Chương 27 Thanh tỉnh

508 6 0
                                    

Chương 27 Thanh tỉnh


Dương Nại Nại là bị chuông điện thoại thanh đánh thức nàng hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra, chuông điện thoại thanh đã dừng lại.


Hoắc Dật Hiên đứng ở bên cửa sổ đang theo người gọi điện thoại, "Ân, đối, chính là như vậy, phiền toái Lâm thúc. Ân, hảo, ta cuối tuần liền trở về....."


Lúc này Hoắc Dật Hiên chỉ có nửa người dưới vây quanh một cái khăn tắm, hoàn mỹ cơ bụng dưới ánh nắng chiếu xuống, gợi cảm làm người tưởng chảy máu mũi.


Dương Nại Nại híp mắt nhìn một hồi lâu, cuối cùng phản ứng lại đây, chính mình không phải ở nhà.


Nàng nhớ tới thân, nhưng mới động một chút, liền cảm thấy cả người đau muốn tán giá. Toàn thân cơ bắp phảng phất đã trải qua thượng vạn mét Marathon, không có một chỗ không đau nhức căng chặt.


Nàng đảo hút một hơi, gian nan dựa giường ngồi xong.


Hoắc Dật Hiên nghe thấy động tĩnh, treo điện thoại đi tới. Tóc của hắn rời rạc, cả người thoạt nhìn đi theo trường học lúc này hoàn toàn không giống nhau, thấy thế nào đều có một cổ xấu xa soái khí cảm.


Dương Nại Nại si ngốc nhìn hắn, thẳng đến hắn đi đến mép giường ngồi xuống, giơ tay sờ sờ Dương Nại Nại mặt, "Tỉnh? Bảo bối nhi."


Dương Nại Nại bị hắn ôn nhu động tác làm cho một cái giật mình, nhịn không được run run một chút, kéo chặt chăn che lại chính mình, nhìn hắn không nói lời nào.


Hoắc Dật Hiên thấy nàng bộ dáng này, nhịn không được lại tưởng thân nàng, Dương Nại Nại bản năng sau này lui lui.


Hoắc Dật Hiên môi khẽ nhếch, thấy thế, khóe môi nhẹ nhàng giơ lên cười, "Làm sao vậy, bảo bối nhi? Ngươi sẽ không tưởng nói, tối hôm qua sự ngươi đều không nhớ rõ đi?"


Tối hôm qua?


Dương Nại Nại đầu óc nhanh chóng bị đêm qua từng màn hoang đường lại dâm mĩ hình ảnh nhét đầy, chỉ cảm thấy lúc này đối mặt Hoắc Dật Hiên, cảm thấy thẹn lại khẩn trương, phẫn nộ lại xấu hổ.


Tối hôm qua hết thảy nếu là giấc mộng nên có bao nhiêu hảo, đáng tiếc đau đớn trên người nhắc nhở nàng, này không phải giả, hết thảy thật thật tại tại đã xảy ra, tối hôm qua chính mình......


Dương Nại Nại hoàn toàn không dám đi hồi tưởng, há mồm nói "Cái kia, ngươi....."


Mở miệng mới phát hiện, chính mình giọng nói nghẹn thanh, thanh âm thế nhưng như thế khó nghe, nàng lại đã phát mấy cái âm, như cũ như thế.

[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ