Chương 34 Quỷ hẹp hòi (H nhẹ)

420 3 0
                                    

Chương 34 Quỷ hẹp hòi (H nhẹ)


Xuống xe, Dương Nại Nại liền muốn tránh thoát Hoắc Dật Hiên trốn chạy. Nhưng Hoắc Dật Hiên trảo thực khẩn, Dương Nại Nại căn bản không phải đối thủ.


"Ngươi buông ra, trước công chúng làm gì đâu!" Dương Nại Nại sợ thực, rất sợ có người nhận ra nàng tới, đây chính là ở nhà phụ cận.


Hoắc Dật Hiên đem người khấu ở trong ngực, âm trắc trắc ở nàng bên tai nói "Ngươi hoặc là ngoan ngoãn theo ta đi, hoặc là ta ngày mai khiến cho toàn giáo đều biết chúng ta quan hệ."


Cái gì?


Dương Nại Nại trừng mắt, lại cũng không dám phản kháng. Hoắc Dật Hiên là cái không biết xấu hổ, hắn nói được ra làm được đến, trăm vô cố kỵ.


Nhưng Dương Nại Nại không dám, nàng chính là miệng lợi hại, kỳ thật lá gan giống nhau đại. Tưởng tượng đến toàn giáo biết nàng ngủ Hoắc Dật Hiên, nàng chỉ sợ sẽ bị những cái đó điên cuồng nữ fans giết chết.


Mang theo thật mạnh băn khoăn, Dương Nại Nại chính là bị Hoắc Dật Hiên kéo vào chính mình gia.


Dương Nại Nại đi vào, liền chết bái môn, không chịu tiếp tục hướng trong đi. "Ngươi làm gì kiên quyết ta kéo tới, đừng xằng bậy a, ta...."


Hoắc Dật Hiên vô nghĩa đều lười đến nói, nhẹ nhàng khiêng lên Dương Nại Nại vào phòng, một tay đem người ném ở trên giường.


Dương Nại Nại kinh tủng, trơ mắt nhìn Hoắc Dật Hiên đứng ở mép giường cởi áo trên, nàng liên tục lui về phía sau, thẳng đến bối dán đầu giường, lui không thể lui.


"Ngươi... Ngươi làm gì, ta... Ta nói cho ngươi... Này... Phạm tội cưỡng gian pháp."


Hoắc Dật Hiên cười nhạo, ánh mắt nguy hiểm "Chính mình thoát, vẫn là ta giúp ngươi thoát?"


Dương Nại Nại dọa sợ, hắn tới thật sự. "Đừng như vậy, ta còn không có hảo đâu, đau, thật sự."


Hoắc Dật Hiên thấy thế, cất bước tới gần nàng. Dương Nại Nại dọa muốn chết, vội vàng nói "Kéo mành, kéo mành, sẽ bị nhìn đến."


"Đối diện chính là nhà ngươi, ai xem tới được." Hoắc Dật Hiên muốn tới lôi kéo, Dương Nại Nại trốn đến bên kia, "Ngươi tốt xấu kéo mành lại nói."


Hoắc Dật Hiên liếc nhìn nàng một cái, chậm rãi dạo bước đến bên cửa sổ, hắn lôi kéo mành, Dương Nại Nại liền ra bên ngoài hướng. Hoắc Dật Hiên lại không nóng nảy, đem mành đều kéo hảo, mới nhìn Dương Nại Nại hấp hối giãy giụa.

[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ