Chương 8: Cố ý giấu diếm

216 32 0
                                    


Cố Hàm Ngọc lần này vô cùng tỉnh táo, trải qua thất bại ở kiếp trước, cô biết rõ có nhiều thứ không thể vội được, sở dĩ đời trước cô thảm bại, là do cô quá nóng vội, mỗi lần đối phó Cố Viện Viện đều muốn một cước đạp thẳng xuống đất, đánh nhanh thắng nhanh. Chính vì quá nóng vội mà để lộ nhiều sơ hở, tạo điều kiện cho Cố Viện Viện bật lại.

Lần này, cô đã suy nghĩ thông suốt, chỉ để lại mấy tai hoạ ngầm, dù sao lòng người là thứ vô cùng khó suy đoán.

Thẩm Huy quả thật có chút không vui, tại địa vị của hắn, thường thấy ngươi lừa ta gạt, cũng biết có không ít người vì muốn quan hệ với hắn mà không từ từng thủ đoạn, hắn tự cho mình là mười phần thông minh, sẽ không tùy tiện bị lừa, nhưng không nghĩ lại bị một nha đầu nắm thóp trong bàn tay.

Biết rõ hắn là ai lại giả vờ không biết?

Cố Hàm Ngọc thở dài một tiếng: "Ban đầu em muốn đích thân giới thiệu em gái cho anh, dù sao cũng là lần đầu hai người gặp mặt. Làm sao để trông hoành tráng hơn chút."

Thẩm Huy sững sờ: Nói như vậy, nghĩa là Cố Viện Viện chưa kể chuyện bọn hắn đã từng gặp nhau trước đó, cho nên Cố Hàm Ngọc mới hiểu lầm hôm nay là lần đầu hắn gặp mặt Cố Viện Viện.

Thẩm Huy liền trầm tư, cho nên là Cố Viện Viện cố ý che giấu? A.

Thẩm Huy trong lòng nghĩ gì Cố Hàm Ngọc không biết, dựa vào tính hay đa nghi của hắn, thật khó để đoán.

Chí ít Cố Hàm Ngọc có thể tưởng tượng, Thẩm Huy và Cố Viện Viện lần gặp mặt tiếp theo khẳng định sẽ rất náo nhiệt.

Người xem mưa đạn:

【 Hiểu lầm hiểu lầm thật sự hiểu lầm, Thẩm Huy hiểu lầm tiểu thiên sứ Viện Viện nhà chúng ta! 】

【 Thẩm Huy hẳn cho rằng Viện Viện cố ý lừa hắn! 】

【 Cố Hàm Ngọc cô phải nói rõ ràng ra, nói như vậy sẽ khiến người ta hiểu lầm á á. 】

【 Cố Hàm Ngọc thật đáng ghét. 】

【 Cố Hàm Ngọc cũng không nói gì nha, người ta cũng không có đôi mắt nhìn thấu hồng trần, cô không biết Cố Viện Viện đã từng gặp Thẩm Huy trước đó, dựa vào đâu mà mắng cô ấy? 】

【 Mặc kệ, dù sao chính là chán ghét! 】

Cố Hàm Ngọc thấy mục đích đã đạt được, cũng không tốn thêm tâm tư lên người Thẩm Huy nữa, liền lấy cớ xuống lầu tiếp khách.

Thẩm Huy nhìn Cố Hàm Ngọc rời đi, không biết vì cái gì, hắn cảm thấy cô với ngày xưa có chút khác biệt.

"Hàm Ngọc?"

Cố Hàm Ngọc quay đầu, cười nhẹ nhàng nhìn hắn: "Anh Huy?"

Hắn nhìn kĩ cô, cảm giác kỳ quái kia trong nháy mắt biến mất, hắn nhịn không được đưa tay lên, bàn tay ở trên hư không nhoáng một cái, lại đưa tay đút túi quần, như chưa hề có gì xảy ra. Cố Hàm Ngọc vẫn nhìn hắn, biểu cảm không dao động.

"Không có việc gì."

Cố Hàm Ngọc: "Vâng. Vậy em đi đây."

Cô không chút lưu luyến mà rời đi.

Bị Buộc Thành Thánh Mẫu [Trực Tiếp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ