Nicole's POV
Its been 3 days simula ng pinahiya at itinapon ako ni Ken sa Trash Can dahilan para trumigger muli ang allergy ko. Mabuti nakita at na isalba ako ni bessy nun ,kundi mamatay na ata ako .
"Sure ka na bang okay ka na talaga bes?" nag alalang wika ni bes sakin sabay examine sa aking katawan kung meroon pa bang pula pula dito .
"Oo bes! Ano ka ba ilang ulit mo na yang naitanong .Atsaka nawawala naman siya bes oh ,kaya don't tsu worry . " I said at pabirong pinalo ang kanyang braso.
"Grabe ba naman kasi kung atakehin ka ng allergy eh.Pag ako ata mag kaganyan di ko talaga yan keri . Lalo na't paano ipawala ang allery mo.!Akalain mong Limang sili? Hiniwa tapos kutawin mo sa half water at inomin?Grr!Grabe bes,ang hanghang siguro nun!!" aniya na pinaypayan ang sarili ,gamit ang kamay .
"Masarap naman bes eh hehe !" nakangiting tugon ko .
Yep ! It is delicious ^__^ Its one of my favorite kaya . Drinking Chili or eating spicy foods . hihi .Kaya minsan may pagka advantage din kapag trumigger uli ang allergy ko, dahil maka inom na naman ako ng sili .Hihi
"MASARAP?!! Yun masarap?!! Baka mahanghang bes ?!!" she shouted in a whispering voice .
Nasa corridor kasi kami tapos nag start na yung klase ng iba .Vacant kasi kami from 2:30 to 3:30 then start ulit sa 3:30 to 5:30. And now the time is 2:24 may 6 minutes pa kami bago mag time.
"Hindi bes,masarap talaga!Kung alam mo lang gano ito kasarap ,siguro pati ikaw iinom din"wika ko sabay ngiti ng malapad sa kanya "Yulck ! Ang weird mo, bes ! Ikaw palang ata ang taong nakasabi na masarap uminom ng limang hiniwang sili "she said with a weird look at me.
"Haha ! Edi ang swerte mo at sa akin kapa unang nakarinig niyan ."wika ko .
"Anong nakakaswerte nun,bes?!" tanong niya.
"Well,kapag sa iba mo pa ito nalalaman ,I'm sure mawiwindang ka talaga sa pagka weird,bes!Haha!" natatawang wika ko.
"Psh! Sayo pa nga lang nawindang na ako .Paano pa kaya sa iba ? Yikes!" aniya sabay irap sakin .
"Haha ! Okay lang yan ,bes! Masanay ka na niyan kung ako naman ang maging kaibigan mo,may mas marami pang nakakawindang nito. Haha!" I laugh at umupo sa isang upuan .
"Geez! Okay lang ,basta wag ka namang agad2x na manggulat diyan sa pagka weird mo kasi di ko keri yan.Tulad nalang nung inatake ka,nag alala talaga ako sayo nun!",she said a worried tone."Hayaan mo bes mahanap ko lang yung gagong Ken na iyon igaganti kita, akala mo dahil sikat siya ,ganun ganunin ka nalang,ang yabang.psh!",highblood niyang wika .
"Aaaw...ang sweet mo bes ! Pero ano ka bes ,wag mo na siyang gantihan .Ako na ang bahala sa kanya *smirk*lagot talaga yung demonyong yun sa akin"
"Okay bes,basta ba pag kelangan mo ng back up . Andito lang ako .okay?"
BINABASA MO ANG
My Destine Trespasser(ON-HOLD)
ספרות נוער"When two people are destined to be together. No wind and storm nor flood can stop it " (ON-HOLD)