(TEACHER: LATE NA NAMAN KAYO... EH GANYANG GANYAN DIN YUNG GINAWA NYO LAST YEAR...)
Jake: Sorry Maam. Nagkaroon lang po ng konting abirya...
TEACHER: Totoo ba yun Mr.Go?
Danny: Yes Maam....
TEACHER: Ok... Magpakilala na kayo... Bilis! Move Faster...
Jake's POV
Hay Nakoo.... Late na ako....
Jake: Oy! Pare... Buti Late Ka... Late rin ako e...
Danny: Hay Nako... Pare... Lumipas na ang mga buwan... hindi ka pa rin nagbabago...
Jake: Bakit Pare? Ano Ba Dapat baguhin ko?
Danny: Wala pare never mind...
Jake: Pare.. Bilisan mo...
Danny: Huy... Pare... May Mabubunggo Kaaaaa!!!
Jake: Sorry Miss... Sorry Talaga...
Cleo: Hindi ka kase nagdadahan dahan e..
Jake: Sorry Talaga....
(HAY NAKO... LATE NA NGA AKO... SINABON PA AKO NUNG BABAENG NERD NA YUN... PERO MAGANDA SYA AHH...)
NAKAKAGULAT TALAGA YUNG TEACHER KO NA YUN.... SIGAWAN BA NAMAN KAME SA HARAPAN NG MARAMING TAO... AT SA CLASSMATES PA NAMEN..MAY PAGKA ABNORMAL ATA YUNG TEACHER KO NA YUN E... PALIBHASA.... MATANDANG DALAGA....
TEACHER: LATE NA NAMAN KAYO... EH GANYANG GANYAN DIN YUNG GINAWA NYO LAST YEAR...
AHHH...... NAKAKAIRITA LANG MARINIG YUNG BOSES NYA.... MATINIS NA MALAKAS PA.... NAKAKABASAG NG EARDRUMS....
TEACHER: BILISAN NYO... MOVE FASTER...
WAAAAAHHHH!!!! NAKAKAIRITA TALAGA.... PAKILALA NA NAMAN? AYOKO NA NG GANITO...! PAULIT ULIT NA LANG.... 3RD YEAR NA NGA AKONG NAG AARAL DITO... BAKA NAMAN PATI TALAMBUHAY KO MAKABISADO NA NILA... DAHIL JAN SA PAULIT ULIT NA PAGPAPAKILALA NA YAN...
Jake: Hello Everyone my name is Jake Halic. 15 Yrs Old..
Danny: Hello... my name is Danny Go. 15 yrs. old
TEACHER: SIGE HUMANAP NA LANG KAYO NG UPUAN NYO...
BUTI PA TONG SI DANNY... ANG DALING NAKAHANAP NG UPUAN... SYEMPRE SAAN BA SYA UUPO... EH DI SA TABI NI MEGAN...
AKO NAMAN NGANGA.... SAAN BA AKO UUPO?
TEACHER: Jake... Dyan ka na lang umupo sa bakanteng upuan sa harap...
YES MAAM... SAGOT KO NAMAN....
WHHATTT??? HAY NAKO... BAGONG PAKIKISAMA.... IBA NA NAMAN KATABI KO...
Jake: Ahhmmm... Classmate, Pwede bang umupo dito...
WAAAAHHH!!.... HINDI ATA AKO NARIRINIG NETO EH... NAKATALIKOD KASE.... AYOKO NG MAGPAALAM SA KANYA... NAHIHIYA NA AKO... PAULIT ULIT KO NA LANG ULIT SASABIHIN? WAAHHHHH!!! BAHALA NA NGA....
SINO KAYA ANG KAKLASE NI JAKE NA NAKATALIKOD SA KANYA?
VOTE AND COMMENT NA PO KAYO♥♥
MS.AUTHOR..!