41-50

559 25 9
                                    

Chương 41

Đần độn, ngày qua ngày, vô biên rét lạnh ôm nàng.

Bên tai, mơ hồ có người vẫn luôn ở đối nàng nói cái gì.

Tỉnh lại đi……

Rốt cuộc muốn như thế nào, mới có thể thấy ngươi tỉnh lại?

Bốn phía rốt cuộc không lạnh, chính là……

Mùi máu tươi, có hảo trọng mùi máu tươi.

Có người ở khóc, từ lúc ban đầu áp lực nghẹn ngào, đến khàn cả giọng, cuối cùng, hoàn toàn mất đi thanh âm.

Thanh âm quen thuộc rồi lại xa lạ, chỉ sợ sớm đã phân biệt lâu lắm.

Hoảng hốt gian, phố xá ầm ĩ, làm như nhân gian.

Hào môn phủ đệ ngoại, nàng ở vài cái nam nhân trong tay cứu một cái vết thương đầy người tiểu nha đầu.

Tuổi, ước chừng mười bốn lăm tuổi.

Thương tổn kia nha đầu người đều đã hùng hùng hổ hổ chạy đi, nàng đang muốn rời đi, liền bị một đôi tay nắm lấy ống tay áo.

Tràn đầy vết thương tay lại tiểu lại dơ, tay nhỏ chủ nhân nâng đầu, nhìn nàng, phát ra một tiếng cực thấp cực tế cầu xin.

“Cầu xin ngươi, dẫn ta đi đi……”

“Ta…… Mang ngươi đi?”

“Bọn họ sẽ không bỏ qua ta, ta sẽ bị trảo trở về, ta sẽ bị bán được thanh lâu…… Tỷ tỷ, ngươi võ công như vậy hảo, ngươi dẫn ta được không?”

“Những người đó vì cái gì đánh ngươi? Vì cái gì còn nói muốn đem ngươi bán đi loại địa phương kia?”

“Phu nhân nói ta trộm đồ vật, ta không có, ta thật sự không có……”

Tiểu nha đầu tóc bị trảo đến tán loạn, trên mặt đều là ứ thanh cùng hồng ấn, một đôi rưng rưng con ngươi lại là thanh triệt như tuyền, xinh đẹp cực kỳ.

Kia một cái chớp mắt mềm lòng, làm nàng dắt cặp kia dơ hề hề tay nhỏ.

“A nhẹ, người…… Người khác sự, chúng ta vẫn là thiếu quản thì tốt hơn.”

“Tương Tư, ngươi xem nàng còn như vậy tiểu, toàn thân đều là thương, thật bị trảo đi trở về, không biết sẽ như thế nào.”

“Ta kêu khúc mộ nhẹ, ngươi kêu gì?”

“Ta, ta kêu thước chi.”

……

Nhân gian ngày ngày đêm đêm, giống như là từ năm tháng trộm tới, trôi đi lên luôn là như vậy mau.

Mới bắt đầu cái kia cả người là thương tiểu nữ hài, chỉ chớp mắt liền trổ mã đến duyên dáng yêu kiều.

“Khúc tỷ tỷ…… Thật, thật là, là yêu sao?”

“Thước chi, ngươi sợ sao?”

“Ta…… Ta không sợ! Là tỷ tỷ đã cứu ta, cho ta tự do, dạy ta tập võ…… Ta, ta tin tưởng ngươi sẽ không thương tổn người tốt, cũng sẽ không thương tổn ta……”

[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ