATURE CONTENT " No one's ever said no to me before, And it's so hot. " Too late, I realize why the man is fucking grinning, I'm naked. And he's taking me in, in one quick sweep. " Well, fuck, someone woke hungry this mor...