Cleo's POV
HAYS..! KASAMA KO PA RIN HANGGANG NGAYON SI JAKE..... BATI NA KASE KAME... NAKIPAGBATI NA AKO SA KANYA... PANOH BA NAMAN KASE... SA SOBRANG KULIT NYA... YAN TULOY.... HINDI KO NA SYA NATIIS.. ARRGGGHHH!!!!! SINO NA KAYA KASAMA KO PAUWI?!!
Jake: Cleo... Gusto mo sabay na tayo umuwi..? parang inip na inip ka na e... uwi na tayo?
Cleo: Ok Lang sayo? Kase parang nag eenjoy ka pa e...
Jake: Kung gusto mo ng umuwi... Ihahatid na kita..
Cleo: hindi na Jake... Ako na lang mag isa...
Jake: Halika na ... ihahatid na lang kita... Kung ayaw mong magpahatid magagalit ako...
Cleo: Sige na nga....
WAAAAHHHH!!! TURN ON.......... ANG CUTE NYA PAG GANUN SYA >///////< KAYA LALO AKONG NAFOFALL SA KANYA E.... HAYYSSS!!!...
ETO NA NGA....
"Cleo, Libre na kita sa pamasahe... tapos ihahatid na kita... Bawal Tumanggi ahh.." Sabi nya...
"Halaaa!!! Ako Na Lang.... May Pera pa naman ako dito e..." Sabi ko naman.... :////3
"Diba sabi ko bawal ng tumanggi..." Sabi nya...
HAYYSS!!!!!! "Sige na nga..." sabi ko naman....
HABANG NASA BIYAHE....
"Cleo, may nanliligaw na ba sayo?" sabi nya...
"Meron, bakit?" sabi ko...
"Ayy.... meron pa ba akong pag-asa?" sabi nyang parang nagmamakaawa....
(HAAAYYYSSS..!!!!! HALA....! PARANG MAY BALAK PA ATA TONG MANLIGAW AHH...)
"Bakit ba?" sabi ko...
"Liligawan sana kita e... pwede ba?" sabi nya...
"ayyy..! hindi pwede e... bata pa ako... I mean, tayo pala... masyado pa tayong bata.."pagtatanggi ko...
"Ok... pero may pag-asa pa ba ako?" tanong nya...
"H-hindi ko alam Jake..." sabi ko...
"Sige Cleo... Uwi na tayo.." Pang-aaya nya...
ARRRGGHHH!!! PARANG WALA NA ATA SYANG GANA.... SANA NAMAN WAG MUNA... SASAGUTIN KO NAMAN SYA E... PERO SANA MAGHINTAY MUNA SYA.... BAKA GULPIHIN AKO NI TATAY PAG NALAMAN NYANG MAY BF AKO.....
"Ahhmmm, Cleo... Parang Tahimik ka ata..." Sabi nya....
"H-ha? wala ... may naalala lang ako... Uy... malapit na pala yung bahay namen..."sabi ko...
ANYWAY... NAKATAXI PALA KAME NI JAKE.... NAGTAXI NA KAME PARA MAIHATID AKO HANGGANG SA LOOB NG SUBDIVISION...
"Manong pasok po tayo sa loob.." sabi nya....
HANGGANG SA NAKAPASOK NA KAME SA SUB.....
"Cleo... Take my hand... nandito na tayo.." Sabi nya...
"Jake wag na... kaya ko naman e... Sige.... Malapit pa ba bahay nyo dito?" Sabi ko...
"Ahh... Medyo malayo pa.. pero inuna na kita... Lalake naman kase ako e... Kaya ko na ang sarili ko..." sabi nya...
HANGGANG SA PAGLABAS NG TAXI E KUMAKAWAY PA RIN...
"Bye Cleo!... Kita na lang ulit tayo bukas...." Sabi nya....
Itutuloy.......