61, quả quýt băng 3
Xe một đường chạy, chở mấy người thành công đến Indonesia an chi hạ vì lần này MV sở dựng studio bên trong.
Nói là studio, kỳ thật càng như là một cái to lớn, mỹ lệ pha lê cung điện.
Lục Duyệt còn ở cửa sổ xe thượng khi, liền đã xa xa nhìn thấy kia thật lớn kiến trúc một góc, xuống xe thời điểm, càng là bị này khí thế sở chấn động tới rồi.
Vì quay chụp này chi MV, Diệp Quỳnh cố ý mời tới Italy trứ danh pha lê kiến tạo sư, dùng dài đến một tháng thời gian dựng nổi lên như vậy một cái lâm thời pha lê hoa viên.
Mặt cỏ cùng bồn hoa bên trong, bày đủ loại pha lê trang trí, luyện thành bất đồng hình dạng, sắc thái, đủ loại kiểu dáng, ở quang hạ rực rỡ lấp lánh, dường như thủy tinh giống nhau.
“Thật xinh đẹp đi?” Diệp Quỳnh mang theo hai người ở trong hoa viên tản bộ, cho các nàng triển lãm chung quanh, “MV đại bộ phận màn ảnh đều sẽ ở chỗ này hoàn thành quay chụp.”
Lục Duyệt đi ở thềm đá thượng, bên cạnh mặt cỏ thượng rơi rụng lớn lớn bé bé pha lê cầu, làm thành đá cuội bộ dáng, hiện ra trong sáng màu xanh biển.
“Như thế nào sẽ nghĩ đến dùng nhiều như vậy pha lê,” Tiểu Hồng có chút tò mò, “Hơn nữa đều là các loại hình dạng, các loại nhan sắc.”
Diệp Quỳnh nghe xong lời này sau, nhấp môi cười một cái, nói: “Chờ mọi người đều tới tề sau, ta sẽ cùng các ngươi giải thích.”
Mọi người tụ tập ở pha lê hoa viên phía trước, Lục Duyệt không ra dự kiến mà thấy được rất nhiều trứ danh du quản chủ cùng bác chủ, bất đồng màu da, bất đồng chủng tộc, lại các có từng người mỹ lệ.
Ngày đầu tiên chỉ là đơn thuần mà quen thuộc hoàn cảnh, Diệp Quỳnh mang theo đại gia quen thuộc một chút pha lê hoa viên cấu tạo, nhân tiện giới thiệu các nàng trụ khách sạn, cùng khách sạn chung quanh thiết bị.
Lục Duyệt cùng Tiểu Hồng trụ một phòng, bất quá phòng quy mô nhưng thật ra rất lớn, trừ bỏ hai trương đại giường ở ngoài, còn có một cái tiểu phòng khách cùng phòng bếp nhỏ.
“Oa, cái này diệp đạo không đơn giản a,” Lục Duyệt tắm rồi ra tới, liền thấy Tiểu Hồng ghé vào trên giường chơi di động, “Con lai, chế tác chuyên nghiệp đệ nhất tốt nghiệp, còn ở chúng ta quốc gia lưu học quá hai năm, đọc thạc sĩ.”
Tiểu Hồng trở mình, tiếp tục niệm nàng lý lịch: “Giúp các loại đại nhãn hiệu đều quay chụp quá quảng cáo cùng phim tuyên truyền, chiếu cố văn nghệ cùng thương nghiệp tính, đại xưởng đều ái thỉnh nàng.”
“Ở chúng ta quốc gia lưu quá học?” Lục Duyệt nhạy bén mà nhận thấy được điểm này, truy vấn nói, “Cái gì đại học?”
Tiểu Hồng liếc nàng liếc mắt một cái, nói: “Diệp đạo thành tích hảo, khẳng định cũng là đi quốc gia của ta tốt nhất đại học a, Chu Nhiễm đọc kia sở.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Thủ Trưởng Luôn Muốn Tiến Nhà Ta Sổ Hộ Khẩu - Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử
Lãng mạnTác phẩm: Thủ trưởng luôn muốn tiến nhà ta sổ hộ khẩu Tác giả: Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1898 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7585 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3381 Văn chương tích phân: 90,70...