𝟐𝟕'

1.5K 134 19
                                    



Hai ngày sau đó Jihoon nhận được lời mời của Soonyoung đến nơi mà người kia bảo vô cùng đặc biệt. Jihoon khi ấy cũng chỉ nghĩ người này muốn cùng mình ăn mừng một bữa vì hợp đồng thắng lớn thôi nên không hề do dự gì, mới gật đầu nhẹ một cái là liền bị kéo vào một vòng ôm.....

Soonyoung chỉnh lại gương chiếu hậu, hạ lưng ghế phụ sao cho vừa vặn trên chiếc Porche đen anh mới tậu được một năm cho người suốt bao năm nay chỉ duy nhất mình anh đưa đón. Ngả lưng vào ghế lái cố gắng làm cho tim mình bình ổn trở lại, Soonyoung không biết mình đã tự hỏi câu này bao nhiêu lần rồi nữa. Từ những ngày hai đứa còn nhỏ xíu, anh rung động vì nụ cười người nọ toả sáng hơn ánh dương ngày nắng hạ, cho đến tận khi mỗi sáng thức dậy có người trong vòng tay ấm êm chào ngày mới sát bên tim. Chưa bao giờ Soonyoung thôi thắc mắc phải chăng Jihoon có một phép thần thông nào đó khiến anh luôn không thể kiểm soát được trái tim mình, bằng một cách nào đó luôn khiến tim anh đập mạnh mẽ, luôn khiến anh muốn vùi mái đầu nhỏ vào lòng, hít thật sâu mùi hoa hồng ướp trên từng sợi tóc, và để lồng ngực mình được người nọ sưởi ấm mỗi đêm.

Và có lẽ sau quãng thời gian dài đằng đẵng đó, Soonyoung cuối cùng cũng tìm được đáp án cho riêng mình, rằng

Anh muốn trở thành vũ trụ của Jihoon, cả đời về sau.

Tiếng mở cửa xe làm Soonyoung bừng tỉnh. Quay sang nhìn người bên cạnh, theo thói quen vẫn phải chọc ghẹo Jihoon một tí.

"Em yêu của ai mà xinh vậy ha?" Soonyoung thích thú mở bài.

"Em yêu của họ Kwon tên Soonyoung mắt hí tốt với em nhất trên đời !" Jihoon đáp, hôn lên cái má hamster phính tròn của người ngồi cạnh, thành công khiến người kia hai mắt mở tròn nhìn cậu trân trân.

Soonyoung không đỡ nổi, Jihoon của anh như mọi khi đã xinh muốn xỉu, đã thế hôm nay lại còn chủ động thơm lên má anh. Sai! Sai con mẹ nó kịch bản rồi! Hôm nay anh muốn làm người chủ động cơ mà!!!

Jihoon nhìn nét mặt đang trải qua n loại cảm xúc của người bên cạnh thích thú nở nụ cười đắc chí. Anh nghĩ chỉ mình anh biết nói mấy câu sến súa thôi hả, tôi ở với anh hơi bị lâu rồi đó, tôi học được không ít đâu nhé. Chẳng qua tôi không thích mật ngọt chết ruồi như anh thôi!!!!

Cơ mà Jihoon cũng công nhận là mình có chải chuốt hơn mọi khi một chút thật. Hôm nay Jihoon vẫn thả tóc mái như bình thường, tại vì Soonyoung bảo cậu để mái trông đáng yêu lắm, anh còn bảo thích hôn lên tóc mái trước trán cậu nữa cơ. Thế là Jihoon chiều theo ý anh để nguyên tóc như vậy, chỉ nhuộm thêm màu mới với uốn nhẹ cho lớp tóc bông lên một chút thôi. Kết quả là tóc cậu hôm nay vừa được thay lớp áo mới màu nâu hạt dẻ, vừa trông mềm mềm xốp xốp y như cây kẹo bông gòn hồi nhỏ hai đứa ngày nào cũng chia nhau ngoài cổng trường cấp hai. Jihoon còn quyết định chọn bộ suit- đắt-nhất-cửa-hàng nửa năm trước chính tay Soonyoung lựa cho cậu lúc hai đứa đi công tác kiêm du lịch đến Paris, cố ý chọn cả mùi nước hoa Pour Homme mà Soonyoung kêu nó vô cùng quyến rũ.....
Jihoon thấy kế hoạch bản thân tự đề ra thành công mỹ mãn dễ sợ, bằng chứng rõ ràng nhất là bây giờ có người ngồi thơ thẩn ngắm cậu mắt không rời nổi bên cạnh đây nè.

[Soonhoon] TranquilityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ