Chapter 3

8.7K 225 7
                                    

Almira PO'V

Two weeks or more than that, walang nanggugulo saken siguro nga sumuko na sila kakahanap saken andito kase ako ngayon sa batanggas sa bahay ng kaibigan ko hindi ko kasama si Selena kase sabi ko naman sa kanya na babalik din ako after two weeks magtatago lang muna ako dahil laging may naghahanap saken na mga men and black, alam ko mga taohan yun ng ASAWA ko kuno hayst ...

" Levi anong oras kaba uuwe sa inyo ? para maihatid kita gamit kotse ko"

" Tara na, kaylangan ko din kase maghanap part time job.

" Wait may kaibigan ako na naghahanap daw ng secretary yung boss nya baka pwede ka naman dun kausapin mo nalang para sa schedule mo sa school baka pwede naman diba "

" Wag na yun.

" Yun nalang ako bahala sayo. asikaso kana kausapin ko lang yung kaibigan ko. tatawagan ko lang sya,

" Tapos nako mag-asikaso kaya tara na...

" Sandali tawagan ko lang siya..

* On call *

" Hellow Kenken... diba naghahanap ng secretary yung boss mo.... ahh oo meron yung kaibigan ko,.... Almira levi swan full name niya.... Ah sige salamat Kenken thank you,.... yes I tell her.... hatid ko nalang siya diyan

Namatay ang tawag at ngiting wagi naman si sandra na tumingin saken

" Ano sabi?

" Approve kana. hatid nalang kita dun sa bahay ng magiging boss mo para makausap ka daw "

" Seryoso? approve agad ako?

" Yes Levi don't worry ako bahala sayo sasabihin ko kay Kenken na alagaan ka dun"

" Pero bakit sa bahay pa nung boss nya ?

" Kakausapin ka daw mamaya kase kakalapag palang daw ng private plane, siguro mahihintay din tayo ng kalahating oras. "

" Ahh sige pwede na din siguro to.

" So let's go "

Habang bumabyahe kame pabalik sa bahay namin bigla kong naalala si Selena, kamusta na kaya yung makulit na yun

Hindi naman tumagal yung byahe namin at nakarating na din kame sa bahay ng magiging boss ko.

Ilang oras din ang byahe namin at gabe na kami nakarating bahay daw ng magiging boss ko,

" Andito na tayo, tara pasok na ta--*ring*

Biglang tumunog yung cellphone ni Sandra kaya sinagot niya to pero nagulat ako nung sumigaw siya, maya-maya pinatay na niya yung tawag

" Levi ikaw nalang pumasok "

" H-Ha? bakit kala koba kasama kita sa loob

" Sorry Levi, tumawag yung secretary ni Daddy na pumunta daw ako ng company nya at ngayon na daw kase may ipapagawa daw si Daddy saken. sorry Levi, pasensya na talaga "

" Ganun ba. okay lang ano kaba sandra, malaki na nga naitulong mo saken.

" Basta tawag or text ka lang saken pag merong poblema ah"

" Okay sige na puntahan mona yung Daddy mo baka importante yung ipapagawa niya sayo.

Bumeso muna siya saken bago sya umalis, humarap naman ako sa napaka laking gate. kinausap ko yung guard at agad naman akong pinapasok kase ibinilin na pala nung kenken na papasukin ako pag-dumating nako dito .

Accidentally Marrying Him (R+18 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon