Chapter 30

3K 56 2
                                    

Almira's PO'V

" His here, Tss napaka daya mo talaga Hitomi."

" What? Why? "

" Iniwanan mo kami sa labas para lang sa pagkain tss.."

" Mas mabubusog kase ako sa pagkain kaysa sa inyo. Diba Almira,"

Ngumiti nalang sabay tango. Nakita ko enzo na nasa likuran nilang lahat, he smiled at me tsaka lumapit sa kina-uupuan ko. He's seating beside me and he holding my hands.

" May poblema kaba?

" Hmmm can you promise me, You're not leaving me.. Alone, almira i can't lose you. "

" Enzo,

" Please don't leave me, ayoko ng maiwan ulit, ayoko ng mawalan ng mahalaga saken. I don't know what happen to me, when you leave me, Almira can you do that, kahit hindi mona ko mahalin pabalik kagaya ng pagmamahal ko sayo. Basta wag mo lang ako iwan. I Can't take it, I sware Almira, baka sa pag-iwan mo saken doon nako matuluyan mawala sa sarili ko. "

" Almira. "

Hindi ko siya masagot, Tumingin ako kay Hitomi, he just smiled then I looked to Enzo, he just still stared at me, na parang mawawala nako sa paningin sa oras na kumurap siya.

" Promise, I won't leave you.

" Aray... May ano, may langgam. "

" Ha? Saan? Parker wala naman a, "

" Minsan ang hirap magbiro lalo na kung may kaibigan kang slow sa jowk, Tss lumayo ka nga Ryker, "

" Hahaha Ryker yan e, wag kana magbiro. Seryoso ka dapat lagi, lalo na kasama natin si Ryker. Tama mali? "

" Tss mag-sama kayong dalawa. Enzo wala ka bang balak ngayong weekend? "

" Why? "

" Swimming naman tayo, Almira wala ka naman pasok nun diba? "

" Hmm alam mo Zane pwede naman tayo mag-swimming pero madami akong gagawin na assignment and projects, so i can't sure kung pwede ako nun.

Nagpout siya habang nakatingin saken. Wala naman kasi akong magagawa, totoo naman yung mga sinabi ko. Ngumiti nalang ako sabay taas ng kilay sa kaniya,

" Tulungan nalang kita sa mga gagawin mo after natin maka pagbonding, Sige na please..."

" Hayst.. Kulit mo talaga

" Please Almira maawa ka naman saken, ayokong umuwe sa bahay, "

" Bakit naman? May poblema ba?

" Hindi moba alam? Ikakasal na yan siya. "'

" Eh? Arrange marriage? Kanino naman, ang malas naman ng babaeng yun.

" Enzo oh, "

" What? Wag kayo mangdamay. "

" Sige payag nako sa kondisyon mo, kawawa naman kasi yung babaeng, pinilit na pakasalan ka hahaha

" Siya kaya yung namilit kila mommy na pakasalan ko siya. "

" Kumain kana lang gutom lang yan. Hmm wala pala kong pasok bukas, night swimming tayo, pwede yun Enzo?

" Oo naman. Ikaw paba, may stock naman tayo sa ref. Yun nalang lutuin natin mamaya. "

Ngungiti naman na parang baliw yung yung tatlo, kaya napa iling ako. Ngumti nalang ako kay Enzo. Habang kumain kain siya naka tingin lang ako sa kaniya,

Accidentally Marrying Him (R+18 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon