11, rượu tâm nhân 2
Lục Duyệt càng nghe càng khí, vỗ tay đoạt lấy Chu Nhiễm di động, thẹn quá thành giận mà đánh qua đi: “Mẹ, ngươi như thế nào có thể nói như vậy?!”
Lục mẫu chậm rãi từ từ mà tiếp khởi điện thoại, một bên mùi ngon mà nhìn phim truyền hình, một bên nghe Lục Duyệt lải nhải vài câu.
Chờ Lục Duyệt bình tĩnh một chút, thanh âm không như vậy vọt, Lục mẫu mới đem TV âm lượng điều tiểu, lười biếng mà cầm lấy di động.
Nàng trực tiếp làm lơ Lục Duyệt phía trước nói nửa ngày đạo lý lớn, trấn định trả lời nói: “Nghe được bảo bối thanh âm liền an tâm, ngươi cùng Tiểu Nhiễm cùng nhau nga, lão mẹ muốn đi vội.”
Lục Duyệt: “…………”
Vội gấp cái gì a, vừa mới bối cảnh còn có nhiệt bá phim truyền hình thanh âm, thật đương nàng không nghe được kia thái giám một giọng nói “Hoàng Thượng giá lâm” sao?!
Lục Duyệt tức giận đến tưởng tạp di động, kết quả nghĩ lại tưởng tượng, nhớ tới này di động là Chu Nhiễm, còn không phải chính mình có thể tùy tiện tạp.
Lục mụ mụ đã mau tay nhanh mắt mà treo điện thoại, Lục Duyệt tái sinh khí cũng vô dụng, chỉ có thể hậm hực mà đưa điện thoại di động còn cấp Chu Nhiễm.
“Vũ lớn như vậy, chúng ta muốn như thế nào trở về?” Nàng ôm cánh tay, nghiêng nghiêng dựa ở ven tường, nhỏ giọng lẩm bẩm, “Giao thông công cộng đã dừng hoạt động rồi.”
Lục Duyệt cố ý quay đầu đi, gắt gao nhìn chằm chằm màn mưa, chính là không muốn đi xem Chu Nhiễm.
Bên cạnh nước mưa như cũ bàng bạc, tế tế mật mật, liên miên không dứt, nàng nghe thấy Chu Nhiễm hướng chính mình đi tới, rồi lại ngừng ở bên cạnh vài bước.
Nàng nghe thấy một sợi nhạt nhẽo bạc hà hương, sạch sẽ như là thanh triệt giọt mưa, dư quang chỗ xâm nhập một tiểu khối màu trắng, thon dài năm ngón tay nắm cán dù, nhẹ nhàng đưa tới nàng trước mặt.
“Ngươi trước cầm.” Chu Nhiễm nhẹ giọng nói.
Giọt mưa rơi trên mặt đất, “Bang” một tiếng cực rất nhỏ vang, như là pháo hoa nở rộ.
Tâm bỗng nhiên liền đình nhảy một phách, Lục Duyệt tiếp nhận cán dù, mặt trên tựa hồ còn còn sót lại đối phương độ ấm, ôn nhuận mà dán sát xuống tay tâm.
“Lớn như vậy vũ ——” ngươi còn không quay về sao?
Lục Duyệt dừng một chút, đem yết hầu trung hạ câu nói tiệt đình, đổi thành mặt khác một câu: “Liền tính bung dù, phỏng chừng cũng không thể quay về đi.”
“Ta vốn dĩ tính toán ở công ty lưu lâu một chút,” Chu Nhiễm biểu tình có chút do dự, thanh âm ấp a ấp úng, “Cho nên không lái xe tới.”
Lưu lâu một chút liền không lái xe? Lục Duyệt mơ hồ cảm giác có chút không thích hợp, nhíu mày hỏi: “Ngươi đêm nay không tính toán trở về?”
“Có cái hạng mục không nói xong,” Chu Nhiễm thần sắc bình tĩnh, “Văn phòng có trương sô pha, nằm một chút liền hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Thủ Trưởng Luôn Muốn Tiến Nhà Ta Sổ Hộ Khẩu - Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử
Roman d'amourTác phẩm: Thủ trưởng luôn muốn tiến nhà ta sổ hộ khẩu Tác giả: Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1898 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7585 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3381 Văn chương tích phân: 90,70...