Nicole's POV
The worst is over now and we can breathe again
I wanna hold you high, you steal my pain away
There's so much left to learn, and no one left to fight
I wanna hold you high and steal your pain
Naimulat ko ang aking mga mata ng marinig ko ang awit nang isang boses .
It was so heart warming at napakagandang pakinggan nito .Nakakataba ng puso.I don't why but his voice sound familiar.
'Cause I'm broken when I'm open
And I don't feel like I am strong enough
'Cause I'm broken when I'm lonesome
And I don't feel right when you're gone away
'Cause I'm broken when I'm lonesome
And I don't feel right when you're gone away
You've gone away
You don't feel me here anymore'
Subalit , kung anong ganda naman ng boses nito ay ganun naman ang lungkot na iyong madarama sa bawat himig nito.Its not so dark anymore because of the lights coming from the outside through the window.Bakit di ko to napansin kanina ?
I look around and I find out na nasa isang sulok pala kami .
I slowly move sa aking hinigaan at bumagon. Doon ko lang napagtanto na nakahiga pala ako sa kanyang lap all this time . I hate to admit it but it was so relaxing. Aish! Maghunos dili ka nga Nicole ,nakakahiya ka.
I carelessly turn my face around and that made me shock when I realize how c-close he is to me.And even shocker nang mapagtanto kong si Ken pala ang nasa harap ko ngayon .Pawang naistatwa naman ako sa aking kinaupuan when he is also looking at me .I think 3 inches nalang ata ang layo at pwede ng magdampi ang mga labi namin .
HELL !! Why is he so handsome tonight?!Napabalik ako sa wisyo ng bigla niyang hinawakan ang noo ko .
"Okay ka na ?"wika nito na may pag alala sa tono.Did I hear it right ?! He is concern of me.Napakurap naman ako ng isang beses bago mag salita.
"O-o-kay na ."naiilang at nauutal kong wika."Ba't ka nauutal ?"tanong nito na mas lalong linapit ang mukha niya sa akin at ngumiti ng mapang asar.
"H-hindi ah !! "pagtanggi ko sabay layo sa kanya at sumandal sa pader.
Napansin ko naman bigla ang polo ng kanyang uniporme na nasa abagahan ko.
Eh? Bat to andito ?
Liningon ko naman siya at white t-shirt nalang ang sout niya .Wag mong sabihin......
"Giniginaw ka kanina kaya linagay ko sa katawan mo "biglang wika niya.
Psh ! Nabasa niya ang iinisip ko ?!
BINABASA MO ANG
My Destine Trespasser(ON-HOLD)
Dla nastolatków"When two people are destined to be together. No wind and storm nor flood can stop it " (ON-HOLD)