Chương 41 Làm bạn

233 1 0
                                    

Chương 41 Làm bạn


Hoắc Dật Hiên từ buồng vệ sinh ra tới thời điểm, Dương Nại Nại đã cơm nước xong, thu thập hảo hộp cơm.


Nhìn đến hắn có một giây xấu hổ, câu nệ nói "Không còn sớm, ngươi trở về đi."


Hoắc Dật Hiên lại xem không nhanh không chậm đi vào nàng phòng ngủ "Không, ta đêm nay không đi rồi."


Dương Nại Nại tức khắc khẩn trương lên, "Ngươi muốn làm sao?" Sẽ không vừa mới phát tiết xong lại xoay tâm tư, quyết định tiếp tục thu thập nàng đi?


Hoắc Dật Hiên cười khẽ, hai tay giao điệp sau đầu, dựa vào đầu giường, "Yên tâm, nói hôm nay không thao ngươi, liền nhất định không thao, chính là đêm nay nếu là ta không ôm ngươi ngủ, trở về khẳng định ngủ không được."


Dương Nại Nại đối loại này lý luận cảm thấy bất đắc dĩ, Hoắc Dật Hiên tâm tư nàng vĩnh viễn đều đoán không "Ngươi nói bậy gì đó."


"Như thế nào, chẳng lẽ đêm nay ngươi có thể một người ngủ?" Hoắc Dật Hiên cười khẽ, ý có điều chỉ.


Dương Nại Nại còn không phản ứng lại đây, Hoắc Dật Hiên đã xốc lên chăn nằm đi vào.


Dương Nại Nại hoảng loạn đi kéo người "Ngươi còn không có tắm rửa, làm gì hướng ta trên giường ngủ, đem ta giường đều làm dơ."


"Yên tâm, ta tới phía trước đều đã tẩy qua, ngươi nếu là không tin, có thể giám sát ta lại tẩy một lần." Hoắc Dật Hiên cười ái muội, Dương Nại Nại nào có cái kia lá gan.


Đến lúc đó, còn không chừng như thế nào đùa giỡn nàng


"Ân, ngươi nếu như vậy muốn ngủ, vậy ngươi ngủ đi, ta đi ngủ sô pha." Nàng nhấc chân phải đi, Hoắc Dật Hiên lại chính là đem người kéo trở về, buộc nàng nằm tiến chính mình trong lòng ngực.


"Ngươi đừng như vậy được không?" Dương Nại Nại nỗ lực đi tránh thoát hắn tay, đáng tiếc Hoắc Dật Hiên không dao động.


"Ta nói ta đêm nay không chạm vào ngươi, liền nhất định không chạm vào ngươi, nhưng ngươi nếu là lại lộn xộn, đem ta liêu ra hỏa tới, ta liền thật cầm giữ không được." Hoắc Dật Hiên ở nàng bên tai nói nhỏ, Dương Nại Nại nghe mặt đỏ tai hồng, lại cũng không dám lại nhúc nhích.


Dương Nại Nại cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, chỉ nói "Vậy ngươi đem cửa đóng lại, ta không thói quen mở ra cửa phòng ngủ."


Hoắc Dật Hiên thân thân nàng cái mũi, đứng dậy đóng cửa lại, lại lần nữa nằm xuống tới, cũng đem người vớt tiến trong lòng ngực.

[CV] [CaoH] [HĐ] Sao lại yêu ngươi rồi - Sơn Khẩu Mã Lợi ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ