nang hihina akong napaupo sa sinasakyan naming private plane. damn Mark for being insatiable! kung hindi pa ako nag reklamo na mag aayos pa ako kaya kailangan ko nang umuwi dahil baka mahuli ako ay hindi pa niya ako titigilan pero aaminin ko naman na kahit nakakapagod ay gustong gusto ko rin naman.
nang nasa himpapawid na kami ng inannounced na samin ng pilot na maari na naming tanggalin ang seatbelt namin ay nagulat ako ng lumapit sa pwesto namin si Jena habang may mapanuring tingin.
"kanina pa ako may napapansin sainyong dalawa. kahit nakamake up kayong dalawa ay hindi parin maitatago sa mukha niyong kakagaling niyo sa gerahan. si Dana ay given na talaga yan but you medyo nakakapanibago ka"nakangising puna nito. lumapit na din si Almira na tila narinig ang sinasabi ni Jena.
"Oh please tigilan niyo ako. im tired"naiiritang suway ko sakanila.kayat mas napangisi sila.
"yeah sure thing, you looked tired but blooming at the same time para kang bulaklak na nadiligan at naarawan sa pagkalipas ng ilang taon"nang aasar na sabi ni Almira kayat nag high five silang dalawa at sabay na nag hagikhikan. i rolled my eyes on them pero diko rin naman mapigilang ngumiti habang ramdam ko ang pag iinit ng pisngi ko.
nadiligan? haha funny dahil ilang beses nga akong nadiligan.
mas lalo lang nag init ang mukha ko kaya natawa sila kahit si Dana ay nakitawa narin.
"so who's the lucky guy?"nakangising tanong nila.
"i won't tell. malalaman niyo na lang"nakangising sabi ko. they all groan in annoyance that made me grin even wider.
the flight went smooth kaya ng makarating kami sa New York agad kaming dumiretso sa Hotel kung saan kami nag pa reserve for 2days at hindi sa Family Mansion namin kung saan doon tumutuloy sila Anicka at Damon's Family dahil dito namin gaganapin ang surprised party namin for Anicka kayat talagang hindi nito alam na napaaga kami ng dating dito. so tommorow na lang kami mag seset up dahil kailangan pa naming mag pahinga and speaking of them bago kami umalis ng pilipinas ay tumawag siya sakin at na kwento niya sakin na nag tapat na sakanya si Damon at okay na sila so i guess ay wala ng divorce na mang yayari sakanila.
we enter our Suite and its a 2 Bedroom Suite with bathrooms,one comfortable living room,Mini kitchen and one powder room. Sa may Master Bedroom kami ni Dana habang sila Jena naman sa kabilang Bedroom.naunang maligo si Dana dahil linabas ko muna ang mga gagamitin ko kaya nung turn ko na. i take a shower and did my Skin Care Routine after ay nakita kong tulog na si Dana kayat napatingin ako sa wall clock and its 2am in the morning kaya naman after kong mag blower ng buhok ay natulog na din ako.
KINABUKASAN ay nag pa body wax at nag pa spa kami, good thing ay summer season ngayon dito sa NY. we just relax the whole day at nang hapon na ay nag start na kaming mag decorate sa living room. nag padeliver na din kami ng iba't ibang klase ng Foods at pwinesto na namin ang Cakes ni Anicka habang nag hahagikhikan. her 1st bachelorette Cake is white and Black square shape with a woman's palm gripping a penis with 'to have and to hold' quote and the 2nd one is a pink circle shape cake na may penis na nakatayo at may quote na 'Last Penis to hold'. may mga wines din kami.
wearing our black Fitted dress ay sinet na namin lahat dahil according to our Butler Johnson ay kasama na niya ang walang kamuwang muwang na Anicka na ang tanging alam niya lang ay ako lang ang nandito sa hotel and we make our stories na kailangan ko ng kausap because im hurt and i need her.
makalipas ang ilang minuto ay nag text na sakin si Butler Johnson at nakapasok na daw siya sa hotel at kausap na ng receptionist. so sinenyasan ko na ang mga kasama ko at patayin na ang ilaw habang iniwan naming naka unlock ang pinto and get ready. with a party hat in our head while Almira had torotot habang si Dana naman ang may hawak ng para sa confetti at si Jena naman ang may hawak nung 2nd Cake dahil mas nakakatawa yun while im the one who will film my cousins reaction.
BINABASA MO ANG
Mark Ivanov-Sweet Desire(CEO series#1)
Romance(CEO Series#1) ERINA EUNICE RAMIREZ is a famous and a beautiful independent achiver women. her life is already perfect for her as she enjoyed it while MARK IVANOV is one of the top most Ruthless and Handsome Multi Billionaire CEO. He got the looks a...