11-20

273 9 0
                                    

Chương 11

"Cút đi cút đi, ta không cần xem đại phu! Ta không tật xấu!" Trong phòng nhớ tới tiếng rống giận, tiếp theo là đồ sứ tan vỡ thanh âm, còn cùng với phanh tiếng vang, không biết là cái bàn phiên vẫn là ghế đổ, ngoài cửa đại phu cùng gã sai vặt tất cả đều hai mặt nhìn nhau.

"Này?" Đại phu vẻ mặt mê mang, trên mặt còn mang theo chút sợ hãi. Cấp loại này gia đình giàu có xem bệnh, có tiền lấy, nhưng là cũng có khí chịu, trong lòng run sợ, đại phu giờ phút này rất giống quay đầu liền đi, này tiền hắn không nghĩ muốn.

"Thiếu gia, ngài nếu là lại không mở cửa, tiểu nhân thế nào cũng phải bị lão gia đánh què chân không thể. Tiểu nhân cầu ngài, xem ở ta hầu hạ ngài ba năm phần thượng a." Nói gã sai vặt bình thường một tiếng quỳ rạp xuống đất, ai thanh khóc hô, "Ngài nếu là không mở cửa, tiểu nhân liền tại đây quỳ xuống không đứng dậy, dù sao lão gia...... Lão gia cũng muốn đánh gãy ta chân."

Tôn Triệu Tân ở trong phòng đi tới đi lui, cả người cuồng táo chịu không nổi, một chân đá vào trên cửa, liên quan mấy phiến môn tất cả đều bang bang bạch bạch mà run rẩy, giống như ngay sau đó sẽ toàn bộ sập, chỉ nghe bên trong người lớn tiếng gầm lên một câu, "Đánh què tốt nhất, miễn cho ồn ào đến ta não nhân đau!"

"Thiếu gia nha, cầu xin ngươi ——" gã sai vặt khóc nước mắt nước mũi hồ đầy mặt, thanh âm lại không thấp, cố ý thả cao giọng, cùng khóc tang dường như, bên cạnh đại phu nhịn không được đều triều bên cạnh đi rồi vài bước, còn ngăn chặn lỗ tai.

Đại khái bị ồn ào đến chịu không nổi, nhắm chặt cửa phòng rốt cuộc khai, Tôn Triệu Tân tái nhợt sắc mặt hiện thân, cả người âm u, người xem mao cốt tủng người, giống như hắn ngay sau đó liền phải ăn thịt người dường như.

Này Tôn Triệu Tân là tôn gia độc đinh miêu, hơn nữa tự do bệnh tật ốm yếu, thầy bói nói hắn sống không quá hai mươi tuổi, bị tôn lão gia loạn côn đuổi ra, thiếu chút nữa không bị đánh chết. Tuy rằng tôn lão gia không tin, còn là cưới mười mấy phòng tiểu thiếp muốn tái sinh một cái nhi tử, nhưng là lừa gạt người đều hư, cũng mới khó khăn lắm sinh ra cái nữ nhi. Cho nên này Tôn Triệu Tân chính là tôn gia cả nhà trên dưới đều sủng, kia thật đúng là ngậm ở trong miệng sợ tan, phủng ở trong tay sợ quăng ngã, cũng chưa người dám lớn tiếng quát lớn một câu. Cũng liền dưỡng thành hắn vô pháp vô thiên tính tình, không sợ trời không sợ đất cái gì đều dám làm, trong nhà đầu còn có tiền, cùng Nguyên phủ song song Khánh Vân huyện phú hộ, mới khiến cho hắn mới vừa cùng Lý Cảnh gọi nhịp.

"Lăn tới đây đi!" Nói xong Tôn Triệu Tân nổi giận đùng đùng vào nhà, lại một chân đá ngã lăn vướng bận nhi ghế. Lão đại phu run rẩy mà đi vào phòng, ngay sau đó lại là một tiếng tức muốn hộc máu sợ hãi rống thanh: "Lão bất tử, đóng cửa đóng cửa!"

Lão đại phu chỉ ở trong phòng mang theo nửa nén hương công phu, bên trong thường thường chính là ầm ĩ quát lớn thanh, tưởng cũng biết Tôn Triệu Tân là cỡ nào không muốn như thế cảm thấy thẹn sự tình bị người ngoài biết. Qua một hồi lâu, lão đại phu mới từ bên trong ra tới, sắc mặt cực kỳ khó coi, tùy tay đem một trương phương thuốc nhét ở gã sai vặt trong tay, một câu cũng không nói, thổi râu trừng mắt mà đi rồi.

/BHTT/QT/ Giả Lang Quân Cùng Điên Tức Phụ - Bạch Nhật Tọa MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ