Chương 31
Phó Tiểu Bát tới rồi giao tộc mới biết được, khi còn nhỏ ca ca đối chính mình nói qua rất nhiều lời nói, cũng không gần chỉ tồn tại với chuyện xưa trung.
Không phải tộc ta, tất có dị tâm, lời này không chỉ là người đối yêu chán ghét, còn có yêu cùng yêu chi gian lẫn nhau không thích.
Chỉ là Phó Tiểu Bát không rõ, vì cái gì luôn là có người phải đối không có bất luận cái gì uy hiếp tính người khác có chứa mạc danh ác ý, nàng rõ ràng chỉ là đi theo Khúc Lâm Yên phía sau, liền lời nói đều không có nói thượng một câu.
Dọc theo đường đi, Khúc Lâm Yên đã sớm nhìn ra Phó Tiểu Bát rầu rĩ không vui, lại một chốc không quá có thể thay đổi tộc nhân đối ngoại tộc yêu tinh bài xích, chỉ phải ở về nhà sau, đem nàng kéo lại trong mộng cái kia quen thuộc phòng, nắm tay nàng, nói: “Giao tộc cùng ngoại giới đoạn tuyệt quan hệ đã lâu, ngoại tộc yêu tinh với bọn họ mà nói xem như địch nhân, đặc biệt là hồ điểu hai tộc, đây là thời trước ân oán, một chốc khó có thể thay đổi…… Nhưng là ngươi yên tâm, có ta ở đây, ai cũng không dám thương ngươi, thời gian lâu rồi, bọn họ đều sẽ tiếp thu ngươi.”
Phó Tiểu Bát nghe vậy, ngoan ngoãn gật gật đầu, giương mắt nhìn đông nhìn tây một chút, cuối cùng cúi đầu không tiếng động cười cười.
Khúc Lâm Yên thấy, nhịn không được cong mi hỏi: “Như thế nào bỗng nhiên cười?”
“Vừa rồi một đường, ta đều cảm thấy rất xa lạ, nhưng là nơi này biến hóa không lớn.” Phó Tiểu Bát nói, “Như là trở lại trong mộng.”
Khúc Lâm Yên rũ mi trầm tư phiến phiến khắc, cười nói: “Ngươi muốn thích trong mộng bộ dáng, ta liền đem nó biến trở về đi, trở nên trong mộng giống nhau như đúc.”
Phó Tiểu Bát liên tục lắc đầu: “Không cần, Tiểu Hắc, ta biết từ trước hết thảy đối với ngươi mà nói đều là vô hình áp lực, ta không cần ngươi vì ta đem cái gì đều biến trở về từ trước bộ dáng, chỉ cần là ngươi ở địa phương, ta đều thích.”
Nhân gian cũng hảo, Yêu giới cũng thế, chỉ cần có ngươi, cái gì đều là tốt.
Khúc Lâm Yên nghe xong, duỗi tay nhẹ nhàng nhéo nhéo Phó Tiểu Bát lược hiện tính trẻ con gương mặt, ôn nhu nói: “Trên người của ngươi thương thế chưa lành, dọc theo đường đi lại không như thế nào nghỉ ngơi quá, chạy nhanh ngủ đi.”
“Còn nói ta đâu, ngươi bị thương so với ta trọng quá nhiều.” Phó Tiểu Bát duỗi tay bắt được Khúc Lâm Yên ống tay áo, đem nàng kéo đến bên cạnh, nhỏ giọng thử nói, “Cùng nhau ngủ…… Sẽ đè nặng miệng vết thương của ngươi sao?”
Khúc Lâm Yên thấy Phó Tiểu Bát một bộ liền tưởng cùng nàng cùng nhau ngủ tiểu biểu tình, nhịn không được cười nói: “Kia đến xem ngươi lão không thành thật.”
Phó Tiểu Bát nghe vậy, vội gà con mổ thóc dường như điểm nổi lên đầu: “Thành thật!”
Nói, mấy tiểu bước chạy đến mép giường ngồi xuống, đôi tay vỗ vỗ giường mặt, hì hì cười ngây ngô hai tiếng.
“Trước rửa mặt.” Khúc Lâm Yên nhắc nhở.
“Nga nga……” Phó Tiểu Bát ủy khuất mà đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo Để
Storie d'amoreTác phẩm: Tiểu khổng tước dưỡng xà ký Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3241 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3804 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3137 Văn chương tích phân: 134,586,160 Thể loại truyện: N...