1-10

889 17 0
                                    

Chương 1

"Bang!" Một thanh âm vang lên, qua cơn mưa trời lại sáng thượng đẳng sứ ly trên mặt đất tạp cái dập nát.

"Ngươi lặp lại lần nữa? Nguyên thanh kia hỗn trướng đồ vật ở bên ngoài lại làm cái gì nhận không ra người chuyện này?" Nguyên gia lão gia Nguyên Định đều thanh như chuông lớn, khí sắc mặt đỏ lên, râu loạn run, nhịn không được lại tạp cái bàn một chút, nghe được bên cạnh chờ hạ nhân mặt như màu đất.

"Thiếu gia hắn ở thành nam lại đả thương Lý đại nhân gia công tử, hiện tại nhân gia túm hắn thượng công đường, ngài mau quay trở lại đi!" Kia hạ nhân là thật sự sợ, vừa rồi ở kia nha môn, Lý đại nhân sắc mặt hắc cùng cái đáy nồi dường như, nếu không phải xem ở viên ngoại trên mặt, không chừng liền ném thiếu gia một bạt tai.

Nguyên lão gia thở hổn hển mấy khẩu khí thô, bên cạnh lại có bên người hầu hạ nha hoàn thấy lão gia tức giận đến không nhẹ đệ tiếp nước tới. Hắn mới vừa bưng lên tới muốn uống, ngoài cửa lại tru lên lên, cách thật xa đều có thể nghe mà rõ ràng.

"Lão gia lão gia không hảo, đại tiểu thư lại phát bệnh! Ngài mau quay trở lại!"

Nguyên lão gia bổn muốn phát hỏa, nhưng nhìn đến gã sai vặt té ngã lộn nhào tiến vào, cả người lảo đảo thiếu chút nữa quăng ngã cái cẩu gặm phân, trong lòng một sốt ruột, cũng quên cùng hắn trí khí, chỉ là đột nhiên tiến lên một bước, túm khởi gã sai vặt cổ áo, hét lớn một tiếng: "Ai kêu các ngươi lại trêu chọc nàng! Tú Nhi nàng ở đâu!"

Gã sai vặt đó là có khổ nói không nên lời, còn đến giả bộ một bộ sắc mặt tốt không thể kêu lão gia nhìn ra oán trách tới, này trên mặt lăng là cho hắn làm ra một bộ dở khóc dở cười bộ dáng, xem Nguyên gia lão gia Nguyên Định quân trong lòng nhắm thẳng ngoại bốc hỏa.

Con của hắn gặp rắc rối sự tình còn không có giải quyết xong, đánh tiểu thương yêu nhất khuê nữ liền lại xảy ra chuyện nhi. Một cái ái gây chuyện, nhưng một cái khác ngoan thật sự, cố tình mệnh đồ nhiều chông gai, chuyện này tổng hướng trên người nàng đâm. Chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, Nguyên Định đều tâm phiền ý loạn, hận không thể bổ trước mắt người này.

"Tiểu thư, tiểu thư nàng ở ao biên nhi thượng, mọi người ngăn đón nàng đi xuống ——"

Gã sai vặt lời nói còn chưa nói xong, cổ áo buông lỏng, nguyên lai là lão gia ném xuống hắn, cả người dẫn theo vạt áo chạy ra khỏi môn, mặt sau đi theo một đoàn nha hoàn hạ nhân, mênh mông cuồn cuộn hướng tới hồ nước chạy đến.

Chờ bọn họ đến thời điểm, kia đại tiểu thư đã sớm đã cả người ướt dầm dề, ngã trên mặt đất bất tỉnh nhân sự. Chung quanh một vòng tôi tớ, nhìn thấy đương gia lão gia, phần phật quỳ đầy đất người, hoàn toàn không dám lên tiếng.

"Tiểu thư đều bế quá khí đi, các ngươi còn thất thần làm gì!" Nguyên lão gia khí đầu óc từng đợt ngất đi, rống ra một giọng nói sau cả người đi theo lay động một chút, may mắn phía sau người xem khẩn, đỡ một phen, bằng không hậu quả nhưng không dám tưởng tượng.

Hắn như vậy một kêu, mọi người mới giật mình tỉnh dường như động lên, đem tiểu thư Nguyên Tú cấp nâng tới rồi khuê phòng, từ bên người nha hoàn hồng ngọc cấp thay đổi một thân sạch sẽ xiêm y.

/BHTT/QT/ Giả Lang Quân Cùng Điên Tức Phụ - Bạch Nhật Tọa MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ