M.D.T Chapter 27:

18 3 0
                                    

"This is yours right?',tanong niya na may mapaglarong ngiti.

DAmn ! Pano napunta sa kanya niyan ?!

"Base on your reaction ,I think this is so important to you",pang aasar niya.

Hell yeah!It is!!

Akma hablutin ko sa kanya ito pero agad naman niyang iniwas.

"H-how did you get that ?!",inis kong tanong,"Are you a thief?!"bulyaw ko.

"Whooaa!!Easy with that word honey,anong akala mo sa akin magnanakaw?!Sa mukha kong to?Tsk!You shouldn't be accusing someone like that,honey."

Wew! -_- Ang hangin talaga nang kumag na to!

"Give me back my necklace ,jerk!",anas ko sa kanya.

Yep,my necklace are in his hand.I don't why or how it get there.

My twin girl and I bought that when we we're young.Each of us have a pair of necklace but has a different design.Mine is rabbit and her is a unicorn.And it is so damn important to me because we brougth it together and promise not to lose it until we die.So far,hindi pa naman siya nawala 'cause I'm wearing it always.So why the hell it is in his hands?!

"I'll give this to you in one condition"

,wika niya .

"What ?!"I hissed in disbelief.

"You'll pay my painting b--"

"Sabing di ko nga babayaran eh!",pagputol ko sa kanya.

"Oh ,okay then sa akin na to ang necklace mo.I think you have a phobia in the dark kaya ka nawalan ng malay kanina,rigth?.I have my key here,so I will just go home, lock this door and leave you here alone in the dark and collapse again.Isn't that amazing?"mapang asar na wika niya na nakapaglaki ng mga mata ko.

"A-are you blockmailing me ?",

nauutal kong wika .

Pano ba naman kasi, iiwan ba naman ako dito ?! Sa lagay kung to na may phobia sa dilim?!And damn 'di niya rin isasauli ang necklace ko.Bwisit !

"No baby,this is reality ",pang aasar niya.

"Reality mo ,ulol! "I hissed.

"Okay! I'll leave you now",

malamig na wika niya sabay alis ng kamay niya sa bewang ko at akmang tatayo na .

"W-wait!!",Natarantang pagpigil ko sakanya.Aish !!Bakit ba kasi may phobia ako sa madilim eh!.I don't like spending my night in this creepy room and annoying darkness ,kaya wala na akong magawa.And besides wala naman atang masama if sasang ayon ako diba?But I'll also make a deal with him.

"I-I'll take your condition in one condition too",nauutal kong wika.

"Okay ,what is it?",simple wika niya.

"S-s-amahan mo akong umuwi hanggang sa bahay and then I'll do yours ".Okay duwag na akong duwag sa pag uwi.Its just that...hating gabi na kaya!Madami pa namang mga rapist at lasing sa kanto namin.And its also dark...again.

"Okay then ! Hatid lang pala eh ,no problem. You sure is a scared lady eh?",pang aasar niya uli .

"Tse !So,ano na conditio--"

naputol ang sasabihin ko ng bigla akong nakaramdam ng malambot na bagay sa aking labi .

WTH !! He kiss me ?!! O______O

Not just a smack but a passionate one.

Yeah...Passionate cause........I-I c-can't help to respond and close my eyes too.Bakit ganun?

My Destine Trespasser(ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon