Chương 61
"Ta hỏi ngươi, đau sao?"
Nguyên Tú không có xem nàng, mà là từ trong lòng ngực rút ra một cái khăn lụa, phất đi Cửu Khanh mu bàn tay thượng huyết châu. Cũng đem khăn lụa vòng quanh mu bàn tay, trát cái kết.
"Trong phòng không có dược, chờ hồng ngọc lại đây, nàng sẽ lãnh ngươi đi thượng dược, đừng đụng thủy để tránh cảm nhiễm." Miệng vết thương đã băng bó hảo, nhưng Nguyên Tú vẫn chưa buông ra tay, Cửu Khanh tưởng rút ra khai tay, lại phát hiện bị Nguyên Tú chặt chẽ nắm, xem như vậy không sử dụng điểm sức lực còn trừu không ra bộ dáng.
"Nguyên tiểu thư, ngươi đây là?"
Nguyên Tú lôi kéo nàng đi đến bên cạnh bàn, một cái tay khác đáp ở Cửu Khanh trên vai, đem nàng ấn ngồi ở trên ghế. Cửu Khanh trong lòng cực kỳ hối hận, minh bạch là nàng vừa rồi câu nói kia lộ chút dấu vết, chỉ sợ lại muốn khiến cho Nguyên Tú ngờ vực chi tâm. Trong đầu suy nghĩ muôn vàn, nghĩ như thế nào mới có thể đủ giấu trời qua biển, nhưng là trên mặt lại là tích thủy bất lậu, như cũ làm ra một bộ giật mình khó hiểu bộ dáng.
"Tú có vừa hỏi đề, còn thỉnh Chu cô nương không tiếc chỉ giáo. "
Không xong không xong, khẳng định là muốn hỏi vừa rồi kia sự kiện!
"Ngươi cũng biết nó ra sao chủng loại? Ở nơi nào có thể mua đến?"
Ân? Vì sao hỏi cái này loại quăng tám sào cũng không tới vấn đề?
Cửu Khanh trong lòng nghi hoặc, nhưng lại vẫn là ngượng ngùng cười nói: "Ta ở trong chốn giang hồ hành tẩu, rất ít gặp qua như thế hoa lệ đẹp, thanh âm uyển chuyển chim chóc. Chỉ sợ là quý báu chủng loại, giống ta như vậy thô nhân, tầm thường là kiến thức không đến."
"Chu cô nương nói chính mình là thô nhân, nhưng tập võ thô nhân, như thế nào cũng không nên có như vậy tế hoạt da thịt đi?" Nguyên Tú nắm Cửu Khanh băng bó tốt tay, giơ lên nàng dưới mí mắt tinh tế xem.
Kia tay xác thật đẹp, năm ngón tay thon dài, da bạch tinh tế, nếu chỉ là như vậy nhìn, muốn nói là nhà giàu tiểu thư tay cũng là có người tin đến.
Muốn nói khởi cái này, lại muốn xả xa.
Bình thường tới nói, người tập võ trên tay, hoặc nhiều hoặc ít là sẽ có vết chai. Bởi vì mặc kệ là học đao, kiếm, quyền, chưởng, thậm chí là ám khí phi tiêu chờ phân loại, đều yêu cầu học tập trên tay công phu. Mà học trên tay công phu, này tay liền đinh sắt đến chịu đủ trắc trở, không có khả năng còn như thiên kim tiểu thư tế hoạt.
Cửu Khanh là cái khinh công phi phàm đạo tặc, nàng công lực trừ ở trên chân bên ngoài, lợi hại nhất chính là tay nàng. Cái này lợi hại không phải công lực cỡ nào cao cường, mà là mau, chuẩn. Bị nàng coi trọng đồ vật, chỉ cần một cái đi ngang qua nhau, là có thể đủ thần không biết quỷ không hay đem đồ vật thuận đi. Vì luyện hảo loại này nhãn lực cùng tay kính, nàng hoa đại công phu, tay tự nhiên là không thể cùng bình thường nữ tử so sánh với.
Nàng hành tẩu giang hồ, nhiều hóa dùng thư sinh công tử, một đám lại như thế nào nghèo kiết hủ lậu cũng không đến mức động thủ làm khởi việc nặng. Mới vào giang hồ khi, liền từng bị hảo nhãn lực người xuyên qua quá. Sau lại nàng cố ý đi tìm nước thuốc, đem trong tay vết chai phao mềm gọt bỏ một lần nữa trường hảo, mới có hiện tại như vậy trắng nõn xinh đẹp đôi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Giả Lang Quân Cùng Điên Tức Phụ - Bạch Nhật Tọa Mộng
Narrativa generaleThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Bách hợp | trường thiên Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:308014 tự Đã xuất bản chưa:Chưa...