Chương 1 Mộng xuân
Có người ở liếm nàng.
Dương Nại Nại hai mắt tưởng mở to lại không mở ra được, cảm giác có thứ gì đem chính mình ngăn chặn. Là gặp gỡ quỷ áp giường sao?
Nàng cảm thấy không thoải mái, giống như mất đi thân thể khống chế quyền. Nàng ý thức rõ ràng, cảm giác trong phòng có người vào được, nhưng nàng chính là không mở ra được đôi mắt.
Rất nhỏ tiếng đóng cửa, ở trong đêm tối có vẻ phá lệ rõ ràng, dương Nại Nại mỗi căn thần kinh đều nhịn không được căng chặt lên, trong nhà tiến tặc sao?
Làm sao bây giờ? Vì cái gì nàng không thể động đậy!
Dương Nại Nại nhớ tới thân, nhưng nàng vô pháp khống chế thân thể của mình. Chỉ có thể tùy ý người kia tới gần mép giường, xốc lên chăn, lộ ra nàng chỉ ăn mặc đơn bạc áo ngủ thân thể.
Người tới hô hấp tựa hồ tăng thêm.
Hắn muốn làm cái gì?
Dương Nại Nại chỉ cảm thấy một con ấm áp tay, sờ lên nàng mắt cá chân, dương Nại Nại nhịn không được run rẩy, thực mau lại bình tĩnh trở lại.
Cái tay kia chủ nhân thấy nàng vẫn chưa tỉnh lại, trong tay động tác càng thêm làm càn, nhẹ nhàng dọc theo nàng mắt cá chân, một đường hướng lên trên, vén lên khởi nàng váy ngủ, lộ ra hồng nhạt quần lót.
Dương Nại Nại phát điên, nàng đây là gặp được sắc tình cuồng? Không cần, nàng mới 17 tuổi, luyến ái cũng chưa nói qua, không nghĩ sớm như vậy thất thân.
Vô luận nàng nội tâm cỡ nào khàn cả giọng gầm rú, thân thể của nàng vẫn như cũ thực vững vàng mà ngủ. Nam nhân đem thân thể của nàng bãi thành nằm thẳng tư thế, không chỉ có vén lên váy ngủ, còn làm càn mà đem váy cuốn đến chỗ cao, lộ ra một đôi đầy đặn vú.
Dương Nại Nại sợ hãi ảnh hưởng phát dục, ngủ cũng không xuyên nội y, lúc này lại phương tiện người tới.
Người nọ nhìn thấy này song nãi màu trắng vú, không chút do dự duỗi tay nắm bên phải, lại phát hiện chính mình một tay vô pháp nắm lấy.
"Thật đại." Nam tử ám ách nói.
Dương Nại Nại nghe thấy được, nhưng nàng nghe không hiểu là ai. Chỉ cảm thấy người này cúi đầu tới gần chính mình ngực, vươn đầu lưỡi bắt đầu liếm láp khởi chính mình vú.
Hắn tựa hồ ở nhấm nháp thế giới tốt đẹp nhất đồ ăn, mềm mại đầu lưỡi đầu tiên là ở vú ngoại vòng, toàn bộ liếm láp một lần, sau đó đánh quyển quyển tới gần đầu vú, một chút mà liếm láp, thẳng đến nàng đầu vú biến ngạnh, đứng ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi A
RomanceTác giả: Sơn Khẩu Mã Lợi A Thể loại: Cao H, Ngôn tình, thanh xuân vườn trường, 1vs1 Nguồn: PO18 Dương Nại Nại gần nhất luôn làm mộng xuân, trong mộng có người đối nàng muốn làm gì thì làm, làm đến nàng cao trào thay nhau nổi lên, tỉnh lại quần đều l...