51-60

490 23 1
                                    

Chương 51

Khúc Lâm Yên nói, nàng loại này phiến rừng trúc, kiến này trúc uyển, vì trước nay đều không phải cầm tù người nào, nàng chỉ nghĩ cấp âu yếm người một cái gia.

Mất đi pháp lực đoạn thời gian đó, Vân Tố từng cho rằng rừng trúc ngoại kia tầng kết giới là vì phòng nàng chạy trốn mới bày ra.

Hiện giờ khôi phục pháp lực, nàng đã có thể chống đỡ ngoài phòng phong hàn, liền thừa dịp Khúc Lâm Yên không ở là lúc, trộm chạy đến rừng trúc ngoại nghiên cứu một chút kia tầng kết giới.

Lúc trước không có pháp lực, nhìn không ra cái nguyên cớ, hiện giờ nhìn kỹ, mới biết này kết giới vốn là không trở người thông hành, chỉ làm chướng mắt chi dùng.

Kết giới có thể ngăn cách pháp lực tự hướng ngoại nội nhìn trộm, thả bao phủ khắp rừng trúc.

Từ ra bên ngoài xem, hết thảy như thường, nhưng nếu là từ ngoại hướng trong xem, chỉ có thể thấy một mảnh bình thường núi rừng, chỉ có từ chính xác nhập khẩu tiến vào trong đó, mới có thể phát hiện quanh mình cảnh vật biến hóa.

Khúc Lâm Yên chân chính tưởng phòng, trước nay đều không phải ở tại trong rừng trúc người, chỉ là bên ngoài người.

Vân Tố bị trói tới chỗ này đã gần đến nửa tháng, hoàn toàn không biết ngoại giới đã xảy ra cái gì, ở phát hiện chính mình có thể tùy ý ra vào rừng trúc sau, nàng từng động đi ra ngoài nhìn xem niệm tưởng, cuối cùng do dự luôn mãi, vẫn là xoay người về tới trong rừng chỗ sâu trong trúc uyển.

Nàng nãi Thiên giới thượng thần, lại ở cùng Huyền Vũ thần quân ngày đại hôn bị Yêu tộc trước mặt mọi người bắt đi, ở đây như vậy nhiều thần tiên không ngăn lại một cái yêu tinh, Thiên giới mặt mũi bị hao tổn, tất dẫn Thiên Đế trọng giận.

Hiện giờ nàng tới đây hơn mười ngày, kia Khúc Lâm Yên còn có thể vững như Thái sơn, duy nhất khả năng đó là Khúc Lâm Yên ở bắt đi nàng sau cũng không có bốn phía tuyên dương, khiêu khích kêu gào, chỉ là đem nàng trộm dấu đi, Thiên Đế thấy Khúc Lâm Yên không đem sự tình nháo đến mọi người đều biết, liền dứt khoát thuận thế phong tỏa tin tức, dục đem việc này việc lớn biến nhỏ, việc nhỏ biến không.

Nếu không có như thế, Thiên giới cũng sẽ không đến nay không có phái người tiến đến cứu nàng.

Nhưng Thiên Đế tuyệt không sẽ cho phép một cái thượng thần bị nguy với một con yêu tinh, huống chi kia yêu là từng năm lần bảy lượt trêu chọc Thiên giới Huyền Giao.

800 năm trước, Huyền Giao tự tiện xông vào Thiên giới, Thiên Đế tha nàng một mạng.

Sau lại, dựa vào Ma tộc Huyền Giao liên tiếp phạm tội, Thiên giới lại tưởng động nàng, lại đã bó tay không biện pháp.

Việc này đã làm Thiên giới làm người nhạo báng, Thiên Đế quả quyết sẽ không cho phép Thiên giới uy nghiêm lại nhân Huyền Giao mà bị hao tổn, cho nên nếu không đoán sai, Thiên Đế ứng sẽ phái người lẻn vào địa giới khắp nơi tìm nàng, ý đồ đem nàng âm thầm cứu trở về.

Chỉ là nàng đã đáp ứng Khúc Lâm Yên ở khôi phục sở hữu ký ức trước sẽ không rời đi, nàng cũng muốn biết, Khúc Lâm Yên luôn miệng nói chưa từng đã làm thực xin lỗi chuyện của nàng, kia 300 năm trước nàng lại là vì sao suýt nữa hồn phi phách tán.

[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ