21-30

235 7 0
                                    

Chương 21

Ba người ở người chèo thuyền nỗ lực hạ, thực mau đạt tới bờ bên kia.

Đồ Cửu mạnh mẽ, khiêng hôn mê Cửu Khanh không chút nào cố sức. Nguyên Tú chủ tớ hai người theo sát sau đó, vốn là tính toán nhanh chóng rời đi họa chi thuyền, binh chia làm hai đường, làm hồng ngọc đi trước thỉnh cái đại phu, nhưng ai có thể nghĩ đến, nửa đường sát ra cái Trình Giảo Kim tới?

"Ngươi có ý tứ gì?" Nguyên Tú đem che ở nàng trước người hồng ngọc một phen kéo xuống, "Đòi tiền nói có thể đi Nguyên phủ lấy, hiện tại thỉnh ngươi rời đi, lập tức! Lập tức!"

Nguyên Tú ngón tay triều bên cạnh một lóng tay, thân mình hơi sườn, lộ ra Đồ Cửu cường tráng thân hình.

Người tới sắc mặt bất biến, như cũ cười quyến rũ, phe phẩy cây quạt tay không đình, còn đi phía trước đi rồi hai bước, đứng ở an toàn khoảng cách ở ngoài, mới từ dung mở miệng, "Nếu là ở ta họa chi thuyền địa bàn thượng đã xảy ra chuyện như vậy, ta có thể nào ngồi xem mặc kệ? Hôm nay ta phàm là thả ngươi đi rồi, bên ngoài người không chừng truyền ra nhiều khó nghe nói tới. Làm buôn bán không đơn giản, một nữ nhân làm buôn bán liền càng khó, một khi có cái cớ, ta những cái đó không cam lòng đối đầu tất cả đều tới bỏ đá xuống giếng, ta đây này họa chi thuyền còn khai không khai? Nguyên tiểu thư, còn hy vọng ngươi thông cảm tắc cái."

Nguyên Tú không có trả lời, Cửu Khanh nhạt nhẽo hô hấp tỏ vẻ thời gian gấp gáp, nàng cần thiết lập hạ quyết đoán.

"Tái lão bản, ngươi muốn thế nào?"

Có lẽ đối phương chờ chính là như vậy một câu vô cùng đơn giản nói, Nguyên Tú mới vừa nói xong, Tái Kim Phi liền khanh khách nở nụ cười, chính xác là hoa chi loạn chiến. Nàng dùng cây quạt che lại môi cười nói, "Nguyên tiểu thư lời này thật có chút làm người nghe không hiểu. Nếu là ở chúng ta trong tiệm ra sự, tự nhiên đến phụ trách. Giang công tử bị thương nặng, vội vội vàng vàng muốn tìm cái hảo đại phu nhưng không đơn giản. Vừa vặn, chúng ta trong tiệm đại phu, tuy rằng thanh danh không thế nào vang dội, nhưng này y thuật là số một số hai, mặc dù là cung đình nội ngự tiền thái y đều nhưng luận bàn một vài."

Nguyên Tú phúng cười, "Tái lão bản ý tốt chúng ta tâm lĩnh, ta còn là kiên trì ——"

"Ai! Vì ta này cửa hàng tương lai, hôm nay thật đúng là không thể làm nguyên tiểu thư đi ra cửa này khẩu, nếu không ta này kim tự chiêu bài đều đến bị tạp." Tái Kim Phi nói chuyện, phía sau hộ vệ một loạt tản ra, đem bốn người vây quanh lên.

Này họa chi thuyền đúng như nàng theo như lời như vậy? Vẫn là......

Nguyên Tú không đi xuống tưởng, nàng có thể cảm giác được Đồ Cửu lập tức trở nên thô nặng hô hấp, còn có hơi hơi tiến lên một bước. Không thể phủ nhận nàng trong lòng đã từng hiện lên lao ra nơi này ý niệm, nhưng nàng thực mau liền nghĩ tới bất tỉnh nhân sự Cửu Khanh, trong lòng tức khắc nắm khởi, cười khổ gật đầu.

"Tái lão bản, vậy thỉnh đi."

"Trên lầu thỉnh." Tái Kim Phi chậm rãi vặn vẹo vòng eo hướng lên trên đi, mãi cho đến cao nhất một tầng mới dừng lại tới. Cùng phía dưới mĩ loạn bất đồng, phía trên thanh u một mảnh, phòng cực nhỏ, trừ bỏ Tái Kim Phi cơ hồ không có người trụ.

/BHTT/QT/ Giả Lang Quân Cùng Điên Tức Phụ - Bạch Nhật Tọa MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ