1, trái cây đường 1
Ánh mặt trời ôn thôn mà dũng quá tầng mây, lặng yên không một tiếng động leo lên bệ cửa sổ, lọt vào chồng chất chăn nếp uốn bên trong.
Quần áo hỗn độn mà đôi trên mặt đất, đệm chăn nhăn dúm dó, Lục Duyệt bị thái dương chiếu đến có chút nóng lên, lẩm bẩm xoay người.
Nàng ngày hôm qua lần đầu tiên đi quán bar câu nữ nhân, vì thêm can đảm uống lên mấy chén rượu Cocktail, kết quả một không cẩn thận uống qua đầu.
Đầu choáng váng, miễn cưỡng đi rồi hai bước, liền tài tới rồi một cái quen thuộc ôm ấp trung.
Đối phương nói gì đó, Lục Duyệt không nghe rõ.
Trong lòng ngực người nọ eo rất nhỏ, tóc rất dài, cổ áo một đường khấu tới rồi đỉnh cao nhất, lại bị chính mình cấp không khỏi phân trần mà túm tan mấy viên nút thắt.
Nàng chôn ở đối phương bả vai chỗ, chóp mũi lượn lờ một chút nhạt nhẽo bạc hà hương, lòng bàn tay hạ da thịt tinh tế mềm mại, như là tiểu miêu dường như cọ cọ.
…… Sau đó đã xảy ra cái gì?
Lục Duyệt bị chính mình bừng tỉnh, mở choàng mắt, một tay đem chăn xốc lên, xoay người xuống giường.
Mũi chân mới vừa dẫm đến mặt đất, thân mình liền ức chế không được mà mềm nhũn, bùm quỳ tới rồi trên mặt đất.
Lục Duyệt đâm cho hốc mắt phiếm hồng, cuống quít giơ tay che miệng lại, ngạnh sinh sinh mà cắn chính mình vài cái, mới không có hô lên thanh tới.
Liền ở sau người trên giường lớn, ngủ một người khác.
Người nọ cuộn chút thân mình, mặc phát thật dài rối tung, nửa bên gò má đình trệ ở gối đầu thượng, lông mày và lông mi tinh mịn, mũi vểnh cao, tựa cái bạch ngọc tạo hình mà ra mỹ nhân.
Nàng ngủ đến không quá. An ổn, hàng mi dài run rẩy, hô hấp nhẹ tế, thon dài năm ngón tay phúc đệm chăn, tái nhợt da thịt dưới, mơ hồ có thể trông thấy màu xanh lá ngân.
Lục Duyệt hít sâu một hơi, đỡ mép giường đứng lên tới. Nàng ở đầy đất hỗn độn bên trong, phiên đến tỉ mỉ chọn lựa tiểu váy đỏ, đem chính mình quan tới rồi buồng vệ sinh bên trong.
Nước lạnh bổ nhào vào trên mặt, Lục Duyệt nhìn trong gương người, rốt cuộc bình tĩnh xuống dưới.
Ký ức thủy triều ùa vào trong đầu, cứ việc còn có chút mơ hồ, lại cũng đủ khâu khởi tối hôm qua sự tình.
Lục dễ nghe khuếch phiếm hồng, giơ tay che lại gò má.
Sự tình rất đơn giản, nàng ở nước ngoài đọc bốn năm thư, đọc đến người đều mau choáng váng, thật vất vả về nước cùng lão đệ khoác lác, nói cái gì muốn phóng túng một chút ——
“Uống rượu, phao đi, ngủ biến sở hữu nữ nhân.”
Nàng như vậy cùng lão đệ thổi phồng.
Kết quả hảo xảo bất xảo, đầu thứ tới quán bar liền gặp bạn gái cũ, mơ màng hồ đồ mà đã bị đối phương mang về gia, mơ màng hồ đồ mà liền cùng đối phương ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Thủ Trưởng Luôn Muốn Tiến Nhà Ta Sổ Hộ Khẩu - Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử
RomanceTác phẩm: Thủ trưởng luôn muốn tiến nhà ta sổ hộ khẩu Tác giả: Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1898 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7585 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3381 Văn chương tích phân: 90,70...