Chương 30
Nàng giống như còn thật không gặp hắn viết quá tác nghiệp, hắn cùng mặt khác cao tam sinh bất đồng, trên bàn không có viết không xong tác nghiệp, bối cặp sách cũng trước nay nhẹ nhàng.Hoắc Dật Hiên câu lấy nàng quần lót, không nóng nảy cởi ra, chậm rãi câu lấy chơi. "Kia gian câu lạc bộ là nhà của chúng ta tiểu sản nghiệp, từ phía dưới thúc thúc quản, ta ngày hôm qua là đi gặp vị kia thúc thúc."
Thì ra là thế, khó trách mã giám đốc nhìn đến hắn, thái độ liền thay đổi.
Theo đạo lý, chính mình hẳn là cảm ơn hắn ngày hôm qua vì chính mình giải vây, có thể tưởng tượng đến tối hôm qua hắn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, trong lòng cảm kích liền phai nhạt.
Nàng nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy vẫn là chính mình càng có hại. "Nga, như vậy a, tối hôm qua cảm ơn ngươi, ngươi nếu là không có việc gì liền đi về trước đi, ta chính mình thượng dược là được."
Hoắc Dật Hiên nghe vậy, bang một chút buông ra nàng quần lót dây lưng, ở Dương Nại Nại không phản ứng lại đây khi, hoàn toàn vén lên nàng váy, một mặt ấn xuống tay nàng, một mặt xả hư nàng quần lót.
Kia khối khinh bạc vải dệt, lại là như vậy yếu ớt.
Dương Nại Nại không thể không hoài nghi, Hoắc Dật Hiên cho nàng mua như vậy nội y khi, đánh chính là cái này tâm tư.
"Ngươi điên rồi, ban ngày ban mặt, sẽ bị người thấy."
Các nàng ở phòng khách, mành cũng chưa kéo, vị trí cơ hồ đối với cửa sổ, đối diện nếu là có người, còn không đem nàng xem quang?
Dương Nại Nại tưởng động, Hoắc Dật Hiên lại bắt nàng hai chân, đại đại tách ra, Dương Nại Nại bị bắt triển lãm chính mình nơi riêng tư, ngượng đến mức tận cùng, nói chuyện thanh âm liền khó tránh khỏi mang điểm ủy khuất khóc nức nở.
"Hoắc Dật Hiên ngươi đừng như vậy, ta sợ."
"Sợ cái gì." Hoắc Dật Hiên nhìn chằm chằm nàng nơi riêng tư không bỏ, ánh mắt càng thêm thâm trầm, tay phải một đường theo phần bên trong đùi đi xuống, chậm rãi sờ lên.
Dương Nại Nại bị kích thích run rẩy, sợ chính mình gọi bậy, lập tức cắn chính mình mu bàn tay.Hoắc Dật Hiên ngón tay giờ phút này phóng Phật có ma lực, nhẹ nhàng gặp phải nơi đó, đều làm Dương Nại Nại điện lưu tán loạn.
Hoắc Dật Hiên phảng phất chưa giác, đầu ngón tay nhẹ nhàng đẩy ra hoa môi, nhìn thấy kia nộn nộn phấn thịt, còn có thật nhỏ cửa động.
Cửa động hơi ẩm ướt, Hoắc Dật Hiên gợi lên khóe môi, ngón tay sờ sờ ướt át lỗ nhỏ, thanh âm ám ách "Tiểu tao hóa, như thế nào tùy thời đều ở nước chảy, có phải hay không tùy thời muốn ăn ta đại dương vật? Ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi A
RomanceTác giả: Sơn Khẩu Mã Lợi A Thể loại: Cao H, Ngôn tình, thanh xuân vườn trường, 1vs1 Nguồn: PO18 Dương Nại Nại gần nhất luôn làm mộng xuân, trong mộng có người đối nàng muốn làm gì thì làm, làm đến nàng cao trào thay nhau nổi lên, tỉnh lại quần đều l...