81, tuần trăng mật lữ hành 1
Lưng chừng núi tiểu khu biệt thự phía trước, một chiếc màu đen xe hơi ngừng ở cửa.
Chu Nhiễm bãi hai cái rương hành lý lớn, vẻ mặt ngưng trọng, cùng trước mặt hai người dặn dò cái gì.
“Cá ngừ đại dương muốn đi cốt đi da, tinh tế mà băm thành hồ trạng, sau đó căn cứ phân lượng bất đồng nhập nồi chưng vài phút.”
Chu Nhiễm dặn dò nói: “Nhất định phải nắm chắc thời gian, chẳng sợ thục quá mức một chút, nàng đều sẽ không ăn.”
Chu Ôn Đình cười khanh khách gật đầu, một bộ năm tháng tĩnh hảo, cùng thế vô tranh bộ dáng.
Mà Tiểu Lạc đầy mặt ghét bỏ, “Phi” thanh, lớn tiếng oán giận nói: “Cái gì a, một con tiểu miêu còn như vậy làm ra vẻ!”
“Ngươi đừng đánh gãy ta,” Chu Nhiễm thần sắc nghiêm túc, “Nhu Mễ nàng ngày thường ăn đến tinh tế, ta không ở thời điểm, các ngươi muốn chú trọng dinh dưỡng phối hợp……”
Vì làm mẫu thân cùng Tiểu Lạc hai người chiếu cố hảo Nhu Mễ, Chu Nhiễm có thể nói là hao tổn tâm huyết, các loại hạng mục công việc liệt một cái lại một cái, liền kém vô dụng giấy A4 đóng dấu xuống dưới.
“Được rồi được rồi,” Tiểu Lạc không thắng này phiền, hướng Chu Nhiễm phía sau người vẫy tay, hô, “Tóc quăn, tóc quăn!”
Lục Duyệt ăn mặc thân tiểu toái hoa váy dài, đỉnh đầu còn mang theo cái to rộng mũ rơm, chính dựa rương hành lý, nghe vậy vọng lại đây, hướng Tiểu Lạc nhướng mày cười một chút.
“Cười cái gì, các ngươi không phải muốn đi hưởng tuần trăng mật sao! Nhanh lên lại đây đem lão bà ngươi kéo đi!”
Tiểu Lạc gào nói: “Khối băng mặt đã nói một giờ, nói thêm gì nữa ta phải bị phiền đã chết!!”
Chu Nhiễm lạnh giọng nói: “Ngươi cúi đầu nhìn xem thời gian, ta vừa mới nói mười lăm phút linh 40 giây.”
Tiểu Lạc: “…………”
Lục Duyệt cười đến không được, nàng nhìn Tiểu Lạc hắc thành đáy nồi mặt, rốt cuộc thong thả ung dung mà đi tới, vãn trụ Chu Nhiễm cánh tay.
Nàng nửa ngửa đầu, mi mắt cong cong, trong ánh mắt ánh toái mang, nói: “Hảo, chúng ta đi thôi?”
“Ngươi yên tâm đi, Tiểu Lạc các nàng sẽ chiếu cố hảo Nhu Mễ,” Lục Duyệt cười nói, “Ngươi liền an tâm mà cùng ta đi du lịch đi!”
Ở mấy người thúc giục hạ, Chu Nhiễm lưu luyến mỗi bước đi, vừa đi một bên dặn dò Nhu Mễ ẩm thực, cuối cùng vẫn là bị Lục Duyệt túm đi trên xe.
“Phanh” một thanh âm vang lên, cửa xe đóng lại, tài xế đánh lửa khởi động, các nàng chạy thượng con đường tưởng, hướng về sân bay mà đi.
Tuần trăng mật lữ hành địa điểm là Lục Duyệt đính, bất quá nàng chỉ cần tuyển cái địa phương, Chu Nhiễm liền sẽ đem mặt sau hết thảy đều xử lý tốt, có thể nói vạn năng tiểu bí thư.
Chu Nhiễm đem hai người hành lý thu thập đến chỉnh chỉnh tề tề, đính hảo vé máy bay, khách sạn, an bài hành trình, Lục Duyệt chỉ cần mang cá nhân, đi theo qua đi hưởng thụ liền hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Thủ Trưởng Luôn Muốn Tiến Nhà Ta Sổ Hộ Khẩu - Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử
RomanceTác phẩm: Thủ trưởng luôn muốn tiến nhà ta sổ hộ khẩu Tác giả: Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1898 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7585 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3381 Văn chương tích phân: 90,70...