71, khổ ngải thảo 1
Chu Nhiễm gò má năng đến lợi hại, bị nàng đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm vào, như là đám mây hãm đi xuống một chút, ấm áp mà mềm mại.
Nàng đôi mắt mông lung, bên môi thở ra chút linh tinh nhiệt khí tới, một chút mạn thượng Lục Duyệt đầu ngón tay, buộc chặt, thu nạp, quấn lấy không muốn rời đi.
Lục Duyệt cúi đầu, hôn dừng ở nàng phiếm hồng khóe mắt, mổ mổ bên môi, thanh âm mang theo cười: “Tiếp tục sao?”
Biệt thự ở vào lưng chừng núi tiểu khu biên sườn, ly nội thành rất là xa xôi, vốn dĩ liền cực nhỏ có chiếc xe trải qua, ban đêm càng là an cùng mà yên lặng.
Tần Nghênh cùng Lục Hằng Chi ở xa nhất chủ nhân trong phòng, Lục Khiêm, Lục Dao hai người cũng đã sớm trở về phòng, mặc kệ là đã ngủ, vẫn là mang theo tai nghe chơi game —— đều không quá khả năng nghe được bên này động tĩnh.
Chu Nhiễm dùng khuỷu tay chống, làm chính mình ngồi dậy chút, dựa vào mép giường bên, nhẹ giọng nói: “Được rồi, ta hoãn lại.”
Ô mặc tóc dài nhu nhu buông xuống, có một sợi đáp ở nàng hơi rũ lông mày và lông mi gian, dưới ánh trăng da thịt lãnh bạch tựa sương mù, cơ hồ có thể trông thấy cổ gian thanh ngân.
Nàng nhìn Lục Duyệt, hàng mi dài nhiễm linh tinh thủy ý, thanh âm ách đến lợi hại, nửa thở dài, nửa bất đắc dĩ mà nói câu:
“…… Hồ nháo.”
Mới vừa rồi hành vi quá mức, đem người khi dễ đến tàn nhẫn, Lục Duyệt cũng có chút không đành lòng, nàng yên lặng thu tay, đứng dậy.
Mộc sàn nhà băng băng lương lương, nàng chân trần dẫm lên đi, tiểu miêu lặng yên không một tiếng động, nhẹ nhàng mà tìm được bên cạnh bàn.
Lục Duyệt trích rớt chỉ bộ, tính cả kéo ra plastic đóng gói cùng ném vào thùng rác trung, túm phiến khăn ướt, xoa xoa đốt ngón tay.
Kỳ thật tủ đầu giường bên cạnh cũng có khăn ướt hộp cùng khăn giấy hộp, nhưng Chu Nhiễm thật sự mỏi mệt đến lợi hại, ở trên giường nằm nghiêng xuống dưới, cuộn tròn thân mình, điều chỉnh hô hấp.
“Lạch cạch” một tiếng vang nhỏ, Lục Duyệt đem đèn đóng lại, phòng rơi vào trong bóng tối, đương tầm mắt bị tróc, mặt khác cảm quan liền trở nên đặc biệt rõ ràng.
Mông lung ánh trăng hợp lại ở bệ cửa sổ, như là khinh bạc sa, ôn nhu dòng suối, gió thổi qua liền cố lấy một chút, chảy ở nàng đốt ngón tay gian.
Chu Nhiễm nghe được một chút sột sột soạt soạt thanh âm, vải dệt cọ xát, có người nương ánh trăng chỉ dẫn, ở nàng bên cạnh nằm nghiêng xuống dưới.
Chỉ xẹt qua bên cạnh, dọc theo đường cong, hướng về phía trước, mang theo một chút ướt át đầm nước, ôm lấy Chu Nhiễm vòng eo.
Không mang theo bất luận cái gì tình dục, chỉ là một cái ôm.
Lục Duyệt từ sau lưng ôm nàng, lông mày và lông mi nhẹ mà nhu mà cong hạ, trong mắt ánh đầy ánh trăng, giấu không được ý cười.
Khấu ở bên hông thủ đoạn buộc chặt, Chu Nhiễm thuận thế quay đầu đi, y thượng nàng môi, trao đổi một cái lưu luyến hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Thủ Trưởng Luôn Muốn Tiến Nhà Ta Sổ Hộ Khẩu - Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử
RomanceTác phẩm: Thủ trưởng luôn muốn tiến nhà ta sổ hộ khẩu Tác giả: Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1898 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7585 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3381 Văn chương tích phân: 90,70...