Chương 81
"Bằng bản lĩnh của ngươi, mặc dù là không lo thổ phỉ, cũng có thể hỗn quá hảo sai sự sinh hoạt. Hà tất vào rừng làm cướp, làm nhiều thế này ác sự. Lấy ngươi hiện giờ tội nghiệt, sợ là chỉ có đường chết một cái." Nguyên Tú cũng không biết vì sao sẽ cùng hắn nói những lời này, nghiêm khắc tính ra, bọn họ còn xem như thù địch. Rốt cuộc lúc trước hai lần đem nàng bó đi ác nhân, đúng là Chung Hán Sơn cùng hắn không an phận thủ hạ.
Nhưng nàng đối Chung Hán Sơn hận ý cũng không tính cường.
"Việc đã đến nước này, cô nương cần gì phải nhắc lại." Chung Hán Sơn trên người xuyên đầy long cốt khóa, thật sâu mà tạc nhập thân thể hắn, vừa nói khởi lời nói tới, liền liên lụy đến rất nhiều miệng vết thương, nhịn không được ho khan lên.
Nhưng mặc dù là ho khan, cũng vô pháp giảm bớt trên người đau đớn, địa lao nội mùi tanh càng thêm dày đặc lên, là trên người hắn mới vừa kết vảy miệng vết thương lại bị chấn phá, chảy ra máu loãng nhiễm ướt miệng vết thương, Chung Hán Sơn có thể cảm giác được miệng vết thương thượng truyền đến đau đớn.
Nhưng này đó với hắn mà nói, cũng không tính cái gì. Hai ngày tới đón liền khổ hình tra tấn, làm hắn đã có chút chết lặng.
"Cũng đúng, nhiều lời vô ích."
Nguyên Tú đứng ở tại chỗ, lẳng lặng chờ đợi một hồi, thẳng đến Chung Hán Sơn không ở ho khan, nàng mới lần thứ hai mở miệng: "Ngươi đuổi theo nàng sao?"
"Ngươi chỉ cái kia mang đi lão tam người thêm w sao?" Chung Hán Sơn trầm mặc một chút, tựa hồ ở hồi ức cái gì, "Hắn thân thủ thực linh hoạt, mặc dù là thương thành như vậy, vẫn là từ ta thuộc hạ đào thoát, nếu không phải ngay lúc đó lập trường, ta có lẽ sẽ cùng hắn hảo hảo ngồi xuống trò chuyện đi."
Hắn nói bao hàm rất nhiều đồ vật, như là tiếc hận, lại như là hối hận, còn như là vui mừng.
Nguyên Tú chợt vừa nghe, có chút khó hiểu.
"Nếu ta sớm chút nhìn đến hắn, liền sẽ không hạ như vậy tàn nhẫn tay, không biết hắn hiện giờ trạng huống như thế nào? Ta hiện tại đãi tại đây không thấy thiên nhật địa phương, còn không biết có thể sống bao lâu, sợ là không cơ hội ở nhìn thấy hắn. Hắn lớn lên cũng thật như là......" Hắn nói chuyện vốn là nhỏ giọng, cuối cùng càng là mấy như lẩm bẩm. Dù cho Nguyên Tú đứng ở hắn trước người năm bước chỗ, cũng vô pháp nghe rõ cuối cùng nửa câu lời nói.
"Nàng lớn lên giống cái gì?" Nguyên Tú không tự giác lại đến gần rồi một bước, ngón tay phàn ở mộc trụ thượng, có chút bức thiết nói.
Hồng ngọc chạy nhanh theo tới nàng bên cạnh người, để sát vào Nguyên Tú, nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, người này cùng hung cực ác, chúng ta vẫn là ở cách xa một ít thỏa đáng."
"Không đáng ngại."
Nguyên Tú nhìn chằm chằm kia chỗ, "Ngươi còn chưa trả lời ta."
"Cô nương, lúc trước đem ngươi bắt tới, là ta chủ ý. Vốn định dùng ngươi tới đổi hồi ta nhị đệ, nhưng lại không biết hắn thế nhưng sớm đã chết ở này nhà tù bên trong. Ta nếu là sớm được đến này tin tức, có lẽ đã giải tán huynh đệ, cũng không đến mức làm cho bọn họ không duyên cớ vô cớ mất đi tính mạng." Chung Hán Sơn vẫn chưa hồi phục Nguyên Tú nói, mà là lo chính mình nói mặt khác một sự kiện, "Các ngươi nếu là tìm được rồi hắn, thay ta hảo hảo cùng hắn nói tiếng xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Giả Lang Quân Cùng Điên Tức Phụ - Bạch Nhật Tọa Mộng
Ficção GeralThể loại truyện:Nguyên sang - bách hợp - cổ kính - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm:Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng:Bách hợp | trường thiên Tiến độ truyện:Đã hoàn thành Số lượng từ toàn truyện:308014 tự Đã xuất bản chưa:Chưa...