51-60

816 14 0
                                    

51, nãi kem 3

Phòng tắm bị dùng pha lê phân chia thành mấy cái tiểu khối, thật lớn pha lê kính đối diện, ảnh ngược ra bị đóng lại phòng tắm vòi sen, chiếu ra hai người thân ảnh.

Chu Nhiễm bị nàng để ở cửa kính thượng, trong suốt váy trắng dính liền ở trên người, bị thủy thu nạp cánh hoa, phác họa ra mềm mại eo tuyến.

Tuy rằng là bị quản chế tư thế, nhưng Chu Nhiễm biểu tình nhưng thật ra không như thế nào biến quá, hàng mi dài hơi chút rũ xuống một chút.

“Đây cũng là hôm nay. Hành trình một bộ phận?” Chu Nhiễm đạm thanh nói, “Vẫn là nói bị mưa to quấy rầy hành trình, lâm thời nảy lòng tham?”

Lục Duyệt lắc đầu, lại gật đầu, khóe mắt giấu không được ý cười, thanh âm nhẹ nhàng: “Nguyên bản là không có này vừa ra.”

Nàng thân mình về phía trước khuynh, chóp mũi cọ Chu Nhiễm nhĩ sườn, thanh âm kéo dài, dung ở vành tai bên trong: “Chi bằng nói là……”

“Thấy. Sắc. Khởi. Ý.”

Chu Nhiễm dừng một chút, muốn quay đầu đi tới, lại bị Lục Duyệt chặn động tác, thân mình vây ở tại chỗ, có chút không thể động đậy.

Mặc nhiễm khai tóc đen gian, nhĩ tiêm thượng tràn đầy trùng điệp hồng, bị Lục Duyệt cắn ở răng bối gian, ý xấu mà ma hạ.

Hình chữ nhật pha lê gương đối mặt hai người, Chu Nhiễm bởi vì đưa lưng về phía duyên cớ nhìn không tới, mà Lục Duyệt vừa lúc có thể lướt qua nàng, trông thấy trong gương ảnh ngược cảnh tượng tới.

Chu Nhiễm bóng dáng bị khắc vào kính thượng, váy trắng khinh bạc như sa, vai hơi hơi thu nạp, xương sống lưng từng đoạn ao hãm, bị giấu ở ướt át tóc đen lúc sau.

So sánh với cùng nàng, Lục Duyệt trên người chỉ vây quanh một cái khăn lông, bồng mềm tóc quăn tán trên vai, da thịt bị nhiệt khí chưng ra chút đạm phấn nhan sắc tới.

Nàng ý cười nhạt nhẽo, bên môi toàn ra cái lúm đồng tiền tới, duỗi tay phúc Chu Nhiễm gò má, tìm được nàng nhĩ sau, xoa ấm áp sau cổ.

Bởi vì ở phòng tắm vòi sen duyên cớ, Lục Duyệt vô pháp xuyên cao cùng, thân cao cũng so Chu Nhiễm thấp ngắn ngủn một tiểu tiệt, đã không có phía trước “Ưu thế”.

Lục Duyệt nhón chút chân tới, muốn đi hôn nàng, kết quả lại bị đối phương đảo khách thành chủ, thoáng chốc liền thay đổi địa vị.

Chu Nhiễm về phía trước đi rồi một bước.

Thủ đoạn bị người hợp lại nhập lòng bàn tay, ướt át màu trắng ống tay áo dán lên huyết mạch, Lục Duyệt bị nàng mang theo về phía sau thối lui, thân mình để ở pha lê phía trên.

Lục Duyệt chớp chớp mắt, còn có điểm không phản ứng lại đây, liền đã bị nhốt ở đối phương trong lòng ngực, cùng phía trước Chu Nhiễm tình huống giống nhau như đúc.

[BHTT][QT] Thủ Trưởng Luôn Muốn Tiến Nhà Ta Sổ Hộ Khẩu - Tiểu Bàn Tử Phách Đỗ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ