Chương 2 Mua bán

502 6 0
                                    

Chương 2 Mua bán


Dương Nại Nại cõng cặp sách vừa mới ngồi xuống, liền có người dựa lại đây, Ngô Hiểu Sương nhẹ nhàng gõ hai hạ Dương Nại Nại mặt bàn, Dương Nại Nại ngẩng đầu, "Làm gì?"


Ngô Hiểu Sương vươn tay, thần bí hề hề "Hôm nay có tân hóa không có?"


Dương Nại Nại xem một cái phòng học cửa, lúc này trong phòng học người không nhiều lắm, nàng đè thấp tiếng nói nói "Có a, muốn ai?"


"Còn có ai?!" Ngô Hiểu Sương trừng mắt "Đương nhiên là ta lão công Hoắc Dật Hiên, mau, mới một cái cuối tuần, ta đã nhịn không được muốn nhìn xem ta lão công soái khí mặt."


Dương Nại Nại cười đắc ý, từ cặp sách móc ra một cái phong thư. "Lão quy củ, muốn mấy tấc?"


Ngô Hiểu Sương duỗi tay tới đoạt, Dương Nại Nại tránh đi nàng, ái muội cười "Đừng hư quy củ a!"


Ngô Hiểu Sương không phẫn "Trước nghiệm hóa, sau đưa tiền." Nàng nôn nóng đoạt lấy phong thư, rút ra một chồng ảnh chụp, từ ba tấc đến 8 tấc, tổng cộng sáu trương.


Nhìn đến này đó ảnh chụp, nàng kinh diễm che miệng, hưng phấn đến tưởng thét chói tai. "Ta lão công như thế nào như vậy soái, ảnh chụp ta tất cả đều muốn."


Dương Nại Nại nhướng mày "Ngươi xác định?"


"Vô nghĩa, bằng không lưu trữ này đó ảnh chụp, cấp khác tiểu yêu tinh ý dâm ta lão công sao?" Ngô Hiểu Sương đối với ảnh chụp hôn môi vài hạ, hận không thể thân chính là bản nhân.


Dương Nại Nại ánh mắt hơi lóe, duỗi tay đoạt quá ảnh chụp "Tổng cộng tám bức ảnh, dựa theo lớn nhỏ tính toán, tổng cộng 105 nguyên, xem ở lão khách hàng trên mặt, xóa số lẻ, cấp 100 khối đi."


Vừa rồi còn vẻ mặt hưng phấn Ngô Hiểu Sương tức khắc suy sụp mặt "Như thế nào như vậy quý!"Dương Nại Nại vỗ vỗ nàng đầu, giả mù sa mưa an ủi "Không có biện pháp, ai làm hắn ảnh chụp khó nhất làm đâu! Ngươi không biết, vì này mấy trương ảnh chụp, ta toàn bộ cuối tuần đều ở nằm vùng, ngươi nhìn xem ta này cánh tay, tất cả đều là muỗi cắn bao."


Dương Nại Nại giơ lên tay, làm Ngô Hiểu Sương nhìn xem chính mình thủ đoạn chỗ, thật đúng là."Chính là..... Luân gia tháng này tiêu vặt tiền không thừa nhiều ít lạp, có thể nợ trướng sao?" Ngô Hiểu Sương mắt trông mong trang đáng yêu, tưởng dựa bán thảm tỉnh điểm tiền.


Dương Nại Nại cười lạnh, thu hồi "Buôn bán nhỏ, không nhận ghi nợ. Trong chốc lát hoàng thơ kỳ liền tới rồi, nàng....."

[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ