11-20

1.1K 40 15
                                    

Chương 11

Phó Tiểu Bát làm một cái mỹ mỹ mộng.

Trong mộng chính mình vẫn là kia chỉ vô ưu trong núi nho nhỏ khổng tước, màu xanh lục cổ, màu vàng đất thân mình, tùy ca ca cùng ở tại sơn cốc chỗ sâu trong trong rừng trúc, một cái thanh tịch trúc uyển.

Ngày nọ, nó cõng cánh lảo đảo lắc lư đi ra rừng trúc, chậm rãi đi vào lòng chảo biên nằm hạ.

Mới vừa ngáp một cái, liền bị người dùng cục đá tạp một chút đầu.

Xoay người, chỉ thấy Khúc Lâm Yên ngón tay lay mí mắt, hướng nó làm cái mặt quỷ.

Nhỏ nhỏ gầy gầy thân mình, chưa nẩy nở ngũ quan, hơi mang trẻ con gương mặt, nhìn qua đáng yêu cực kỳ.

Nó đứng dậy ê ê a a phác cánh triều Khúc Lâm Yên vọt qua đi, lại ở nửa đường bị a nhẹ ôm lên.

A nhẹ xoa xoa nó bị đá tạp đau đầu nhỏ, xoay người nhìn phía một bên cõng đôi tay cúi đầu không nói Khúc Lâm Yên, ôn nhu trách nói: “A Yên, ngươi đều bao lớn rồi, sao còn mỗi ngày khi dễ Tiểu Bát?”

“A nhẹ, ngươi như thế nào lão hướng về Phó Tiểu Bát!” Khúc Lâm Yên nói, bất mãn mà vểnh lên cái miệng nhỏ, xoay người chạy đi.

Nó cũng không biết sao, thấy Khúc Lâm Yên chạy đi rồi, liền muốn đi truy.

Đuổi theo đuổi theo, liền thấy Khúc Lâm Yên chạy tới Phó Chước Trần bên cạnh, tay nhỏ túm hắn trường tụ, nãi thanh nãi khí mà cáo trạng: “Phó Tiểu Bát nói qua trưởng thành khiến cho ta ăn luôn, hiện tại a nhẹ mỗi ngày che chở nó, nó còn cùng ta diễu võ dương oai!”

Phó Chước Trần nghe xong, xoay người nhìn nó liếc mắt một cái, cười nói: “Đã rất lớn chỉ, không bằng hiện tại liền đem nó hầm tới ăn đi.”

Nó nghe vậy, sợ tới mức giơ chân liền chạy, nề hà mới chạy không vài bước, liền giác hai chỉ chân nhỏ đồ tăng ngàn cân trọng.

Lại quay đầu lại, Khúc Lâm Yên đã với trong viện giá hảo đống lửa, đống lửa phía trên, thả một ngụm thủy đã thiêu khai chảo nóng.

Khúc Lâm Yên quay đầu tới, đối nó nhếch miệng cười.

“Ân cứu mạng, không có gì báo đáp, mau tới làm ta ăn ngươi đi.”

“Cứu mạng…… Cứu mạng a!”

Phó Tiểu Bát tiểu cánh đột nhiên run lên, kêu to với trong mộng bừng tỉnh.

Nguyên lai là mộng a……

Nó liền nói sao, Phó Chước Trần sao có thể giúp đỡ Khúc Lâm Yên hầm nó? Thật là hù chết khổng tước.

Phó Tiểu Bát thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngẩng đầu lên, chỉ thấy trên người cái không biết khi nào bị xé hư một nửa chăn, trên mặt đất ném một kiện thêu ám văn màu đỏ áo dài, dơ hề hề, nhăn dúm dó, làm như bị ai dẫm quá.

Phòng trong, không có một bóng người, lại loạn đến hỏng bét.

Không khoa trương nói, phàm là nơi nhìn đến, có thể bị phá hư địa phương đều bị phá hư, thậm chí bao gồm nóc nhà.

[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ