41-50

144 4 0
                                    

Chương 41

Lý Liên Tương ngừng lại, đứng ở ven đường đỡ núi giả thở dốc. Cái trán mồ hôi mỏng ẩn ẩn, thoạt nhìn khuê trung tiểu thư xác thật không thiện thể lực việc.

"Ngươi mau đuổi theo biểu tỷ bãi, ta từ từ đi liền hảo."

Tốt xấu là một mục tiêu, ném xuống nhân gia cô nương chạy trước, thấy thế nào đều không phải đặc biệt phúc hậu. Cho nên Cửu Khanh cũng dừng lại, đứng ở ven đường chờ đợi. Thuận tay ở trong tay áo đào đào, trảo ra một cái còn không có dùng quá khăn. Cái này với hắn mà nói là thói quen tùy thân mang theo, dùng để để ngừa vạn nhất, chính là xem ở Lý Liên Tương trong mắt, lại là hiểu lầm.

Nàng mày liễu dựng ngược, giận dữ, "Ngươi đây là có ý tứ gì?"

"Cái gì có ý tứ gì? Cho ngươi lau mồ hôi, nhìn ngươi mệt, ra một đầu hãn."

Cửu Khanh lại đi phía trước tặng một ít, nhưng vẫn là giữ lại một cái còn tính an toàn khoảng cách. Này hoàn toàn là đi vào Nguyên phủ sau, cùng Cửu Khanh ở chung thời gian dài sau một loại quán tính hành vi, có lẽ liền hắn chính hắn đều còn không có phát hiện. Hắn vốn là hảo tâm, nhưng lại bị Lý Liên Tương một cái tát chụp bay. Cửu Khanh chỉ là nhẹ nhàng cầm, lập tức từ trong tay hắn bay đi ra ngoài. Vốn dĩ lấy hắn phản ứng là có thể vớt trụ, nhưng hắn lại không làm hiểu chỗ nào đắc tội vị này biểu tiểu thư, lập tức bị chụp sửng sốt.

"Này?"

Lý Liên Tương khóe mắt đuôi lông mày đều mang theo lạnh lùng chi sắc, "Nếu đây là biểu tỷ đưa cho ngươi, vậy ngươi không chỉ có là vũ nhục ta, vẫn là lãng phí biểu tỷ một phen tâm ý. Nếu đây là khác người nào đưa, như vậy, càng là coi khinh ta. Ngươi đó là như vậy xem thường ta sao? Ta nguyên tưởng ngươi cùng người khác có lẽ có chút bất đồng, nhưng hiện tại xem ra, cũng là cá mè một lứa!"

Thêu tím lan bạch khăn chậm rãi bay xuống trên mặt đất, Lý Liên Tương hừ lạnh một tiếng quay đầu triều một cái khác phương hướng vội vàng rời đi. Xoay người trước cái kia ánh mắt, xem Cửu Khanh như suy tư gì. Tựa hồ là phẫn nộ, nhưng rồi lại không chỉ là phẫn nộ. Hình như là bi thương, nhưng lại không ngừng là bi thương, luôn là phức tạp, xem Cửu Khanh lần nữa hồi tưởng. Chờ hắn phản ứng lại đây, hắn ước chừng là chạm vào nhân gia chuyện thương tâm, nhân gia Lý Liên Tương cũng đã đi xa.

"Ai! Cái này kêu chuyện gì nhi a......"

Cửu Khanh sờ sờ tay trái ngón trỏ, cảm thấy có chút oan uổng. Thật giống như hắn ở ven đường đi, bởi vì đi rồi một cái cùng tội nhân giống nhau lộ, liền biến thành tội nhân giống nhau.

Hắn đi tới Nguyên Tú sân bên ngoài nhi, lại thấy được người quen. Hôm nay ở bên ngoài đương trị chính là Hồng Yến, Cửu Khanh tiến lên chào hỏi, lại không được đến thường lui tới như vậy nhiệt tình đáp lại. Hồng Yến hai con mắt cùng mang theo móc dường như ở trên người hắn trên dưới quét quét, nhìn thấy Cửu Khanh nhướng mày, nhịn không được cong môi cười.

Cười...... Nhưng quỷ dị, xem Cửu Khanh trong lòng lại là run lên.

"Ngươi làm cái gì như vậy xem ta?"

/BHTT/QT/ Giả Lang Quân Cùng Điên Tức Phụ - Bạch Nhật Tọa MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ