61-70

595 19 6
                                    

Chương 61

Hiện giờ địa giới nơi chốn là ma, Vân Tố đái Tiểu Hắc xà một đường trốn đông trốn tây, tự Yêu giới Thương Hồn cốc đến Quỷ giới Minh Phủ, vòng không biết nhiều ít đường vòng.

Trên đường, nàng còn cùng Ma tộc truy binh mấy lần giao thủ.

Vân Tố cũng không nghĩ tới, chính mình ở trên trời an an phận phận hơn hai ngàn năm, cùng người tranh chấp tình huống đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, tới một chuyến hạ giới, lại vẫn có thể có cùng Ma tộc động thủ cơ hội.

Cũng may những cái đó Ma tộc nhìn qua tuy là lại hung lại ác, thực sự dọa nàng một cú sốc, nhưng chân chính đánh lên tới lại không phải nàng đối thủ.

Này một đường rốt cuộc vẫn là hữu kinh vô hiểm, thành công trốn đến Quỷ giới Minh Phủ.

Minh Phủ vì Thiên giới quản hạt nơi, Ma tộc truy đến tận đây chỗ, liền không thể lại tiến nửa bước.

Vân Tố ôm trong lòng ngực Tiểu Hắc xà hành quá minh hà, hình như có ký ức hiện lên, ngắn ngủi mà mơ hồ từng màn, đều từng là nàng vô ý đánh rơi những cái đó trước kia quá vãng.

“Ta nghe qua một cái truyền thuyết, chỉ cần thành kính với minh hà điểm thượng một trản thanh đèn, trong lòng sở tư người hồn phách liền có thể tìm được trở về lộ.” Tiểu Hắc xà nói, giương mắt nhìn phía Vân Tố, nói, “Ta từng không tin này đó nghe liền giác buồn cười truyền thuyết, nhưng tự ngươi rời đi sau, ta liền cái gì đều thà rằng tin này có……”

Vân Tố phục hồi tinh thần lại, nói: “Vậy ngươi rất ấu trĩ.”

Tiểu Hắc xà cười cười, nói: “Đúng vậy, 300 năm tới, ta không biết ở chỗ này thả nhiều ít hà đèn, suýt nữa cho rằng ngươi sẽ không đã trở lại…… Nhưng cuối cùng, ta còn là ở minh hà chi bạn tìm được ngươi.”

Vân Tố không cấm tò mò, tuy là ra vẻ không có hứng thú mà ngó Tiểu Hắc xà liếc mắt một cái, ngoài miệng lại đem trong lòng lên tiếng ra tới: “Ngươi, ngươi là như thế nào phát hiện ta còn sống?”

Theo lý mà nói, năm đó Khúc Lâm Yên chỉ biết nàng là Phượng tộc, cũng không biết nàng ở Thiên giới đến tột cùng ra sao thân phận, bằng không sớm nên ngày qua thượng tìm nàng, lại như thế nào bạch bạch đợi 300 năm?

“Này muốn đa tạ vị kia Huyền Vũ thần quân.” Tiểu Hắc xà nói, “Ngày ấy ta cùng với Huyền Vũ thần quân giao thủ là lúc, đem hắn vây vào ta cảnh trong mơ, tưởng nhìn trộm hắn ký ức, tìm được nhược điểm của hắn. Có lẽ, đây là trời cao chiếu cố đi, làm ta có thể ở hắn trong trí nhớ thấy ngươi. Kia một khắc, ta liền biết chúng ta duyên phận chưa xong, chẳng sợ ngươi sẽ trở thành người khác thê tử, ta cũng muốn đem ngươi đoạt lại ta bên người.”

Vân Tố nghe xong, rũ mắt nói: “Ngươi cũng thật không phải thứ gì.”

“Ta không phải đồ vật?” Tiểu Hắc xà nhịn không được tự giễu cười nói, “Lời này, là nói ta bị thương ngươi kia tuấn tiếu vị hôn phu, vẫn là nói ta đem ngươi cường cướp về?”

Vân Tố sửng sốt sau một lúc lâu, trừng mắt nhìn Tiểu Hắc xà liếc mắt một cái, nói: “Đều là!”

“Vậy ngươi như thế nào không quay về tìm ngươi vạn năm vương bát xà lang quân?” Tiểu Hắc xà ngữ khí bỗng nhiên toan rất nhiều.

[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ