Chương 1
Huyết, mơ hồ tầm mắt.
Này hai mắt quá mức trầm trọng, mở nó, liền muốn hao hết nửa đời dũng khí.
Nhưng nơi nhìn đến, chỉ có một mảnh mênh mang hắc, duỗi tay không thấy năm ngón tay, lòng bàn tay cũng là rỗng tuếch.
Mặc kệ nàng lại dùng như thế nào lực khẩn nắm chặt, cuối cùng cũng chỉ có thể mờ mịt buông ra, tùy ý kia vô tận lạnh lẽo, từ khe hở ngón tay trốn.
Hắc ám tan đi, linh trí sơ khai.
“Lịch kiếp mà thôi, hà tất nóng lòng nhất thời? Làm thần tiên không có gì tốt, đương cái yêu tinh nhiều sung sướng.” Nhất ngây thơ là lúc, hình như có người một bộ hồng y nhanh nhẹn ngọc lập, mặt mày thanh tuyển, ý cười chây lười, “Nếu là thuận kiếp mà sinh, ứng kiếp mà chết, chẳng phải đến không này hồng trần thế tục đi lên một chuyến?”
Nhưng yêu tinh số tuổi thọ không bằng thần tiên trường, mệnh cũng không bằng phàm nhân quý, sinh tồn hoàn cảnh cũng là cá lớn nuốt cá bé, nào có đương thần tiên an ổn?
Nàng tới này phàm trần một đời, vốn chính là bôn lịch kiếp phi thăng đi.
Tình kiếp cũng hảo, sát kiếp cũng thế, ai bồi nàng lịch này kiếp, đó là nàng ân nhân.
……
Vào đông tuyết lãnh, Tiểu Hắc xà lại không biết đi nơi nào, cần phải mau chút tìm, mạc làm nó bị đông lạnh hỏng rồi thân mình.
Lại cứ kia phong tuyết chi gian, đi tới cái tha thướt yêu kiều nữ tử.
Tóc đen như thác nước, nhìn thấy quên tục.
Nàng càng nhìn không rõ người nọ bộ dạng, một lòng liền càng là tò mò.
Mà khi nàng bước đi nhanh hướng phía trước chạy tới, đem tuyết địa dẫm ra sâu cạn không đồng nhất dấu vết, nàng kia lại cùng nàng càng lúc càng xa.
Lại như thế nào chấp nhất, đều là xa xôi không thể với tới, truy đuổi đến tinh bì lực tẫn, cũng không thể đụng chạm đến người nọ một mạt góc áo.
……
“Theo ta trở về đi, ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều cho ngươi.”
Hoảng hốt gian, có người ở bên tai nói chuyện.
“Ta quản nó cái gì tình kiếp sát kiếp, ngươi đã theo ta, ta liền sẽ không làm ngươi tao kia kiếp nạn.”
Là cái gì…… Xa lạ, lại tựa kia trái tim thứ, xúc chi tức đau, rút chi tức chết.
“Đừng sợ, chỉ cần ta còn lưu có một hơi, bất luận kẻ nào đều đừng nghĩ từ ta bên người mang đi ngươi!”
Nàng nhớ mang máng, chính mình từng là như vậy để ý người kia.
Để ý đến liền ba hồn bảy phách, mỗi tấc cốt nhục đều có thể cầm đi làm một hồi đánh cuộc, đánh cuộc người nọ vĩnh viễn sẽ không thương nàng mảy may.
Nhưng người nọ là ai……
Người nọ, rốt cuộc là ai?
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo Để
Storie d'amoreTác phẩm: Tiểu khổng tước dưỡng xà ký Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3241 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3804 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3137 Văn chương tích phân: 134,586,160 Thể loại truyện: N...