Chapter 20

2.8K 84 13
                                    

Almira's PO'V

Lumapit saken si zoren, kahit malabo paningin ko dahil sa pag-babadyang pag-tulo ng luha ko ay alam kong galit sya.

Bigla nya kong hinablot sa braso at hinawakan nya ko sa panga, ramdam ko yung diin sa pag-kakahawak nya saken, Sky called zoren's name but zoren didn't lessened to her

" Isisik mo to sa utak mo almira, You will not damn leave here and I will not fvcking allow you to leave here. "

" Try to disobey me, I will fvcking give you a punishment. Stop being childish almira, Don't fvcking consume my patience on you woman. This is a damn bullshit, "

" Never let almira get out of this room, When I found out that woman was stepping or stepping even in front of this room, I will punish you all, which should be for this woman "

Para akong nabato sa mga sinabi nya. Ikukulong nya ko sa punyetang kwarto nato? Binitawan ko tsaka sya lumakad palayo saken.

" Ang kapal ng muka mo para gawin yan saken, zoren wala kang karapan.

" Ohh yes i have damn right to do that, I am your husband. "

" But for me your not my husband and I'm not your wife, hindi tayo kasal dahil para sakin isa lang yung malaking pagkaka-mali na nagawa ko dahil sa katangahan ko,

*Pak*

Damn para akong nabingi dahil sa lakas ng pagkakasampal nya saken, napa upo ako sa sahig, lalapitan na sana ako ni sky pero agad syang tinutukan ng baril ni zoren, napatigil sya sa tabi ni tegan

" Try to touch and help that woman, your life will gone. ALL OF YOU GET OUT! "

Hinila ni tegan si sky palabas, Sinundan ko ng tingin sila sky, lumingon pa saken si sky. Kita ko yung awa at pag-aalala nya para saken, Napapikit ako nung tumayo si zoren sa harapan ko at ramdam ko yung panginginig ng katawan ko dahil sa kaba.

" Inuubos mo yung pasensya ko na kakaunti na natitira "

He pulled my hair until I faced him, Ang sakit ng pagkakahawak nya sa buhok ko, My tears flowed and welled down slowly in my cheeks

" Did I scared you? "

Hindi ako makasagot dahil lalong humigpit yung pagkakahawak nya sa buhok ko, pakiramdam ko masasama na pati yung anit ko sa pagkaka-hawak nya

" Learn to listen to me, not what you want will be followed here, You are in my territory, I am sure you are aware of that."

" Zoren m-masakit, p-please binatawan mona ko.

Hindi sya nakinig saken at mas lalo nya lang hinila yung buhok ko pataas kaya napatayo ako.

" Let me go, please zoren.

" Now you are begging, while earlier you are brave and useless woman? "

" Zoren wag mo sasaktan si almira "

" Zoren! "

Sigaw ni sky sa labas ng kwarto, tiim bagang nya ko tinitigan sa mata. Hindi ko kayang titigan ng matagal si zoren sa mga mata nyang puno ng galit.

" Try to say it again, I am not your damn husband, Baka hindi lang sampal ang abutin mo saken. Tandaan mo yan"

Itinulak nya ko kaya tumama ako upuan na sofa, napa sandal ako sa upuan, napa urong ako nung lumapit ulit saken si zoren.

Ramdam ko yung palad nya sa muka ko, and he touch my lips kung saan may sugat nung sinampal nya ko kanina.

Tumayo sya a5 iniwan ako ni zoren sa loob ng kwarto, Dali-dali akong tumayo at sumunod kay zoren pero huli na, nasarado nya na yung pintuan at dinig ko yung pag-lock ng pinto sa labas.

" Zoren, Zoren buksan moto.

Hindi ko mabuksan yung pinto, ikukulong nya talaga ako dito. Hindi pwede, hindi nya pwedeng gawin saken to.

" Zoren please, pakawalan moko, buksan mo tong pinto, zoren. ZOREN.

" No one is allowed to open this damn room, even you sky, "

" Zoren wag mo naman gawin sa asawa mo yan, wag mong gawin preso si almira "

" Shut up the fvck up, wala kang karapatan makialam saming mag-asawa,"

Bakit nya ginagawa to? Wala naman akong kasalanan sa kanya. Wala naman akong ginawang masama,

" Zoren open this door. Please let me out, let me out, huwag moko ikulong dito, zoren ayoko dito.

" You must stay in there, hindi ko hahayaan na makaalis ka sa lugar nato, kung kina-kaylangan ikulong kita dyan gagawin ko "

" Zoren your kidding right? Lee help her"

Dinig kong sigaw ni sky, hindi kona din narinig yung boses ni zoren sa labas, napa-luhod ako at napaupo sa sahig

" Alam mong hindi ko pwede sumawayin si zoren, dahil isa sa atin ang pwedeng mawala "

" Sky, Kaylee is right, alam mo kung anong kapalit kapag-sinuway natin si zoren sa mga utos nya "

" Fvck, shut up tegan. May kilala akong pwedeng tumulong saken, at wag kayo makikialam, "

" Sky gusto mona ba talaga mamatay ha? Manahimik ka nalang sky, tigilan mo yang mga kalokohan mo "

Nag-aaway sila dahil saken? " Sky hayaan mona ko dito, please stop fighting. I'm fine "

" Almira "

" Umalis na kayo, I can manage myself.

Kaya kong gumawa ng paraan, makakagawa ako ng paraan para makaalis dito. Ayoko madamay sila sky, tumayo ako tsaka lumakad papunta sa kama pero bago ako maka-tungtong sa kama ko ay bumukas yung pintuan.

" Hmm hi "

Napatitig ako sa babaeng naka suot ng purple dress, maganda at maputi sya. May karga syang baby girl, magkamuka lang sila, photo copy nya yung bata. Anak nya siguro!

" Yesha ang kulit mo sabi ko wag mo syang puntahan dito "

" Tumahimik kang panget ka. Asawa mo ikukulong mo dito? Asan utak mo nasa itlog mo natutulog pa? Get lost, shoo shoo "

Pabagsak nyang sinarado yung pintuan at humarap ulit saken, ngumiti sya tsaka ako nilapitan, ang ganda nya sa malapitan.

" I'm yesha and this is my beautiful baby serenity, I'm zaren's wife, yung kakambal ng asawa mong wala na atang utak sa ulo "

Umupo sya sa kama at inihiga nya yung baby, buti pa sya nakaya nyang pakisamahan si zoren kahit parang anytime may world war four sakanila kanina.

" I'm almira, anong ginagawa mo dito sa kwarto ko?

" Gusto lang kita makita in personal, Kaya nga agad akong sumama kay zaren nung nalaman kong papunta sya dito sa bahay ng kakambal nya "

Tinitigan nya ko, napansin kong napa-tingin sya sa sugat ng labi ko, napa-iling lang sya saken.

" Masasampal ko din mamaya yung asawa mo, "

" I don't need your help.

" Really? You don't need my help? "

Sa salita nya palang ay may kasama na yung laman, and have a meaning

She cannot be involved in here.

Lame update :(

Accidentally Marrying Him (R+18 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon