Năm Jihoon 21 tuổi, cậu có cả một vũ trụ kề bên.
Từ khi Soonyoung tỏ lòng mình với Jihoon vào cái đêm định mệnh năm ấy, cũng là lúc anh và cậu cùng nhau qua một trang mới của cuộc đời.
Soonyoung đậu thủ khoa chuyên ngành vũ đạo trường Đại Học Seoul, Jihoon dành trọn suất học bổng toàn phần của Học Viện Âm Nhạc. Bạn học năm ấy không ai sửng sốt khi biết tin hai người chính thức hẹn hò, nhưng họ cũng không thể ngờ anh và cậu thực sự nắm tay nhau đi gần hết 4 năm Đại Học.
Jihoon đang cực kì hối hận...
Phải, cậu đang cực kì hối hận, vì đã nghe lời dụ ngon dỗ ngọt của cái tên mắt hí kia mà đồng ý dọn qua ở chung một nhà, để giờ hắn bám dính lấy cậu 24/7 không phút ngơi nghỉ. Nhưng thôi, ít ra ngày nào cậu cũng được thức dậy trong lồng ngực người lớn hơn, cũng coi như được một xíuuuu lợi lộc.
Jihoon đang hì hục trong bếp. Chiều nay cậu không có tiết nên đã nằm nhà từ trưa đến giờ. Tranh thủ viết nốt bài nhạc còn bỏ dở rồi lên mạng lướt xem gì đó cho đỡ buồn chán, Jihoon tình cờ bắt gặp một video hướng dẫn nấu lẩu kim chi trông ngon mắt lắm, mà tên mắt hí kia thì mê kim chi như điếu đổ, nên cậu mới quyết định xem qua công thức rồi mua đồ về nấu thử xem sao. Cậu nhớ mỗi lần đến nhà hàng, thì không lần nào Soonyoung không nếm qua thử các món kim chi. Nào là kim chi cải thảo, kim chi trắng, kim chi nước, kim chi củ cải, rồi thì cơm rang kim chi, quán nào có kim chi ngon thì sẽ thành tuyệt phẩm của lòng anh, còn kim chi mà dở thì coi như cậu sẽ không bao giờ thấy mặt cái quán đó nữa. Jihoon thấy cái suy nghĩ của người yêu cậu cũng vô lý hết sức mà, kim chi chỉ là đồ ăn phụ, thậm chí có đầy nhà hàng còn mua đại kim chi ở siêu thị bình thường rồi cứ thế phục vụ thôi ý. Chỉ dựa vào mỗi món kim chi mà kêu quán người ta nấu ăn dở ơi là dở thì thiệt là không hiểu nổi mà. Cũng tại vì thế mà Jihoon dù thích cái quán thịt nướng ở đầu đường nhà mình lắm nhưng vì Soonyoung chê kim chi ở đó dở ẹc, nên từ sau khi ăn ở đó lần đầu lúc mới dọn đến đây thì cậu chả bao giờ kéo Soonyoung bước vô cái quán đó được một lần nào nữa hết. Jihoon khổ tâm là thế đó, thế nhưng mà giờ cậu vẫn đang cặm cụi trong bếp với cái nồi nước lẩu kim chi siêu to khổng lồ cho cái tên cuồng kim chi kia còn gì.
Tiếng bấm mật khẩu kêu tanh tách, báo hiệu họ mê kim chi kia vừa về tới nhà.
Jihoon nghe thấy cái giọng ngọt chèo queo của anh người yêu cậu, da gà da vịt cũng nổi lên hết cả rồi.
"Jihoon aaa-"
*Khịt..khịt...* Soonyoung ngửi ngửi, có cái mùi rất quen đang tràn ngập trong căn hộ của anh và cậu.
"Hở, mùi này là mùi kim chi mà nhỉ?
ÁAAAAAAAAAAAAAAAAA
HÔM NAY JIHOON NẤU LẨU KIM CHI CHO ANH ĂN ÁAAA"Nhanh như chớp Jihoon đã thấy mình bị kéo vào một vòng ôm chặt, ngay phía trước lồng ngực đầy của người nọ. Không cần nhìn cũng biết mắt tên này chắc chắn đang sáng rỡ lên như đèn pha ô tô rồi.
"Sao? Còn tưởng là không chịu về ăn lẩu cơ mà" Jihoon vừa hắng giọng, tay vừa khuấy cái nổi nước lẩu vừa nêm nếm thêm gia vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soonhoon] Tranquility
Fanfiction"Sao anh khóc?" "Thế sao em lại khóc?" À, tại vì mình thương nhau. ◊ Author: @sdelitheros Beta: @sdelitheros Pairing: Soonhoon. Status: Complete. Tags: Shortfic, Highshool, Childhood friends to lovers, Exaggeration, Angst, Fluff, HE. Rating: T. Disc...