Chương 10 Phản kích

328 6 0
                                    

Chương 10 Phản kích


Không để ý tới hắn khoa trương ngữ khí, Dương Nại Nại nhéo một phen cánh tay hắn thượng thịt, hung hăng hỏi "Một câu, đáp ứng không đáp ứng."


Vương Vũ Phi nghĩ nghĩ, cự tuyệt nàng "Không được, ta cùng các huynh đệ ước hảo, buổi tối đánh đoàn chiến đâu."


Dương Nại Nại cảm giác Hoắc Dật Hiên càng đi càng gần, nhịn không được đem người hướng bên cạnh một kéo, gắt gao uy hiếp hắn "Đêm nay ngươi nếu là không tiễn ta về nhà, ta ngày mai liền đi nhà ngươi muốn nợ, ta tưởng dì khẳng định đã lâu chưa cho ngươi làm măng xào thịt."


Vương Vũ Phi cúc hoa căng thẳng, kháng nghị nói "Tỷ, ngươi là ta thân tỷ, vốn là cùng căn sinh, tương tiên hà thái cấp a."


"Vậy ngươi đưa không tiễn?!" Dương Nại Nại cảm thấy, bên người có cái nam sinh bảo hộ, có thể miễn đi không ít quấy rầy.


"Ta đáp ứng ngươi còn không thành, ngàn vạn đừng nói cho ta mẹ ơi." Vương Vũ Phi chịu thua, tránh thoát tay nàng liền đi.


Dương Nại Nại còn ở phía sau hô "Tan học liền tới phòng học bên ngoài chờ ta, nhất định a!"Vương Vũ Phi vẫy vẫy tay, nhanh chóng rời đi.


Mà lúc này, Hoắc Dật Hiên đã đi vào phòng học. Dương Nại Nại thở phào nhẹ nhõm, nói vậy vừa rồi hắn đều thấy được, như thế tới nay, xem hắn còn dám không dám đối chính mình làm càn.Đột nhiên, nàng cảm thấy có cái cao cao đệ đệ vẫn là có thể, chẳng qua vương vũ bay lên chính là hai năm cấp, nàng là lớp 3, ngày thường trừ bỏ vay tiền, hắn cơ bản sẽ không đến năm 3 tới.Chỉ mong bọn họ ban sớm một chút tan học, làm cho nàng sớm một chút về nhà.


Hoắc Dật Hiên tiến phòng học, liền cảm giác không thích hợp. Không chỉ là trong phòng học, tựa hồ hôm nay nhìn thấy hắn nữ sinh đều nhìn chằm chằm hắn xem, ngày thường cũng nhìn chằm chằm hắn xem, hắn sớm thành thói quen, nhưng hôm nay các nàng xem hắn ánh mắt, tựa hồ không quá bình thường.


Hoắc Dật Hiên không lộng minh bạch là chuyện như thế nào? Nghĩ có lẽ là chính mình đa tâm, đi học linh một vang, hắn liền không thèm để ý.


Hôm nay toán học lão sư tùy đường tiểu khảo, hợp với hai tiết khóa khảo thí, tất cả mọi người cùng đề mục phân cao thấp, Hoắc Dật Hiên cũng không lại tưởng chuyện này.


Nhưng tới rồi từ giữa trưa ăn cơm thời gian, hắn liền cảm giác nguy hiểm.


Đầu tiên là xuống thang lầu thời điểm, chỗ rẽ bỗng nhiên lao tới một người nữ sinh, làm bộ té ngã. Hoắc Dật Hiên bản năng đỡ lấy nàng, kia nữ sinh lại cầm di động, một mặt muốn cưỡng hôn hắn, một mặt muốn chụp ảnh.

[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ