"Bluiiisssh! Come here!."
-pagtawag ko kay Bluish mula sa kwarto ko sabay lakad papuntang kusina.
I hurriedly then prepared my things in the bag and then put it in the sofa.
"Bluish girl ! Come here !"
-sigaw ko ulit sa kanyang pangalan habang hinahanda ang mga pagkain sa kusina.
Nang matapos ko ng ihanda ang pagkain ay nagmamadaling kinain ko naman agad ang mga ito.
"Bloesssh!!" I called again na may pagkain ang bibig.
Sabay subo ng isa nalang kutsarang pagkain para matapos.
I glance at my watch at 8:14 na ?!
HOLY WOW!
Parang kanina lang kakatapos ko maligo ay 7:40 pa tapos ngayong kumain ako 8:14 na ?!
Ang bilis naman ata ng oras ngayon.Parang di ata magpapatalo sa bilis ko .
Tss .Tss.Tsk!Asan na ba kasi tong si Bluish?!
"Bluissh ! Asan ka na ?Aalis na ako oh ? Hindi ka talagash makashkainsh!"
-sigaw ko ulit sabay toothbrush ng ngipin.
Pagkatapos kong magtoothbrush ay agad na kinuha ko naman ang aking cute na bag ,harap sa salamin,konting suklay sa buhok and off I go!.
Pero bago yun ay linagay ko nalang sa hapagkainan ni Bluish ang pagkain niya at agad na tumungo sa pintuan para makapag alis na din.Pagbukas ko sa pintuan ay agad naman sumalubong sa akin si Bluish na kanina ko pa hinahanap.
"Oh? There you are! Halika ka nga dito Bluish Rabbit ko ,kanina pa kita hinahanap nasa labas ka lang pala.Tsk ."
-wika ko sabay buhat ko sa kanya at haplos sa kanyang smooth body,"Okay , your food is over there ,girl! Eat well ,Bluish school muna ate mo ah ?.Don't open the door specially to strangers,ok?Sayonara ,Bluish! Guard the house for me !" pag paalam ko sabay kiss sa bluish rabbit ko and lock the gate carefullyBy the way ,NBSB is my name short for Nicole Biene Satori Blue.
Half japanese at half pinoy pero hindi ako marunong mag japanese kasi dito ako lumaki sa Pilipinas.
I'm just an ordinary girl na walang inaatupag kundi bahay at paaralan lamang . I'm 17 years old at nag aaral sa Ajafi College bilang 2nd year college.
Mm? Friends ? I don't have have any of them kasi kung kanino at sino lang naman ako sumama.But I'd like to have one .
Matahimik ako na tao i love to be alone but i don't fancy being lonely.
I'm beautiful ,sexy and i know it !
I'm also a one of top students in school, kaya todo study kasi competitive masyado eh.
Hays ! First day of school na ngayon....... rrrrrr. Kinakabahan ako lalo na pag ganito nahihiya ako eh , feeling ko kasi ako lang ang tinitignan ng mga tao and its the one thing hate about myself napakaaaaa mahiyain , tss.Anyway andito ako ngayon naglalakad papuntang school. Pag pasok ko sa school.
Gulat kong naisuri ang paningin sa campus.
Eh?
Ba't wala ng mga estudyante sa ground???
BINABASA MO ANG
My Destine Trespasser(ON-HOLD)
Teen Fiction"When two people are destined to be together. No wind and storm nor flood can stop it " (ON-HOLD)